ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮยันบาโลไม่ฟิตพอช่วยมิลานดวลงูใหญ่

มิไฮยันบาโลไม่ฟิตพอช่วยมิลานดวลงูใหญ่

Posted 28/01/2016 by siamsport

 

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงคนเก่ง ยังไม่ฟิตเต็มร้อยพอที่จะลงล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ในเกมดาร์บี้กับ อินเตอร์ มิลาน สุดสัปดาห์นี้ แม้เจ้าตัวเพิ่งเป็นฮีโร่กดประตูชัยในเกมชนะ อเลสซานเดรีย ศึก โคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปิน ยังไม่พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึกดาร์บี้แมตช์ กับ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ อย่างแน่นอน

ดาวยิงวัย 25 ปีที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ เพิ่งได้ลงเป็นตัวจริงให้ "รอสโซเนรี่" ครั้งแรกตั้งแต่กันยายน ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เฉือนชนะ อเลสซานเดรีย 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเป็นคนกดจุดโทษประตูชัยให้ทีมได้ด้วย

กุนซือชาวเซิร์บ กล่าวผ่าน ไร สปอร์ต ว่า "มาริโอ ยังมีสภาพร่างกายไม่พร้อมลงเล่นเกมดาร์บี้ เขายังต้องปรับปรุงเรื่องความฟิตให้ดีกว่านี้ เขาไม่ได้ลงสนามมานาน เราอยากใช้ทีมดีที่สุดลงสนาม ผมเองก็พอใจครึ่งหนึ่งที่เราชนะและเราควบคุมเกมได้ดี แต่เราน่าจะปิดเกมได้ดีกว่านี้"

"เราพลาดโอกาสงามๆ หลายครั้ง อเลสซานเดรีย เอาชนะได้ทั้ง ปาแลร์โม่, เจนัว และ สเปเซีย ฉะนั้นเราจึงอยากปิดโอกาสของพวกเขาตั้งแต่เกมแรก แต่เรากลับพลาดโอกาสง่ายๆ ในการยิงประตูไปหลายครั้ง"

"เรื่องดีคือ เรามีเกมให้นักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามได้แสดงผลงาน มันไม่ง่ายเลยสำหรับนักเตะที่ทำผลงานได้ดีแต่กลับไม่ค่อยได้ลงเล่นนัก แต่ อันเดรีย โปลี กับ โฮเซ่ เมารี ก็มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เราจะคิดถึงเกมกับ อินเตอร์ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้" มิไฮโลวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 3 - 0 อินเตอร์ มิลาน
    ยูเวนตุส โอกาสเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยอยู่ในเส้นทางที่สดใส เมื่อเปิดรังไล่ถล่ม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ในเกมนี้ 3-0 เก็บชัยชนะได้ก่อนในเกมแรก ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา
  • โอกาสเข้าชิงสดใส!ยูเว่ไล่ถล่มงูใหญ่10ตัว3-0
    ยูเวนตุส โอกาสเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยอยู่ในเส้นทางที่สดใส เมื่อเปิดรังไล่ถล่ม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ในเกมนี้ 3-0 เก็บชัยชนะได้ก่อนในเกมแรก ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา
  • รอดไม่รอด? ชมบาโลดวลลอดขาราชาบอลฟรีสไตล์
    ถึงคิว 'เกรียนโอ้' ดวลตัวต่อตัวกับซูฟิยาน ทูซานี ราชาฟุตบอลฟรีสไตล์ ผู้สามารถพาบอลลอดขาทุกคนบนโลกได้
  • เอลชาราวีซบโรม่าแบบยืมตัวเรียบร้อย
    อาแอส โรม่า จัดการยืมตัว สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอก เอซี มิลาน มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย โดยมีออปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่นที่ราคา 13 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »