ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บอสเก้ไม่การันตีมือหนึ่งกาซิยาส-เตือนโมราต้านั่งบ่อย

บอสเก้ไม่การันตีมือหนึ่งกาซิยาส-เตือนโมราต้านั่งบ่อย

Posted 27/01/2016 by goal.com

กุนซือทีมกระทิงดุไม่รับประกันตำแหน่งตัวจริงของนายด่านปอร์โต้ พร้อมเตือนดาวยิงยูเว่ควรลงเล่นให้มากกว่านี้

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าของทีมชาติสเปน ยืนยัน ไม่มีใครในทีมได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงแม้แต่ อิเกร์ กาซิยาส

นายด่านชาวสแปนิชย้ายไปเฝ้าเสากับ เอฟซี ปอร์โต้ ในฤดูกาลนี้ ทว่าเขากลับเล่นผิดพลาดหลายครั้งจนได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากสื่อและแฟนบอล

"ไม่มีใครได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง เรามีนักเตะอยู่ในใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่รายชื่อที่สรุป มันจะไม่มีการสรุปจนกว่าจะถึงวันที่ 17 พฤษภาคม" นายใหญ่ทัพ"ลา โรฆา" กล่าวกับ Goal

"กาซิยาสจะอยู่ในทีมหรือไม่? ผมหวังมันจะเป็นแบบนั้น แต่ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน เราจะเลือกในสิ่งที่คิดว่าเหมาะสมกับทีม แต่ถ้าเขาติดทีมชุดนี้ มันเป็นเพราะเกียรติยศชื่อเสียงในอาชีพของเขา, เขามีความหมายต่อทีมชาติ และ เขาลงเล่นกับสโมสรชั้นนำ"

"เขาไม่ได้หยุดเล่นเลยและไม่ใช่พวกขี้เกียจ เขาลงเล่นตลอด ผมพูดถึงกาซิยาสเพราะคุณถามผมถึงเขา ไม่ใช่เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างจากคนอื่นในทีม"

ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์ทีมกระทิงดุยังออกปากเตือน อัลบาโร โมราต้า ดาวยิงยูเวนตุสที่ตกเป็นตัวสำรองในสโมสรบ่อยในช่วงหลังว่า "เขามีส่วนร่วมกับสโมสรเกือบทุกเกม แต่มีเวลาลงเล่นไม่มากพอ ไม่มากเท่ากับปีที่แล้ว"

"มันจะส่งผลกระทบต่อเขามั้ย? มีแน่นอน เราต้องดูการแข่งขัน, นักเตะที่เรามี และ ไม่มองอนาคตมากเกินไป "
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »