ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน!ไบรอันขายเทโรฯแล้ว-ไม่เปิดเผยมูลค่า

ด่วน!ไบรอันขายเทโรฯแล้ว-ไม่เปิดเผยมูลค่า

Posted 26/01/2016 by siamsport

ด่วน! ไบรอัน แอล มาร์คา ขายเทโรฯให้กลุ่มทุนไทยแล้วโดยไม่ขอเปิดเผยมูลค่ารอเจ้าของใหม่แถลงเอง คาดเปิดตัวเร็วๆนี้

สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นข่าวเมื่อล่าสุดบิ๊กบอสใหญ่ทีมบีอีซี เทโรศาสน ในฐานะประธานสโมสรออกมายืนยันจากปากตัวเองว่าได้ทำการขายทีมให้กับกลุ่มทุนรายหนึ่งไปแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผยว่าใครคือเจ้าของทีมบีอีซี เทโรฯคนใหม่คาดจะเปิดตัวเร็วๆนี้แต่ยืนยันว่าเจ้าของทีมคนใหม่เป็นคนไทย

เรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสรบีอีซี เทโรฯก่อนได้คำตอบมาว่าเจ้าตัวที่เคยออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้หลายครั้งกับการจะขายทีมเนื่องจากน้อยใจและเบื่อกับความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับทีมโดยเฉพาะประเด็นเกมปัญหากับแบงค็อก ยูไนเต็ด

สำหรับเจ้าของทีมใหม่นั้นไบรอัน แอล มาร์คา ไม่ขอเผยรายละเอียดว่าเป็นใครบอกแค่ว่าเป็นคนไทยพร้อมทั้งไม่บอกมูลค่าการขายด้วยแม้ล่าสุดเพิ่งจะลดราคาการขายจาก 500 ล้านบาท ลงมาเหลือ 300 ล้านบาทก็ตามโดยบอกแค่ว่าเจ้าของใหม่จะเปิดตัวเร็วๆนี้ซึ่งการขายครั้งนี้นอกเหนือจากสิทธิทำทีมแล้วยังรวมถึงนักเตะทุกคนในทีมที่ยังเหลือสัญญากับทีมด้วย

งานนี้ไบรอันยังคงย้ำถึงเหตุผลการขายว่าเป็นเพราะเขานั้นเบื่อและน้อยใจกับวงการฟุตบอลอีกทั้งทำมาราว20กว่าปีหมดเงินไปหลักพันล้านบาทแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กดีล!กิเลนยืมเจ,ตั้ม,บาสจากเทโรเสริมทัพ
    ''กิเลนผยอง''ประกาศยืมตัว 3 แข้งจาก ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า การเสริมทีมครั้งนี้เพราะต้องการให้ทีมสมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม รวมทั้งต้องการผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 ให้ได้
  • โหดจัด!ยช.ทีมชาติมาซิโดเนียเหมา4พาบุรีรัมย์อัดระนอง7-0โค้กคัพ(มีคลิป)
    กองหน้าเยาวชนทีมชาติมาซิโดเนียไม่ทำให้บุรีรัมย์ผิดหวังที่ดึงตัวมาล่าแชมป์โค้กคัพ U-19 ล่าสุดเหมาสี่ประตูพาทีมถล่มระนอง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป
  • โอสถฯทุ่ม120ล.สู้,ขอลิ่วรอบรองฯบอลถ้วย2รายการ
    ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ เอฟซี ทุ่ม 120 ล้านบาทสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ไทยลีก ขอจบอันดับเลขตัวเดียว ส่วน บอลถ้วย 2 รายการต้องเข้ารอบรองฯ แย้มไต๋อาจได้กองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติมาเสริมทัพอีกด้วย
  • มาโน่ยก"ลีซอ"กองหน้าดีสุดอีกคนของไทย
    มาโน่ เพิลคิ่ง กุนซือใหญ่ แบงค็อก ยกย่องนักเตะใหม่ของเขาว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของประเทศไทย และนั่นคือหนึ่งในสาเหตุที่เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม มาโน่ เพิลคิ่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด ยกย่อง ลูกทีมคนใหม่อย่าง ธีรเทพ วิโนทัย ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »