ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งไทยเนื้อหอมจูบิโล่สน"มุ้ย"ล่าตาข่ายในเจลีก

แข้งไทยเนื้อหอมจูบิโล่สน"มุ้ย"ล่าตาข่ายในเจลีก

Posted 25/01/2016 by siamsport

จูบิโล่ อิวาตะ ยังให้ความสนใจแข้งไทยอีกครั้ง คราวนี้เล็งมาที่''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์1ของเอสซีจี เมืองทองฯ หลังจากตัวแทนของสโมสรจากญี่ปุ่นได้เดินทางมาดูฟอร์มหัวหอกรายนี้หลายครั้ง พร้อมกับแสดงความประทับใจอย่างมากทีเดียว

หลังจากที่ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ได้รายงานก่อนหน้านี้ว่า จูบิโล่ อิวาตะ ยอดสโมสรของญี่ปุ่น ได้ให้ความสนใจในนักเตะไทย 2 คน คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน โดยเฉาพะ"เมสซี่เจ" ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ฮิโรชิ นานามิ อดีตเพลงแข้งทีมชาติญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันก้าวมาเป็นกุนซือใหญ่ของทีม ซึ่งได้ชมผลงานในการสวมปลอกแขนกัปตันทีมปรีโอลิมปิก พร้อมกับสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึก เอเอฟซี ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า จูบิโล่ อิวาตะ ยังให้ความสนใจที่จะดึงตัว"เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย และสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เข้าไปเสริมทัพ เพื่อผนึกกำลังกับ เจย์ โบธรอยด์ และ อดิอิลตัน 2 คู่หูในแดนหน้าที่กดรวมกันไป 37 ประตูในซีซั่นที่ผ่านมา จนทีมกลับมาอยู่ใน เจ ลีก ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้

ตัวแทนของ จูบิโล่ อิวาตะ ได้แสดงความสนใจในตัว ธีรศิลป์ แดงดา อย่างชัดเจน เพราะได้ติดตามผลงานของกองหน้าจอมถล่มประตู"กิเลนผยอง" ด้วยการเดินทางมาดูฟอร์มถึงประเทศไทยหลายครั้งแล้วเช่นกัน และยอมรับว่าฝีเท้าจะช่วยยกศักยภาพให้กับทีมได้อย่างแน่นอน
 
นอกจากนี้ จูบิโล่ อิวาตะ ยังให้ความสนใจ"เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายหนวดงานของ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งตัวแทนของสโมสรได้มีโอกาสได้ไปดูฟอร์มของนักเตะรายนี้แล้วเช่นกัน และยอมรับว่ามีความขยันในเรื่องของเกมรับ พร้อมกับเล่นเกมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย
 
ทำให้เวลานี้ จูบิโล่ อิวาตะ ได้ยืนยันอย่างขัดเจนแล้วว่า สนใจในตัว 4 แข้งทีมชาติไทย ที่อยากจะดึงไปร่วมทีมเพื่อสู้ศึก เจ ลีก ประกอบด้วย"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอมาที่ต้นสังกัดของผู้เล่นทั้งหมดแล้วหรือไม่ เนื่องจากมีการระบุจากแหล่งข่าวว่าทางสโมสร จูบิโล่ อิวาตะ จะขอหารือเป็นการภายในกับผู้บริหารเสียก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวลปลาดิบ! บีจี จัดเกมอุ่นเซเรโซ 30 ม.ค.
    ทัพกระต่ายแก้วเดินหน้าอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่อย่างต่อเนื่องและในวันที่ 30 มกราคมนี้ ก็มีคิวเผชิญหน้ากับ ยอดทีมจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง เซเรโซ โอซาก้า
  • OFFICIAL : จัดหนัก! ชัยนาทรวบ ชิโมจิ ร่วมทัพ ราย 7
    นกใหญ่พิฆาตเสริมอาวุธหนัก หลังล่าสุดคว้าตัวปีกชาวญี่ปุ่นจากเพื่อนตำรวจมาร่วมทัพ พร้อมมอบสัญญา 2 ปี
  • เป็นทางการ ! FAT NC ประกาศชื่อผู้สมัคร 6 นายกบอลมาครบ
    FAT NC ประกาศรายชื่อผู้สมัครนายกลูกหนังและสภากรรมการ รวม 60 คน พร้อมยืนยันหนังสือฟีฟ่าระบุ สำนักเลขาส.บอล ไม่มีสิทธิ์ชี้ขาดคุณสมบัติผู้สมัคร
  • รองแห้วท้า51เสียงด.2สาบานวัดพระแก้ว
    พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม หรือ "รองแห้ว" หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯได้เผยผ่านสื่อถึงความไม่ชอบมาพากลในการเลือกตั้ง 30 เสียง ด.2 ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ม.ค.59 ซึ่งถือเป็นการทำผิดต่อข้อบังคับฯอย่างร้ายแรง และมีการตั้งข้อสังเกตุว่าการเลือกตั้งดังกล่าว อาจมีนอกมีในจากบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ดังนั้นตนเองจึงขอท้าชนทั้ง 51 เสียงที่ไปลงคะแนนในวันดังกล่าว ได้โปรดและกรุณามาสาบานต่อหน้าวัดพระแก้วในวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค.59 ว่าการลงคะแนนดังกล่าว ไม่มีนอก ไม่มีใน โดยเฉพาะ สจ.แดง แห่ง ระนอง กรุณามาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »