ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาชมแข้งยูเว่โชว์แกร่งจนทุบโรม่าสำเร็จ

ป็อกบาชมแข้งยูเว่โชว์แกร่งจนทุบโรม่าสำเร็จ

Posted 26/01/2016 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส โวการที่ "เบียงโคเนรี่" เฉือนชนะ โรม่า 1-0 ใน กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ คือบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นและแคแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยมของทีมแล้ว บอกตอนนี้แค่ต้องรักษาฟอร์มเทพอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เท่านั้น

ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกปากชมต้นสังกัดที่แสดงสปิริตและความเป็นนักสู้ออกมาอย่างสุดยอดจนสามารถเฉือนชนะ อาแอส โรม่า 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ม้าลาย" มาได้ประตูชัยจาก เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวรุ่ง นาทีที่ 77 ช่วยให้ยังรั้งรองจ่าฝูงของตารางมี 45 คะแนน จาก 21 นัดตามหลัง นาโปลี เพียง 2 แต้มเท่านั้น ซึ่ง ป็อกบา ก็กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพให้เดินหน้ารักษาฟอร์มเก็บชัยชนะต่อไป

ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดัง ว่า "เรายังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรทั้งนั้น การลุ้นแชมป์มันยังไม่จบ เราต้องเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่องอย่างที่กำลังทำอยู่ต่อไป ซึ่งเป็นตัวตนของเราที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับการที่เราให้ความเคารพในคู่แข่ง"

"นาโปลี ก็กำลังเล่นได้ดีมากๆ แต่เราก็ต้องคิดแต่เรื่องของตัวเองเท่านั้น ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนของเราที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้แล้ว เราต้องรอนานเหมือนกันจนกว่าจะทำประตูได้ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน และเรากำลังไปได้สวยจริงๆ" ป็อกบา ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »