ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อิริน่า ชาอิค เปลือยกายซบอกนายแบบ ถ่ายแฟชั่นให้ Givenchy

อิริน่า ชาอิค เปลือยกายซบอกนายแบบ ถ่ายแฟชั่นให้ Givenchy

Posted 25/01/2016 by kapook

อิริน่า ชาอิค (Irina Shayk) ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย โชว์หวิวถ่ายแบบเซ็กซี่ให้โฆษณากางเกงยีนส์รุ่นใหม่ของแบรนด์ Givenchy

ไม่รู้ว่าหนุ่ม ๆ ได้มีโอกาสเห็นภาพโฆษณากางเกงยีนส์ตัวล่าสุดของ Givenchy Jeans Campaign กันบ้างหรือยัง เพราะงานนี้ได้นางแบบสาวตัวแม่อย่าง อิริน่า ชาอิค มาถ่ายแฟชั่นคู่กับ คริส มัวร์ นายแบบหนุ่มหุ่นแซ่บซะด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจเล่ Playboy บันนี่สาวสวย รอยสักดุดัน ทวีความฮอต
    วันนี้พาไปพบกับ เจเล่ หรือตอนนี้เธอคือ บันนี่เจเล่ สาวสวยจาก Playboy ที่มาอวดความเซ็กซี่ พร้อมรอยสักเต็มแผ่นหลังของเธอ ที่สร้างความดุดัน เพิ่มความเซ็กซี่ให้ยิ่งน่าดู น่ามองยิ่งขึ้นเชียวแหละ
  • ‘แนตตี้’อวดหุ่น เซ็กซี่สะบึม ผ่านไอจี
    เมื่อก่อนละอ่อนน้อย สำหรับ แนตตี้ เพลย์บอย หรือ “แนตตี้” พัชรธร เกษโกศล ที่อวดหวิวผ่านไอจีอย่างบ่อยครั้ง จนเรียกไลค์คะแนนความชอบได้เยอะทีเดียว งานนี้แอบได้ยินมาว่าแฟนหนุ่ม วอนให้เพลาภาพเซ็กซี่ลงบ้าง ไม่งั้นเจอดี ก็ไม่รู้สาวเซ็กซี่แนตตี้ต้องง้อกันอยู่นานสองนานเลยหรือเปล่า
  • รุ้ง วรวรรณ Playboy อวดหุ่นสวยทั้งตัวในอ่างน้ำชวนฝัน
    วันนี้จะพาไปสัมผัสกับหุ่นสวยเต็มๆ ตาของเธอคนนี้ รุ้ง วรวรรณ ที่มาอวดหุ่นสวยในนิตยสาร Playboy เดือนมกราคม 2016 ที่มาอวดความเซ็กซี่ในอ่างน้ำ พร้อมกับชุดอาบน้ำที่เกินจะจินตนาการถึง เรียกว่าเลือดกำเดาละลักกันเลยทีเดียว
  • 5 สาว ขย่มซี๊ด...หวาน เป๊ะ ขาวโพลน
    มากระตุกต่อมซ่านให้มันเต้นระริก กับ 5 ดาราสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ ที่เพิ่มความเซ็กซี่ชวนซี๊ดกับการอวดภาพศิลปะแบบนูนสูง ของ "หมิว-สิริลภัส กองตระการ" ที่อวบเด้งทะลุซีทรู หรือจะเป็นสองเนินอวบน้อยๆ ของ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ส่วนงานดี ที่คุณภาพคับแน่นต้องคนนี้ "กี้-ภคมน สถิรบุตร" ก่อนชมแผ่นหลังเนียน ที่"โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม" มาเปิดให้ชมแบบไร้บรา และสำเร็จความซี๊ด กับหุ่นเป๊ะสุดเฟิร์ม "นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้" ที่ถึงแม้ท่อนบนจะแบนแฟบแต่ก็แซ่บนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »