ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจออกรพ.แล้ว-เป็นเกียรติร่วมงานโค้ชแบน

เมสซี่เจออกรพ.แล้ว-เป็นเกียรติร่วมงานโค้ชแบน

Posted 27/01/2016 by siamsport

 

 

 

''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะป้ายแดง เอสซีจี เมืองทองฯ ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีอาการเป็นไข้เท่านั้น เตรียมเดินทางไปซ้อมกับทัพ ''กิเลนผยอง'' มื้อแรก ในวันที่ 29 ม.ค.นี้ ขณะเดียวกันยังถือเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ ''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม รวมทั้งได้ประสานงานกับรุ่นพี่ในทีมชาติไทยหลายคน จะช่วยเค้นฟอร์มพาไปสู่ความสำเร็จในถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ความคืบหน้าอาการป่วยของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพป้ายแดงแห่ง "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เกิดอาการไม่สบายในช่วงกลางดึกวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา จนต้องถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเกาะติดสถานการณ์ของแข้งอาเซียนยอดเยี่ยมประจำปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดเผยถึงอาการป่วยครั้งนี้ว่า ตนมีอาการเจ็บคอในตอนเช้าตั้งแต่เช้าวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา มีอาการเจ็บคอช่วงไปสอบที่ ม.ธรรมศาสตร์ ก่อนที่จะรู้สึกลุมๆในตอนกลางวัน จึงไปซื้อยารับประทานและกลับบ้านในตอนเย็นเพื่อพักผ่อน

อย่างไรก็ตามเมื่อตื่นมาในช่วงของ 5 ทุ่ม รู้สึกว่าเริ่มมีไข้จึงให้พี่ลายพามาโรงพยาบาลกรุงเทพตอนตี 2 โดยที่หมอเจาะเลือดไปแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งปรากฏว่าเป็นไข้หวัดธรรมดา แต่ต้องการเช็กละเอียดอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ นอกจากนี้จะมีการเอ็กซเรย์ปอดด้วย เนื่องจากแพทย์ต้องดูว่านักกีฬาที่มีร่างกายแข็งแรง อาจจะทำให้ไม่มีอาการปรากฏก็เป็นได้ รวมทั้งได้นำเลือดไปตรวจดูไวรัส แต่ไม่พบสิ่งที่เกิดขึ้นดังกล่าว

โดยล่าสุด แพทย์ได้อนุญาติให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับบ้านได้ ซึ่ง "เมสซี่เจ" รวมถึง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และพีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา มีคิวเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทัพ "กิเลนผยอง" ในวันที่ 28 ม.ค.นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น.และทั้ง 3 คนจะเดินทางไปซ้อมกับทีมใหม่อย่าง เอสซีจี เมืองทอง วันที่ 29 ม.ค.นี้ ที่แคมป์ เอสซีจี อ.วังม่วง จ.สระบุรี เพื่อเตรียมตัวลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะเปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม พบ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม วันที่ 2 ก.พ.นี้

                                                                หวังร่วมงาน "โค้ชแบน"กับรุ่นพี่ดึงฟอร์มกระฉูด

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดใจครั้งแรกของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เกี่ยวกับการมาร่วม เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า "การย้ายทีมครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผม ที่ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นซึ่งมีความยิ่งใหญ่ไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งจะเป็นการพิสูจน์ตัวเองในถ้วยเอเชียอีกด้วย"

"โดยที่ผมจะได้ลงเล่นในถ้วยระดับเอเชียเป็นครั้งแรกของชีวิตในนามสโมสร แม้ว่าในทีมชาติไทยจะเคยเล่นมาในทีม 19 ปี และทีม ยู 23 ที่เพิ่งไปทำการแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ แต่ทุกอย่างจะไม่เหมือนกันแน่นอน และผมต้องการจะปรับตัวให้เร็วที่สุด เพราะในเอเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เราต้องมองไปทีละนัด เริ่มจากการเจอกับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ในวันที่ 2 ก.พ.นี้"

"ซึ่งการได้ร่วมงานกับพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) ถือเป็นเกียรติของผมอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีรุ่นพี่ในทีมชาติไทยหลายคนที่จะได้เล่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น พี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา), พี่ตังค์ (สารัช อยู่เย็น) และพี่ตอง (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์) น่าจะทำให้ประสานงานกันอย่างรู้ใจแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : แพ็คคู่!สุพรรณเปิดตัว'รังสรรค์-ทินกร'ร่วมทัพ
    เป็นไปตามความคาดหมายเมื่อล่าสุดนายใหญ่สุพรรณบุรีนำกัปตันมังกรไฟและดาวเตะจากสระบุรี มาเปิดตัวร่วมทัพอย่างเป็นทางการ
  • กูปรีเปิดตัวเซมลิเอนุกกินตัวรุกทีมชาติคีร์กีฯ
    ''กูปรีอันตราย''ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัวผู้เล่นต่างชาติรายสุดท้ายของทีม อย่าง ''อันทอน เซมลิเอนุกกิน'' (ที่2ซ้าย) เพลเมคเกอร์วัย 27 ปีซึ่งปัจจุบันเป็นผู้เล่นทีมชาติคีร์กีสถานชุดใหญ่ที่ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือกรอบสอง โซนเอเชีย กลุ่มบี ร่วมกับ ออสเตรเลีย , จอร์แดน , ทาจิกิสถาน และ บังกลาเทศ โดยมีผลงานลงเล่น 18 นัด ทำไป 7 ประตู
  • โต๊ะเล็กไทยประกาศตัดชื่อผู้เล่นออก6คนแล้ว
    ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ในเดือน ก.พ. 59 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยล่าสุด ''วิคเตอร์ เฮอร์แมน'' กุนซือโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ได้ทำการ หั่นนักเตะออกจากทีมรวม 6 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้วประกอบด้วย ศักดิ์ชาย หาไมตรี, ปัญญา บัวคำ, อติราช สิทธิศักดิ์, พู่กัน โด่งดัง, ปิยะณัฐ นุชยา, สรศักดิ์ พูนจังหรีด ทำให้ทีมเหลือผู้เล่น 14 คน ที่จะส่งรายชื่อให้เอเอฟซี
  • กามาหวังแข้งใหม่พิสูจน์ฝีเท้า,โค้ชโปฮังยกดวลบุรีรัมย์จำลองACL
    ช้างบุรีรัมย์เอเชียนทัวร์นัดที่ 2 ระอุแน่ โดยกุนซือปราสาทสายฟ้าหวังใช้เกมนี้เป็นบทพิสูจน์ฝีเท้าแข้งใหม่ ส่วนเทรนเนอร์โปฮังใช้จำลองเหตุการณ์ก่อนจะเพลย์ออฟ เอซีแอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »