ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กดีล!กิเลนยืมเจ,ตั้ม,บาสจากเทโรเสริมทัพ

บิ๊กดีล!กิเลนยืมเจ,ตั้ม,บาสจากเทโรเสริมทัพ

Posted 26/01/2016 by siamsport

''กิเลนผยอง''ประกาศยืมตัว 3 แข้งจาก ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า การเสริมทีมครั้งนี้เพราะต้องการให้ทีมสมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม รวมทั้งต้องการผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ได้ทำการเสริมตัวนอกไปสองราย นั่นคือ จูเนียร์ เนเกรา กับ ฟาบริซิโอ ซิลวา รวมถึงการได้กุนซือคนใหม่อย่าง "เดอะแบน" ธชตวัน ศรีปาน เข้ามากุมบังเหียนอย่างเป็นทางการ ล่าสุดมีข่าวดีในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ประกาศยืมตัว 3 ผู้เล่นจาก บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทีม ประกอบด้วย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา เพื่อร่วมลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 และเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง

เรื่องดังกล่าว คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้กล่าวว่า "เราได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว 3 ผู้เล่นจาก บีอีซี เทโรศาสน ประกอบด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล"

"โดยเราต้องการให้ทั้ง 3 คน มาเสริมเพื่อดึงศักยภาพของทีมออกมาให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้เรายังคิดว่าการที่เราต้องเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ยากเช่นกัน ทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ต้องทำการเสริมทัพในการสู้ศึกรายการนี้ ที่เราหมายมั่นว่าจะต้องผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้"

สำหรับ เอสซีจี เมืองทองฯ จะลงเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง เจอกับ แชมป์เอเอฟซี คัพ 2015 อย่าง ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม สโมสรมหาเศรษฐีของ มาเลเซีย ซูเปอร์ ลีก ที่เคยบุกมาแพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว 0-3 อย่างไรก็ตามขุนพล "กิเลนผยอง" จะได้สิทธิ์ในการลงเล่นในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 2 ก.พ. 2016

อย่างไรก็ตามหากว่า เอสซีจี เมืองทองฯ สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบสาม ของการเพลย์ออฟ พวกเขาจะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ ฉางกัง หรือชื่อเดิมคือ เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย รองแชมป์จากศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เมื่อปีที่ผ่านมา วันที่ 9 ก.ย.2016 ซึ่งมี สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุมบังเหียน อีกทั้งยังมีผู้เล่นอย่าง ดาริโอ คอนก้า เพลเมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ อดีตแข้งที่รับค่าเหนื่อยอันดับ 1 ของโลก ช่วงที่เล่นอยู่ใน กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ และ อซาโมอาห์ กียาน กองหน้าทีมชาติกาน่า อดีตตัวจบสกอร์ของอูดิเนเซ่ ใน กัลโช่ เซเรีย อา ที่รับเงิน 8 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ร่วมทัพอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดจัด!ยช.ทีมชาติมาซิโดเนียเหมา4พาบุรีรัมย์อัดระนอง7-0โค้กคัพ(มีคลิป)
    กองหน้าเยาวชนทีมชาติมาซิโดเนียไม่ทำให้บุรีรัมย์ผิดหวังที่ดึงตัวมาล่าแชมป์โค้กคัพ U-19 ล่าสุดเหมาสี่ประตูพาทีมถล่มระนอง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป
  • โอสถฯทุ่ม120ล.สู้,ขอลิ่วรอบรองฯบอลถ้วย2รายการ
    ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ เอฟซี ทุ่ม 120 ล้านบาทสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ไทยลีก ขอจบอันดับเลขตัวเดียว ส่วน บอลถ้วย 2 รายการต้องเข้ารอบรองฯ แย้มไต๋อาจได้กองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติมาเสริมทัพอีกด้วย
  • มาโน่ยก"ลีซอ"กองหน้าดีสุดอีกคนของไทย
    มาโน่ เพิลคิ่ง กุนซือใหญ่ แบงค็อก ยกย่องนักเตะใหม่ของเขาว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของประเทศไทย และนั่นคือหนึ่งในสาเหตุที่เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม มาโน่ เพิลคิ่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด ยกย่อง ลูกทีมคนใหม่อย่าง ธีรเทพ วิโนทัย ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม
  • มาดามแป้งนำแข้งสาวไทยบริจาค สเตมเซลล์โครงการ "แมตซ์ ฟอร์ ลาร่า"
    ผู้จัดการทัพชบาแก้วพร้อมผู้เล่นหลายรายทำสิ่งที่น่าชื่นชมล่าสุดเข้าบริจาคเลือดช่วยโครงการ แมตซ์ ฟอร์ ลาร่า ช่วยเหลือผู้ป่วยเช่นโรคลูคิเมีย และ ธาลัสซีเมีย เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »