ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูดิ๊"ลูกตาล"อวดกาละมังรับลมหนาว

ดูดิ๊"ลูกตาล"อวดกาละมังรับลมหนาว

Posted 26/01/2016 by siamdara

อวดเต้าบ๊อยบ่อย "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ คงสงสารคนดู ก็เลยจัดภาพสยิวอีกเซ็ตด้วยการการโก่งก้นอวดกาละมัง เอ๊ย!อวดบั้นท้ายดินระเบิดให้ได้ฮือฮาสยิวคาวิน...คาเน็ต ชวนให้ได้เช็ดน้ำลายอ๊ะๆอย่าได้ดูถูกเซ็กซี่รุ่นป้า ขอบอกว่านะว่ายังซี๊ดซ๊าดอยู่นะยูว์

ส่องแล้วสอยมาให้ได้มโนกันเบาๆรับความหนาวที่มาเยือน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงชงปีลิง "ใหม่ ดาวิกา" เมินเสียน้ำตาข่าวฉาว
    เจอข่าวโจมตีแรงมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พอเข้าปีใหม่ซึ่งเป็นปีวอก นางเอกสาวฟรีแลนด์ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวว่า เจอปีชงเต็มๆ แต่ก็ไม่หวั่น เชื่อว่าทำดีเพื่อแม่ต้องได้ดี
  • "มารี"ย้ำหนัก สนิท"เอสเธอร์" เมินจับเปรียบเทียบ
    กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อมีคนเปรียบเทียบนางเอกฟรีแลนซ์อย่าง สาวมารี เบิร์นเนอร์ กับ สาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ทั้งคู่เคยอยู่ในสังกัดวิกสามเหมือนกัน และตอนนี้ก็กลายเป็นอิสระด้วยกันทั้งคู่แถมแต่ละคนก็มีงานเยอะซะด้วย งานนี้ก็เลยโดนขาเม้าท์จับสาวมารีและสาวเอสเธอร์มาเปรียบเทียบกันว่าใครจะดังกว่ากันนั่นเอง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวมารีที่มาร่วมขายเสื้อร่วมกับนักแสดงจากละครเรื่องหน้ากากนางเอก เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
  • Rimmy นางแบบจีน สุดเซ็กซี่ อวดเรือนร่างให้ชมจนน้ำลายแห้ง !!
    จัดหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับ นางแบบสาวจีนสุดเซ็กซี่อย่าง Rimmy ที่อวดเรือนร่างให้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันเล่นชนิดที่ปากแห้งแน่นอน แซ่บขนาดนี้ขอให้มาเป็นแม่เลี้ยงได้ไหมเนี่ย
  • แซ่บเว่อร์ !! ดีเจบุ๊กโกะ เวอร์ชั่นแซ่บยกกำลังหลักล้าน
    ดีเจบุ๊กโกะ หรือ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ดีเจขวัญใจชาวไทยที่อวดเรือนร่างถ่ายแบบกับหนุ่มสุดเซ็กซี่ ภาพเซตนี้ต้องยกให้เธอจริงๆ ความแซ่บนี่ระดับหลักล้านเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »