ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กามาหวังแข้งใหม่พิสูจน์ฝีเท้า,โค้ชโปฮังยกดวลบุรีรัมย์จำลองACL

กามาหวังแข้งใหม่พิสูจน์ฝีเท้า,โค้ชโปฮังยกดวลบุรีรัมย์จำลองACL

Posted 27/01/2016 by siamsport

ช้างบุรีรัมย์เอเชียนทัวร์นัดที่ 2 ระอุแน่ โดยกุนซือปราสาทสายฟ้าหวังใช้เกมนี้เป็นบทพิสูจน์ฝีเท้าแข้งใหม่ ส่วนเทรนเนอร์โปฮังใช้จำลองเหตุการณ์ก่อนจะเพลย์ออฟ เอซีแอล

เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม มีการแถลงข่าวฟุตบอล "ช้างบุรีรัมย์เอเชียนทัวร์ ครั้งที่ 1" นัดที่ 2 ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 5 แชมป์ในประเทศไทย ที่ก่อนหน้านี้ออกไปพ่ายจุดโทษ ออลสตาร์กัมพูชา นัดแรกมา 5-6 เปิดบ้านพบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ ทีมอันดับ 3 จากศึกเคลีก เกาหลีใต้

โดยทางฝั่งของปราสาทสายฟ้าส่ง อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ และ สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางกัปตันทีมมาเป็นตัวแทนแถลงข่าว ส่วนยอดทีมจากเกาหลีใต้มี ชอย จิน ซอล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เป็นตัวแทน

อเล็กซาน เดอร์ กามา กล่าวว่า "เรายังมีปัญหาเรื่องนักเตะ เพราะยังมีบาดเจ็บและยังไม่ฟิต แต่เกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกและเป็นบททดสอบที่ดีในการเจอทีมระดับบิ๊กเอเชีย ก่อนเราจะมีเล่นในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้"

"แน่นอนว่าเราอาจไม่จัดเต็ม 11 ตัวจริงแบบตอนเปิดซีซั่น เพราะเราต้องดูสภาพร่างกายและความฟิต ส่วนสองตัวใหม่บราซิลอย่าง ดานิโล และ โมริตช์ เริ่มเข้าใจแทคติกมากขึ้น”

“แต่สิ่งที่ต้องปรับโดยด่วนคือเรื่องความฟิต เพราะบุรีรัมย์เล่นฟุตบอลสปีดเร็วมาก ผมหวังว่าพวกเขาจะรีบปรับตัวให้เร็วที่สุด โดยพวกเขาจะมีเกมอุ่นเครื่องให้ลองและต้องรีบปรับตัวเข้ากับทีม"

ส่วน สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวว่า "เกมก่อน(แพ้จุดโทษออลสตาร์กัมพูชา)เรามีปัญหาเรื่องผู้เล่น แต่เกมนี้ไม่ว่าใครจะเล่น พวกเราก็ทำให้ดีที่สุด และตามสไตล์บุรีรัมย์ พวกเราจะเล่นเกินร้อย เพื่อแฟนบอลพวกเรา"

ขณะที่ทางด้าน ชอย จิน ซอล กุนซือโปฮังฯ กล่าวว่า : "พวกเราเคยมาเมืองไทยเมื่อสองปีก่อนที่แข่งกับบุรีรัมย์ และเหตุผลที่มาเก็บตัวที่นี่มีความเหมาะสมกับการปรีซีซั่น"

"ผมมาเป็นโค้ชแค่ 2 เดือน เกมนี้ผมจะพยายามใช้นักเตะหมุมเวียน เพื่อดูว่าใครพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันจริง"

"เรามีเวลาฝึกซ้อม 1 เดือนและไม่มีเกมอุ่นเครื่องมากมาย การได้อุ่นเครื่องกับบุรีรัมย์เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนศึกเอเอฟซีรอบเพลย์ออฟ”

“แน่นอนว่าเกมนี้เหมือนการจำลองเหตุการณ์ในศึกฟุตบอลเอเชีย แต่เราไม่อยากให้นักเตะบาดเจ็บ ซึ่งเกมนี้พวกเราหวังจะได้ประสบการณ์ที่ดีจากบุรีรัมย์ และบุรีรัมย์ก็จะได้ประสบการณ์ที่ดีจากเราเช่นกัน"

สำหรับ โปฮัง สตีลเลอร์ มีโปรแกรมลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 โดยรอพบคู่ระหว่าง คิตฉี เอฟซี (ฮ่องกง) พบกับ ฮานอย ทีแอนด์ที (เวียดนาม)

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยปะทะกับ โปฮัง สตีลเลอร์ มาแล้วในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ปี 2014 โดย ปราสาทสายฟ้า เปิดบ้านพ่ายไป 1-2 และบุกไปเสมอ 0-0 พลาดเข้าสู่รอบน็อคเอาท์อย่างน่าเสียดาย

ส่วนบัตรการแข่งขันเกมนี้ราคา 120 บ. จะอยู่ใน อัฒจันทร์ฝั่งW ซึ่งรายได้จะนำไปมอบให้โรงพยาบาลสมิติเวชเพื่อนำไปช่วยเหลือผ่าตัดผู้ป่วยเด็กยากไร้โรคกระดูกสันหลังคด แต่หากสวมเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2016 ของแท้เท่านั้น (เสื้อเหย้า-สีกรมท่า หรือ เสื้อเยือน-สีขาว) เข้าชมฟรีทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พินิจฉะกกต.ผิดหลายข้อล้ำเส้นที่ฟีฟ่าระบุหน้าที่ชัดเจน
    "พินิจ สะสินิน" ผู้สมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ออกโรงแฉ "เสธ.โต"พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ปธ.กกต. ที่ดื้อดึงดันในการทำผิดข้อบังคับแบบซ้ำซาก แจงชัดกกต.พลาดในการใช้อำนาจมาตรา 35 เพราะข้อนี้มีข้อย่อยอีกเพียบ ครั้นจะทำอะไรตามข้อ 35 จะต้องให้สโมสรสมาชิกลงมติรับรองด้วย แนะทีมงานคณกรรมการกลางให้ย้อนไปดูหนังสือฟีฟ่าที่แต่งตั้งเมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่ระบุชัดกกต. ต้องทบทวนและจัดการเรื่องตัวแทนจาก 6 ภูมิภาค เช่นเดียวกับการเลือกตัวแทนทั้ง 5 จากแต่ละภูมิภาค ไม่ใช่เลือกจัดการเลือกตั้ง 30 เสียงใหม่ เพราะกกต. มีหน้าที่แค่จัดการเลือกตั้งใหญ่ 11 ก.พ. เท่านั้น
  • ชนาธิป-สารัชนำทัพแม่โดมลุยบอลประเพณี
    เดินหน้าเต็มตัว! "ลูกแม่โดม" ม.ธรรมศาสตร์แชมป์เก่า แบโผ 35 แข้ง ลุยศึก ฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์- จุฬาฯ ครั้งที่ 71 ทีมชาติไทย ตบเท้าคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "เจ้าเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์,สารัช อยู่เย็น,อดิศักดิ์ ไกรษร,อาทิตย์ดาวสว่าง,ชนานันทร์ ป้อมบุปผา,สุริยา สิงห์มุ้ย,อดิศร พรหมรักษ์ โดย ทั้งหมดจะเข้ามารายงานตัว และทำการฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดี ที่ 28 ม.ค. 59 ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
  • เมสซี่เจป่วย!เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล
    ''เมสซี่เจ''ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพรายใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ โพสต์รูปผ่านทางเฟสบุ๊คตัวเอง หลังจากเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ในช่วงเวลา 02.00 น. ของวันใหม่ในช่วงวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวล้มป่วยอย่างกระทันหัน โดยจะมีรายงานข่าวที่เกาะติดแบบใกล้ชิดต่อไป
  • ด่วน!ไบรอันขายเทโรฯแล้ว-ไม่เปิดเผยมูลค่า
    ด่วน! ไบรอัน แอล มาร์คา ขายเทโรฯให้กลุ่มทุนไทยแล้วโดยไม่ขอเปิดเผยมูลค่ารอเจ้าของใหม่แถลงเอง คาดเปิดตัวเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »