ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่สำนึก!ปิเก้ท้าส.บอลสเปนสอบทวิตเตอร์

ไม่สำนึก!ปิเก้ท้าส.บอลสเปนสอบทวิตเตอร์

Posted 26/01/2016 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า ไม่แคร์ ไม่สนใจ ไม่ยี่หระ ไม่อะไรทั้งนั้น กับข่าวที่ว่า คณะกรรมการควบคุณวินัยของ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน อาจเข้ามาสอบกรณีที่เขาชอบโพสต์ทวิตเตอร์สร้างปัญหาความขัดแย้ง โดนเชิญชวนว่า ใครอยากทำอะไรก็ทำ และเขาไม่สนใจอยู่แล้ว

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บอกไม่กังวลใจอะไรเลย กับข่าวที่ว่าจะมีการพิจารณาสอบสวนกรณีที่เขาชอบสร้างประเด็นความขัดแย้งให้เกิดขึ้นทางโซเชียลมีเดีย โดยบอกว่าใครอยากทำอะไรก็ทำ เพราะเขาห้ามความคิดของคนอื่นๆไม่ได้ มันจึงไม่สำคัญว่าเขาจะรู้สึกยังไงกับข่าวนี้

ปิเก้ ใช้ทวิตเตอร์สร้างประเด็นความขัดแย้ง ตั้งแต่การโพสต์ประชด เรอัล มาดริด ที่ทำผิดกฎจนโดนปรับแพ้ ตกรอบโกปา เดล เรย์ หรือการทวีตเหน็บแนมแฟนบอลเอสปันญ่อล ทีมคู่อริร่วมแค้วนกาตาลัน จนโดนโห่ทั้งสนาม ลามปามไปหาเมียคนสวยอย่าง ชากีร่า ที่โดนแฟนบอล "นกแก้ว" ขึงป้ายผ้าว่า "ชากีร่า เป็นของทุกคน"

ล่าสุดมีข่าวว่า คณะกรรมการควบคุณระเบียบวินัยของ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน อาจพิจารณาสอบสวนเรื่องนี้ หลังจากทางคณะกรรมการต่อต้านความรุนแรงของสหพันธ์บอลกระทิง ทำรายงานแจ้งมา  ซึ่ง ปิเก้ วัย 28 ปี เจ้าของรางวัล "นักกีฬาแห่งปีของกาตาลัน" คนล่าสุด สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา บอกว่าใครอยากทำอะไรก็ทำ

"ก็ให้พวกเขาดูทวีตผมเลย มันก็เห็นๆ กันอยู่ ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ว่าผมคิดว่ามันแฟร์-ไม่แฟร์ยังไง ในเมื่อพวกเขาก็จะทำตามที่พวกเขารู้สึก" ปิเก้ ที่ขนาดแฟนบอลทีมชาติยังโห่ กล่าว

ส่วนกรณีความเกรียนจนเกิดเหตุของตัวเอง ทำให้ ชากีร่า โดนเล่นไปด้วยนั้น ปิเก้ ตอบแบบไม่ยี่หระระคนไม่สำนึกว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงป้ายพวกนั้น ถ้ามีอะไรจะพูด ผมจะทวีตบอก!"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »