ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิจฉามั้ย?อิตูร์เบ้พิชิตใจลูกสาวคานิกเกีย

อิจฉามั้ย?อิตูร์เบ้พิชิตใจลูกสาวคานิกเกีย

Posted 27/01/2016 by siamsport

 

ฮวน อิตูร์เบ้ หัวหอกสัญญาเช่า บอร์นมัธ ส่อไม่เงียบเหงาอ้างว้างกับการใช้ชีวิตในแดนผู้ดี เมื่อมี ชาล็อตต์ หวานใจสุดเลิฟ ที่ครบเครื่องทั้งความเซ็กซี่และทรวดทรงองค์เอวสุดสเลนเดอร์ เป็นกำลังใจชั้นดี

ฮวน อิตูร์เบ้ ดาวยิงตัวยืม บอร์นมัธ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องอิจฉา เมื่อได้เห็นภาพของ ชาล็อตต์ คานิกเกีย แฟนสาวสุดเอ็กซ์ ลูกสาวของ เคลาดิโอ คานิกเกีย อดีตดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 22 ปี ที่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พิชิตใจและเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับนางแบบสุดสวยมาตั้งแต่ค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" แล้ว อย่างไรก็ตาม อิตูร์เบ้ อาจต้องช้ำใจนิดหน่อย เมื่อฝ่ายหญิงเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด คือชายในฝันตัวจริงของเธอ

สำหรับ อิตูร์เบ้ ได้รับโอกาสประเดิมสนามนัดแรกกับ บอร์นมัธ เรียบร้อยแล้ว หลังถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรอง ในเกมลีกที่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!มิสก้นสวยแซมบ้าโชว์บอดี้เพนต์เพื่อเมสซี่
    แฟนบอลหนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง หลัง ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยแดนแซมบ้า ลงทุนถอดเสื้อผ้าบอดี้เพนต์เป็นลายเสื้อ บาร์เซโลน่า พร้อมชื่อและเบอร์ 10 ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ดูแล้วสยิวไม่เบาเลยทีเดียว
  • น่ารัก!รูนอวดรูปลูกชายคนที่3ในทวิตเตอร์
    ได้ลูกอีกคนทั้งที เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงขอโพสต์ภาพแรกของ คิต โจเซฟ รูนี่ย์ ลูกชายคนที่ 3 ของเจ้าตัว ที่ คอลีน ภรรยาเพิ่งให้กำเนิดลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวให้แฟนบอลได้อมยิ้มและร่วมยินดีด้วย
  • สยบรักร้าว!หนูหมากอวดรูปกอดเมียหวานฉ่ำ
    ขาเตียงยังแข็งแรง! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ยืนยันด้วยภาพว่า ยังคงรักหวานฉ่ำกับเมียเลิฟ ด้วยการควงคู่ถ่ายเซลฟี่แบบอิงแอบแนบชิด แม้เพิ่งโดนนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวอังกฤษ แฉว่าเคยแอบมีสัมพันธ์สวาทกับอดีตแข้ง โมนาโก ก็ตาม
  • รูนเฮ!ได้ลูกชายคนที่3
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังจากที่ คอลีน หวานใจของเจ้าตัวคลอดลูกคนที่ 3 ออกมาแล้ว โดยเป็นผู้ชาย และตั้งชื่อให้ด้วยว่า คิต โจเซฟ รูนี่ย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »