ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดฉุน!อดีตปธ.ปืนจวกคอสต้าขี้โกงสุดในโลก

สุดฉุน!อดีตปธ.ปืนจวกคอสต้าขี้โกงสุดในโลก

Posted 26/01/2016 by siamsport

ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด อดีตประธานใหญ่อาร์เซน่อล จวกแหลก ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะที่ขี้โกงที่สุด หลังเรียกใบแดงใส่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ในเกม "ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์" ที่ยิงประตูโทนช่วย เชลซี ชนะ 1-0 สับเละเทะ เจตนาทิ้งตัว เพื่อให้คู่แข่งได้ใบแดง แถมนอนกลิ้งยังกับขาขาด ทั้งที่แทบไม่มีการโดนตัว

ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด อดีตประธานสโมสร "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมลุ้นแชมป์ลีก ด่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ของ เชลซี ว่าเป็นนักเตะที่ขี้โกงที่สุดในโลก ที่ลอยนวลไปได้ทุกครั้ง หลังจากล่าสุดทำแสบสันต์ใส่ "เดอะ กันเนอร์ส" สองดอกเน้นๆ ตั้งแต่เรียกใบแดงใส่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ตั้งแต่นาทีที่ 18 ก่อนจะยิงประตูโทนให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ 1-0 อีก 5 นาทีต่อมา

อดีตประธานใหญ่เดอะ กันเนอร์ส ด่า คอสต้า ว่าขี้โกงในจังหวะเรียกใบแดงใส่ แมร์เตซัคเกอร์ โดยเป็นชอตที่ คอสต้า เอาชนะกับดักล้ำหน้า และสปีดไปเอาบอลทะลุช่องได้ถึงก่อนกองหลังเยอรมัน ที่พยายามสไลด์ตัวสกัด ทำให้ คอสต้า กลิ้งม้วนๆ ลงไปนอนโอดโอย และ แพร์เมเตซัคเกอร์ โดนไล่ออก แต่ภาพช้าจะแสดงให้เห็นว่า แพร์เมเตซัคเกอร์ แทบไม่โดนตัว คอสต้า เลยแม้แต่น้อย

"เขาเป็นจอมขี้โกง และลอยนวลตลอด ผมคิดว่าเขาเจตนาวิ่งไปขวางหน้า แมร์เตซัคเกอร์ ที่แทบไม่โดนตัวเขาเลย แล้ว คอสต้า ก็ล้มลงไปกลิ้งราวกับโดนสกัดขาขาด แล้วพอผู้ตัดสินชูใบแดง เขาก็หายเจ็บเป็นปลิดทิ้งเลย นั่นเพราะเขาไม่ได้เป็นอะไรเลย และไม่นานหลังจากเขาก็ยิงได้ โดยส่วนตัวผมคิดว่าผู้ตัดสินน่าจะไล่เขาออกจากสนามข้อหาพุ่งล้ม นี่มันกวนใจผมมากเลย เพราะมันชัดเจนมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!สิงห์ต้องจ่าย37.8ล.ปอนด์คว้าฟัลเกาถาวร
    เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่า เชลซี จะยอมซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มตก มาร่วมก๊วนแบบถาวรช่วงซัมเมอร์หรือไม่ เมื่อ "สิงห์บลูส์" มีเงื่อนไขต้องจ่ายเงินถึง 37.8 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หากอยากได้ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียแบบถาวร
  • ไม่อยู่ในแผน!สิงห์พร้อมโละรามิเรส
    รามิเรส มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ส่อหมดอนาคตกับ เชลซี ซะแล้ว หลังทีมดังของอังกฤษวางแผนปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่ง โดยมี "เสือใต้" และ "เปแอสเช" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ
  • ฮิดดิ้งค์เชื่อคอสต้าไม่น่าเจ็บหนัก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี เผย ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งจะต้องทำการสแกนอาการบาดเจ็บเข่าในแมตช์เฉือน อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เชื่อ หัวหอกทีมชาติสเปน ไม่น่าจะมีอาการบาดเจ็บหนักแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »