ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของหนัก! BBC ตีข่าว รามิเรสจ่อลาสิงห์ซบแชมป์เอฟเอ คัพ จีน

ของหนัก! BBC ตีข่าว รามิเรสจ่อลาสิงห์ซบแชมป์เอฟเอ คัพ จีน

Posted 27/01/2016 by goal.com

 

ยอดทีมจากแดนมังกรจัดหนักต่อเนื่องหลังจ่อได้มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเสริมทัพอีกรายจากรายงานของสื่ออังกฤษ

เจียงซู ซันนิง ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ ลีก จีน ปีล่าสุด ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว รามิเรส กองกลางเชลซีร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ตามรายงานจาก BBC

กองกลางชาวแซมบ้าย้ายจากเบนฟิก้ามาค้าแข้งในถิ่น"สแตมฟอร์ด บริดจ์"เมื่อปี 2010 และเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 4 ปี เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน

อย่างไรก็ดี ห้องเครื่องบราซิลเลียนกลับได้รับโอกาสลงเล่นอย่างจำกัดเพียง 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาเริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัดและเปิดรับข้อเสนอจากสโมสรดังในลีกแดนมังกร

ขณะเดียวกัน เจียงซูฯยังอยู่ในระหว่างเปิดโต๊ะเจรจากับ เฟรดดี้ กัวริน มิดฟิลด์เท้าหนักของอินเตอร์ฯด้วย หลังก่อนหน้านี้พลาดได้ตัว หลุยส์ อาเดรียโน ดาวยิงเอซี มิลาน เพราะตกลงรายละเอียดในสัญญาไม่ได้

ทั้งนี้ เจียงซูฯมี แดน เปเตรสคู อดีตกองหลังของสิงห์บลูเป็นกุนซือ และคว้าสิทธิ์ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ด้วย โดยอยู่ร่วมสายเดียวกับ ชนบุค มอเตอร์, บีคาเม็กซ์ บิน เยืองห์ และผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟ เอฟซี โตเกียว พบ ผู้ชนะระหว่าง ชลบุรี เอฟซี หรือ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงรึเปล่า!จ่ามูโอเคผีแล้วรอฟานกัลโดนเด้ง
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่ออิตาเลียน เผย โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งถูมือ รอคุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยใจจดจ่อ หลังเชื่อว่าตกลงรายละเอียดสัญญา เพื่อเป็นกุนซือคนใหม่ ได้เรียบร้อยแล้ว รอเพียง หลุยส์ ฟาน กัล กระเด็นตกเก้าอี้เท่านั้น
  • แผนสำรอง!สิงห์เล็งอาร์วีพีถ้าดีลปาโต้ล่ม
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ตีข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี วางแผนล่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ของ เฟเนร์บาห์เช่ มาร่วมทีมแบบแก้ขัด ระยะสั้น ถ้าหากดีลคว้าตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้าของ โครินเธียนส์ เกิดล่มไม่เป็นท่า
  • เซ่นเหตุวุ่น!เอฟเอปรับเงินสิงห์,แบ็กกี้ส์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ปรับเงิน เชลซี กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 65,000 ปอนด์ กับ 35,000 ปอนด์ ตามลำดับ หลังนักเตะของทั้ง 2 ทีมมีส่วนกับเหตุวุ่นในนัดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ "สิงห์บลูส์" ยังโดนปรับเงินจากเหตุวุ่นวายในนัดแพ้ เวสต์แฮม เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วย
  • สุดฉุน!อดีตปธ.ปืนจวกคอสต้าขี้โกงสุดในโลก
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด อดีตประธานใหญ่อาร์เซน่อล จวกแหลก ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะที่ขี้โกงที่สุด หลังเรียกใบแดงใส่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ในเกม "ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์" ที่ยิงประตูโทนช่วย เชลซี ชนะ 1-0 สับเละเทะ เจตนาทิ้งตัว เพื่อให้คู่แข่งได้ใบแดง แถมนอนกลิ้งยังกับขาขาด ทั้งที่แทบไม่มีการโดนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »