ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ริเวร่าเชื่อเดวิสหายทันลงเล่นซูเปอร์โบว์ล

ริเวร่าเชื่อเดวิสหายทันลงเล่นซูเปอร์โบว์ล

Posted 26/01/2016 by siamsport

 

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เชื่อ โธมัส เดวิส ไลน์แบ็คเกอร์จอมเก๋าน่าจะลงเล่นเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 วันที่ 7 ก.พ. นี้ได้ แม้ล่าสุดจะแขนขวาหักก็ตาม โดย เดวิส เตรียมหารือกับสตาฟฟ์เพื่อหาทางให้หายทันต่อไป

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า โธมัส เดวิส ไลน์แบ็คเกอร์ประสบการณ์สูงของทีม น่าจะลงเล่นเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 ที่ต้องเจอกับ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ (เช้าวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย) ได้ ถึงแม้จะมีอาการแขนขวาหักก็ตาม

เดวิส ได้รับบาดเจ็บจากเกมชิงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี นัดที่ แพนเธอร์ส ไล่ถล่ม อาริโซน่า คาร์ดินัลส์ 49-15 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา (เช้าวันจันทร์ที่ 25 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา และหลายฝ่ายก็กังขาว่าไลน์แบ็คเกอร์วัย 32 ปี จะลงเล่นเกมซูเปอร์โบว์ล ได้หรือไม่

"ถ้าทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดี เขาก็น่าจะลงเล่นได้" ริเวร่า ระบุ โดยเสริมว่า เดวิส จะประชุมกับสตาฟฟ์ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อตัดสินใจว่าต้องทำอะไรบ้างเพื่อที่จะช่วยให้กลับมาลงเล่นได้ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิมฯสุพรรณฯลีลาดีโกย4ทอง
    การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 37 "นครศรีธรรมราชเกมส์" ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา วันที่สองของการเเข่งขัน ชิงชัย 62 เหรียญทอง ในหลายชนิดกีฬา
  • รอรี่รั้งที่16เงินยูโร/โปรช้างขยับที่13
    รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดโปรกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ รั้งอยู่อันดับ 16 ในการจัดอันดับเงินรางวัลสะสม ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ครั้งล่าสุด ด้าน เฮนริค สเตนสัน ก้านเหล็กชาวสวิดิช ยังคงรั้งเบอร์ 1 ต่อไป ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขยับจากอันดับ 14 ขึ้นมาอยู่ที่ 13
  • พรชัยน้อยเข้าป้ายเฮแต้มขาดมวยคมชัดลึก
    พรชัยน้อย ม.รัตนบัณฑิต มาแทนแต่ตัวใหญ่กว่าเยอะดักออกอาวุธหนักๆ แรงๆ อัดจน ดาวไฟ ส.เสือเพชร กระเด็นกระดอนเข้าไม่ติด จนโดนเซียนโห่ประปราย แต่สุดท้ายไม่มีอะไรในกอไผ่ พรชัยน้อยชนะไปขาดลอย คู่เอก คมชัดลึก ศึกมวยไทยอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา เวทีมวย อ.ต.ก.3 นนทบุรี คู่รอง ดาบเทวดา พุ่มพันธุ์ม่วง กระดูกแข็งโป๊กเล่นงาน ศักดิ์ไพฑูรย์ ศิษย์เชษฐ์ หนักๆ แรงๆ เตะขาต่อยหมัดฟันศอกจนกรรมการต้องจับศักดิ์ไพฑูรย์ แพ้ยก 4
  • พลิกโผ!สมบัติเบียดสุวัจน์ขึ้นนั่งนายกเทนนิสคนใหม่
    พลิกล็อค!สมบัติ เอื้อมมงคล ขึ้นมารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาเทนนิสคนใหม่แทนที่ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ที่ยึดเก้าอี้มาอย่างยาวนาน 7 สมัยหลังสโมสรสมาชิกเทคะแนนให้ถึง 35 เสียง ส่วนสุวัจน์ได้แค่ 19 เสียงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »