ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็ง!ชัคตาร์ปัดขายเตเซร่าอีก

หงส์เซ็ง!ชัคตาร์ปัดขายเตเซร่าอีก

Posted 26/01/2016 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ขอซื้อ อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเป็นหนที่ 2 แล้ว แม้ว่า "หงส์แดง" จะให้เงินที่ 28 ล้านปอนด์ ก็ตาม

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สโมสรดังในลีกสูงสุดของประเทศยูเครน ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่ 2 จาก ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ขอซื้อ อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางคนเก่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เตเซร่า ตกเป็นข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ซึ่งพักหลังลือกันว่า "หงส์แดง" คือทีมที่เดินเรื่องจริงจังมากที่สุด และอยากได้ดาวเตะชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้จะปิดตัวลง

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เคยยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,325 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เตเซร่า ก่อนที่จะโดนปฏิเสธไป แต่ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ยังไม่ย่อท้อ จนยื่นข้อเสนอไปอีกครั้งที่จำนวน 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,484 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่าตอนนี้ ชัคตาร์ ก็บอกปัดข้อเสนอดังกล่าวไปอีกหน ถึงแม้จะมีรายงานว่าแข้งวัย 26 ปี แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่าอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็ตาม โดยลือกันว่าทีมดังของยูเครนต้องการเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,120 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของอดีตแข้ง วาสโก ดา กาม่า
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้ม!ลอฟเรนรีเทิร์นซ้อมพร้อมบู๊สโต๊ค
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงโล่งใจเกี่ยวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บขึ้นบ้าง เมื่อ เดยัน ลอฟเรน กองหลังคนสำคัญ สลัดปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาซ้อมอย่างเต็มที่กับ "หงส์แดง" ได้แล้ว พร้อมดวล สโต๊ค ใน แคปปิตอล วัน คัพ อังคารนี้
  • ฟอร์มไม่เข้าตา!หงส์พร้อมโละเบนเตเก้
    ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ เสียแล้วสำหรับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างบึก เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" พร้อมรับฟังข้อเสนอของทีมที่สนใจคว้าหัวหอกเลือดเบลเยียม หลังนักเตะทำผลงานไม่น่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
  • คล็อปป์ชี้ฟีร์มีโน่เป็นกองหน้าชั้นยอด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งบราซิล พิสูจน์แล้วว่าเป็นกองหน้าชั้นยอด หลังทำประตูให้ต้นสังกัดต่อเนื่องในช่วงหลัง พร้อมรับเป็นเรื่องดีที่มี คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม พร้อมใช้งานเสมอ เนื่องจาก "หงส์แดง" มีเกมให้เล่นมากมายในซีซั่นนี้
  • ใจมาแล้ว!เตเซร่าแจ้งชัคตาร์อยากซบหงส์
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บอกกับต้นสังกัดว่าอยากไปซบ ลิเวอร์พูล ในตลาดช่วงเดือนแรกของปี 2016 เลย โดยตอนนี้ทีมตัวแทนของ เตเซร่า กำลังรอคำตอบจากทางทีมดังของยูเครนอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »