ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ลาออก!ฟานกัลกลับบ้านปาร์ตี้งานวันเกิดลูก

ไม่ลาออก!ฟานกัลกลับบ้านปาร์ตี้งานวันเกิดลูก

Posted 26/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางออกจากเมืองแมนเชสเตอร์ กลับไปที่ประเทศฮอลแลนด์ เพื่อร่วมงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวตัวเอง โดยตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง" ได้พักจากการซ้อม และจะกลับมาซ้อมอีกครั้งช่วงเช้าวันอังคารนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บินกลับไปที่ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวตัวเอง

ฟาน กัล เพิ่งให้ลูกทีมและสตาฟฟ์ได้หยุดพัก 2 วัน เพื่อที่จะไปร่วมงานดังกล่าว โดยเขาพกแค่กระเป๋าใบเล็กๆ ไปด้วยเท่านั้น ขณะที่ขุนพล "ปีศาจแดง" มีคิวกลับมาลงซ้อมในเช้าวันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่หนุนหลัง ฟาน กัล อีกต่อไปแล้ว ซึ่งลือกันว่าหากกุนซือชาวดัตช์ต้องตกงานจริง แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ก็จะแต่งตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ขึ้นมาคุมทัพชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ แต่ กิ๊กส์ อยากได้รับตำแหน่งแบบถาวรมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบรักร้าว!หนูหมากอวดรูปกอดเมียหวานฉ่ำ
    ขาเตียงยังแข็งแรง! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ยืนยันด้วยภาพว่า ยังคงรักหวานฉ่ำกับเมียเลิฟ ด้วยการควงคู่ถ่ายเซลฟี่แบบอิงแอบแนบชิด แม้เพิ่งโดนนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวอังกฤษ แฉว่าเคยแอบมีสัมพันธ์สวาทกับอดีตแข้ง โมนาโก ก็ตาม
  • กิลล์รับผีผลงานย่ำแย่ซีซั่นนี้
    เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทีมทำผลงานห่วยในซีซั่นนี้ บอกทุกคนในสโมสรต้องร่วมมือกัน เพื่อทำให้ "ปีศาจแดง" กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง พร้อมปัดให้ความเห็นถึงอนาคตของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่รับทีมควรจะต้องเล่นในสไตล์เปิดเกมบุกเหมือนในอดีต
  • โชคดี!บัลเดสลาผีโยกซบลีแอชแบบยืมตัวจนจบซีซั่น
    สตองดาร์ ลีแอช คว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูโลกลืม ไปเฝ้าเสาแบบยืมตัวจนจบซีซั่นเรียบร้อย หลังไม่มีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา
  • บอร์ดผีเสียงแตกเลือกฟานกัล-เฮียมู-กิ๊กส์
    สื่อเผย บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเสียงแตกถึงเรื่องตำแหน่งกุนซือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยแบ่งออกเป็น 3 ฝ่ายทั้งให้ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมต่อ กับไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ หรือดัน ไรอัน กิ๊กส์ กุมบังเหียนแทน ขณะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร หนุนจอมปรัชญาอยู่กับทีมไปอย่างน้อยจนจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »