ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มัดใจผัวอยู่หมัดแน่ "เอมมี่" จ่ออัพเต้า 1,000 ซีซี

มัดใจผัวอยู่หมัดแน่ "เอมมี่" จ่ออัพเต้า 1,000 ซีซี

Posted 26/01/2016 by siamdara

ทุกวันนี้ขนาดเต้าก็ภูเขาไฟอยู่แล้ว แต่ล่าสุด "เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ เปิดอกโตๆโชว์แพลนใหญ่เตรียมอัพเต้าใหม่ใหญ่กว่าเดิมเป็นจาก 700 ซีซึ เป็น "1,000 ซีซี" บร๊ะเจ้า นางคิดไรอยู๊ ??

"อยากเพิ่มเป็น 1,000 ซีซี มันจะใหญ่แค่ไหน(อย่างตอนนี้เทียบเป็นผลไม้ มันใหญ่แค่ไหน) ส้มโอคะ มีคลีนิคไหนติดต่อมาหรือยัง(มีคะ เอมมี่ยังไม่มีเวลาเข้าไปคุยเลยคะ ก็ให้พี่สาวเป็นคนคุย ต้องไปปรึกษาหมอก่อนต้องมีการคุยกันก่อน แต่คือช่วงนี้ก็เริ่มให้มีรีวิวอะไรพวกนี้เยอะแยะ เราก็เลยแบบยังไม่ขอรับตรงนี้ เอาเป็นว่าถ้าให้เซ็นต์สัญญาแล้วให้เข้าไปเลยทันที(หัวเราะ)

(ถ้ามันใหญ่มากก็อาจจะมีผลกระทบกับร่างกาย) จริงๆ แล้วถ้าคนจะใส่ขนาดอะไรก็แล้วแต่นะคะมันอยู่ที่ผิวคนแหละ อย่างที่บอกว่ามันจะทำให้แตกลาย แต่จริงๆ ไม่ต้องทำหน้าอกได้ก็แตกลายได้เพราะว่าเราอ้วน หรือมีลูกแล้วก็แตกลายได้เหมือนกันเพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวเลยว่าทำหน้าอกแล้วจะแตกลาย มีน้องล่าสุดไปทำมา 800 ซีซี ก็ไม่เห็นจะแตกลาย

(บางคนกลัวอกระเบิด)(หัวเราะ) จริงๆ เอมมี่ว่าคนชอบคิดไปเองมากกว่า พอคิดไปเองแล้วก็เอาเรามามาอยู่ในจินตนาการของเขา บางคนจินตนาการในแง่ดีก็ดีไป คิดในแง่ไม่ดีเอมมี่ทำอะไรมันก็ออกมาเป็นภาพลบอยู่ดียืนยันว่าจะทำชอบเอมมี่มองว่าหน้าอกใหญ่ๆ มันก็ไม่เห็นจะเป็นไรเอมมี่ไม่ได้ไปใช้เงินเขา อีกอย่างหนึ่งคือถ้าเอมมี่เป็นพรีเซ็นเตอร์ เอมมี่จะทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์มันผิดตรงไหน อย่างคุณ คุณชอบบ้าน ชอบรถ ชอบผู้ชายหล่อๆ ชอบแบรนด์เนมเอมมี่ชอบหน้าอกใหญ่ทำไมทุกคนจะต้องเดือดร้อน ทำไมจะต้องโด่าเอมมี่แค่นั้นเอง" เอมมี่กล่าวผ่านช่อง2เจาะบันเทิงร้อน 

เอาให้สบายนมนะ"เอมมี่" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาว สวย หมวย เซ็กซี่ 'หมวยเล็ก' เซ็กซี่ใสๆ เอาใจไปเต็มๆ
    "หมวยเล็ก ดลพร" สาวสดใส น่ารัก แถมเซ็กซี่ด้วย ครั้งนี้จัดมาเพื่อหนุ่มๆ ที่ชอบความเซ็กซี่เบาๆ โดยเฉพาะ!
  • ดูดิ๊"ลูกตาล"อวดกาละมังรับลมหนาว
    อวดเต้าบ๊อยบ่อย "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ คงสงสารคนดู ก็เลยจัดภาพสยิวอีกเซ็ตด้วยการการโก่งก้นอวดกาละมัง เอ๊ย!อวดบั้นท้ายดินระเบิดให้ได้ฮือฮาสยิวคาวิน...คาเน็ต ชวนให้ได้เช็ดน้ำลายอ๊ะๆอย่าได้ดูถูกเซ็กซี่รุ่นป้า ขอบอกว่านะว่ายังซี๊ดซ๊าดอยู่นะยูว์
  • ดวงชงปีลิง "ใหม่ ดาวิกา" เมินเสียน้ำตาข่าวฉาว
    เจอข่าวโจมตีแรงมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พอเข้าปีใหม่ซึ่งเป็นปีวอก นางเอกสาวฟรีแลนด์ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวว่า เจอปีชงเต็มๆ แต่ก็ไม่หวั่น เชื่อว่าทำดีเพื่อแม่ต้องได้ดี
  • "มารี"ย้ำหนัก สนิท"เอสเธอร์" เมินจับเปรียบเทียบ
    กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อมีคนเปรียบเทียบนางเอกฟรีแลนซ์อย่าง สาวมารี เบิร์นเนอร์ กับ สาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ทั้งคู่เคยอยู่ในสังกัดวิกสามเหมือนกัน และตอนนี้ก็กลายเป็นอิสระด้วยกันทั้งคู่แถมแต่ละคนก็มีงานเยอะซะด้วย งานนี้ก็เลยโดนขาเม้าท์จับสาวมารีและสาวเอสเธอร์มาเปรียบเทียบกันว่าใครจะดังกว่ากันนั่นเอง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวมารีที่มาร่วมขายเสื้อร่วมกับนักแสดงจากละครเรื่องหน้ากากนางเอก เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »