ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่ยก"ลีซอ"กองหน้าดีสุดอีกคนของไทย

มาโน่ยก"ลีซอ"กองหน้าดีสุดอีกคนของไทย

Posted 26/01/2016 by siamsport

มาโน่ เพิลคิ่ง กุนซือใหญ่ แบงค็อก ยกย่องนักเตะใหม่ของเขาว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของประเทศไทย และนั่นคือหนึ่งในสาเหตุที่เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม มาโน่ เพิลคิ่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด ยกย่อง ลูกทีมคนใหม่อย่าง ธีรเทพ วิโนทัย ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม

แข้งเทพยังเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดหลังล่าสุด คว้าตัว ลีซอ มาจากเพื่อนตำรวจ และถือเป็นนักเตะรายที่ 5 ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, พงศกร สีรอด, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เอร์เนสโต้ ภูมิภา

"ผมชอบแคแรกเตอร์ของลีซอมากเลยนะ เขาเป็นคนที่ขยัน, ทุ่มเทและทำงานหนัก นั่นคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจดึงตัวเขามาร่วมทีม" มาโน่ กล่าว

"สำหรับผม เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทยเลยก็ว่าได้ และผมก็ยังเชื่อนะว่า ลีซอจะสามารถเล่นในระดับสูงได้อีกประมาณ 2-3 ปี นักเตะไทยที่มีคุณภาพแบบนี้ในตำแหน่งกองหน้า มันหายาก และเราพยายามจะไม่ใช้กองหน้าต่างชาติเพียงอย่างเดียว"

"ปีก่อนเรามีรณชัย แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บหนัก นั่นคือเหตุผลที่เราพยายามมองหาใครมาเสริม และตอนนี้เราก็ขอหยุดการเสริมทีมไว้เท่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »