ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » กอล์ฟ เปิดซิงจูบ พิกเล็ต สวีตหวานในออนเซ็น

กอล์ฟ เปิดซิงจูบ พิกเล็ต สวีตหวานในออนเซ็น

Posted 27/01/2016 by ไทยรัฐ

นอกจอกำลังโดนจับตาข่าวว่ากำลังอินเลิฟ!! ขณะที่ในจอกำลังมีซีรีส์ “Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ที่ กอล์ฟ–พิชญะ กับสาวน้อย พิกเล็ต–ชาราฎา อิมราพร มีฉากหวานๆชวนให้คิดฟุ้งซ่าน อย่างฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ โซระ (กอล์ฟ) ชวน พาย (พิกเล็ต) ไปแช่ออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายหลังเจอเหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งคู่ก็ปล่อยใจเผลอ ไผลจูบกัน ยกกองไปถ่ายทำที่ออนเซ็น เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ฉากนี้ กอล์ฟ รู้ว่าต้องถอดเสื้อโชว์แผงอกขาวๆให้สาวดูเลยวิดพื้นเรียกซิกแพ็ก พิกเล็ต เซฟใส่เกาะอกและซับในกันโป๊ไว้พร้อม

เริ่มถ่าย กอล์ฟ พิกเล็ต ลงบ่อซ้อมหวาน ผกก.บอกว่าจะจูบจริง พิกเล็ต เขินหน้าแดงเชียว! เริ่มถ่ายจริง พิกเล็ต แช่น้ำร้อนอยู่ดีๆ ได้ยินเสียงคนเข้ามาเลยไปหลบหลังก้อนหิน ปรากฏว่าเป็น กอล์ฟ เลยรีบตะโกนโวยว่าเข้ามาห้องอาบน้ำผู้หญิงทำไม กอล์ฟ ก็งงบอกไปว่าที่นี่ห้องอาบน้ำชายตะหาก ทำเอา พิกเล็ต อายรีบขึ้นจากบ่อ แต่กลับสะดุดหิน กอล์ฟ มาคว้าตัวไว้ ทั้งคู่เลยกอดกันแบบไม่ตั้งใจ สุดท้ายได้แช่น้ำเป็นเพื่อนกัน สบตากันเริ่มเคลิ้ม กอล์ฟ อดใจไม่ไหว โน้มหน้าเข้ามาจุมพิต บรรยากาศสุดสวีตเขินกันไปก็เขินไป คัตปุ๊บผละออกจากกันปั๊บ หน้าแดงเพราะน้ำร้อนหรือเลิฟซีนร้อนอันนี้ไม่รู้นะ!! ติดตามชมคืนนี้ ทางช่อง GMM 25.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี ปลุกอารมณ์ อาร์ สู้! เลิฟซีนร้อนแรงน้ำกระจาย
    เปิดฉากละครเรื่องใหม่ “เรือนร้อยรัก” ก็ทำเอาจอร้อนฉ่ากับเลิฟซีนของนางเอก บี–น้ำทิพย์ กับหนุ่มกล้ามแน่น อาร์–อาณัตพล กันเลยทีเดียว เห็นแล้วแบบว่าน้ำยายไหยเยย!
  • เลิฟซีนชวนอึ้ง!...เรามาถึงจุดนี้ได้ไง?
    ทุกวันนี้ฉาก “เลิฟซีน” เสียวซ่าน หาดูง่ายๆไม่จำกัดอยู่แค่ในหนังที่ฉายตามโรงอีกแล้ว เพราะมีเสิร์ฟกันถึงจอโทรทัศน์ทุกบ้านทุกครอบครัวกันเลยทีเดียว แถมในเวลาไพร์มไทม์ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีก็ไม่มีเว้น...นี่เรามาถึงจุดนี้กันได้ไง!
  • 'ไมค์-ปุ๊กลุก'เลิฟซีนน้ำกระจาย ฉากรักร้อนกลางสายฝน
    เป็นละครอีกเรื่องที่เลิฟซีนแซ่บจนเป็นที่ฮือฮาสำหรับ “รอยรักแรงแค้น” ล่าสุดนี่ห้ามพลาดเลยเป็นคิวคู่พระนาง ไมค์-ภัทรเดช กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รับรองว่าฟิน! โดยเป็นตอนที่ คิมหันต์ (ไมค์) วางแผนพา มุกริน (ปุ๊กลุก) นั่งเรือไปเที่ยวเกาะ พอดีเกิดฝนตกทั้งคู่เลยไปหลบในซอกหิน ช่วงรอว่างๆไม่รู้จะทำอะไรทั้งคู่ก็เลยได้เสียกัน...
  • ชัดจัดซี๊ด 5เลิฟซีน เร่าร้อน..นน ที่แฟนๆจิกเนื้อกระจุย!!
    ยุคโซเชียลฟีเวอร์แบบเนี้ย ดูหนังดูละครไม่ใช่แค่ต้องย้อนดูตัวเองเท่านั้น แต่บางทั่นบอกว่า ดูหนังดูละครแล้นต้องสะกดกลั้นอารมณ์ กลืนน้ำลายเอื๊อกๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »