ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยืนยัน!หลุดชุดเหย้าผีซีซั่นหน้า

รอยืนยัน!หลุดชุดเหย้าผีซีซั่นหน้า

Posted 27/01/2016 by siamsport

 

ยังไม่ทันจบฤดูกาลก็หลุดมาให้เห็นกันแล้วทางโลกออนไลน์สำหรับเสื้อชุดเหย้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากทาง "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด

เสื้อชุดเหย้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อาจสวมใส่ลุยฤดูกาล 2016-17 ที่ออกแบบโดย อาดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติเยอรมัน มีหลุดออกมาให้เห็นทางโลกออนไลน์กันแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อเหย้าตัวนี้นอกจากยังเป็นโทนสีแดงสัญลักษณ์ของสโมสรแล้ว ยังปรับจากคอวีมาเป็นคอกลม ขณะที่แถบ 3 เส้นอันเป็นสัญลักษณ์ของ อาดิดาส ที่เคยวางไว้บนบ่าก็มาอยู่ตรงสีข้างอย่างเช่นเสื้อแข่งแบบใหม่ของหลายสโมสรและทีมชาตินำมาใช้ปีนี้ รวมทั้งยังมี เชฟโรเล็ต ยักษ์ใหญ่ด้านผลิตรถยนต์ระดับโลกเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรือจะย้ายจริง!ผีจ้องซิวบราโว่แทนเดเคอา
    "ดอน บาลอน" สื่อแดนกระทิงดุ ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกระชาก เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบ บาร์เซโลน่า มาแทน ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ถ้าหากนักเตะโยกไปเล่นให้ เรอัล มาดริด จริงๆ
  • แจมด้วย!ผีส่งแมวมองบินดูฟอร์มเนเวส
    ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ส่งแมวมองดูฟอร์ม รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เอฟซี ปอร์โต้ เกมลีกนัดชนะ มาริติโม่ 1-0 ซึ่งนักเตะเป้าหมายลงเล่น 20 นาทีสุดท้าย แต่ไม่เสียเที่ยว เพราะได้ดูฟอร์ม บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ กองหลังดัตช์ ไปด้วย
  • น่ารัก!รูนอวดรูปลูกชายคนที่3ในทวิตเตอร์
    ได้ลูกอีกคนทั้งที เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงขอโพสต์ภาพแรกของ คิต โจเซฟ รูนี่ย์ ลูกชายคนที่ 3 ของเจ้าตัว ที่ คอลีน ภรรยาเพิ่งให้กำเนิดลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวให้แฟนบอลได้อมยิ้มและร่วมยินดีด้วย
  • เดลี่เมลแฉแข้งผีหมดศรัทธาจารย์หลุยส์-ล่าสุดกิ๊กส์คุมซ้อมเอง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อชะตาขาด เมื่อสื่อผู้ดีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ใกล้สั่งปลดนายใหญ่ชาวดัตช์เต็มแก่ หลังทำผลงานสุดแย่ในช่วงหลัง แถมนักเตะเองก็หมดความเชื่อมั่นและไม่คิดหนุนหลังเจ้านายอีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »