ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้เตือนโมราต้าอาจพลาดลุยยูโ2016

เดลบอสเก้เตือนโมราต้าอาจพลาดลุยยูโ2016

Posted 27/01/2016 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เตือน อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกอนาคตไกล ต้องพยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาเพื่อลงสนามให้กับ ยูเวนตุส อย่างต่อเนื่อง ระบุหากนักเตะทำไม่ได้โอกาสมีชื่อติดธงกระทิงดุ บุก ฝรั่งเศส เกมยูโร 2016 คงริบหรี่เต็มที

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์คนเก่งทีมชาติสเปน ออกโรงกระตุ้น อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จำเป็นต้องลงสนามให้มากกว่านี้กับต้นสังกัด หากอยากมีชื่อติดทัพ "กระทิงดุ" ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส

หัวหอกชาวสแปนิช ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการเค้นฟอร์มเก่งออกมาในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญนักเตะยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นครบ 90 นาทีให้ทัพ "เบียงโคเนรี่" เลย นับตั้งแต่เกมโคปปา อิตาเลีย ชนะ "กระทิงหิน" โตริโน่ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เดล บอสเก้ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เขาต้องได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยต้องมีส่วนร่วมกับทุกๆ เกมของ ยูเวนตุส แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสนามนานก็ตาม หากไม่ค่อยได้ลงสนามบ่อยๆ เหมือนกับเมื่อปีที่ผ่านมา จะส่งผลกระทบอะไรกับเขา ? แน่นอนว่ามันต้องส่งผลกระทบอยู่แล้ว"

"เราต้องมองไปที่ทัวร์นาเมนต์ที่เราต้องเล่น นักเตะที่เรามี และไม่มองอนาคตไกลเกินไป แต่ถ้าจะพูดถึงอนาคตในเร็วๆ นี้ ก็เกมเดือนมิถุนายน (ศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส)" อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีเม้ม!ดีบาล่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่
    เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย ต้องการลงสนามเคียงข้าง ลิโอเนล เมลซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า แต่ไม่เกี่ยวกับข่าวลือกับ บาร์เซโลน่า ที่มีเสียงเมาท์ว่าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งคนมาดูฟอร์มของเขาในเกมยิงประตูโทนช่วย "ม้าลาย" เฉือนชนะ โรม่า 1-0 ช่วงสุดสัปดาห์
  • คอนเฟิร์ม!บุฟฟ่อนรีไทร์หลังจบบอลโลก2018
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารกัปตันทีม ยูเวนตุส ยันแล้ว เตรียมรีไทร์ตัวเองจากเกมลูกหนังหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 พร้อมกำชับเพื่อนร่วมก๊วนพยายามรักษาฟอร์มเก่ง หลังซิวชัยในลีก 11 นัดติด
  • ป็อกบาชมแข้งยูเว่โชว์แกร่งจนทุบโรม่าสำเร็จ
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส โวการที่ "เบียงโคเนรี่" เฉือนชนะ โรม่า 1-0 ใน กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ คือบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นและแคแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยมของทีมแล้ว บอกตอนนี้แค่ต้องรักษาฟอร์มเทพอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »