ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทาวน์เซนด์อำลาไก่เปิดตัวนิวคาสเซิ่ลเรียบร้อย

ทาวน์เซนด์อำลาไก่เปิดตัวนิวคาสเซิ่ลเรียบร้อย

Posted 28/01/2016 by siamsport

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว แอนดรอส ทาวน์เซนต์ ปีกจรวด มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย ด้านกุนซือ สตีฟ แม็คคลาเรน อวยทันที ทาวน์เซนต์ เป็นปีกชั้นยอดคนหนึ่ง

 แอนดรอส ทาวน์เซนต์ ปีกความเร็วสูงเลือดผู้ดี เก็บข้าวของย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นเวลา 5 ปีครึ่ง

 ถึงแม้ไม่มีการยืนยันเรื่องค่าตัว แต่คาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 636 ล้านบาท) โดย สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" กล่าวยกย่องลูกทีมคนใหม่ว่า เป็นปีกที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมคนหนึ่ง

  "เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง และเป็นนักเตะระดับทีมชาติอังกฤษ แอนดรอส เป็นปีกสไตล์โบราณ เขาเล่นได้ทั้งฝั่งขวาและซ้าย เขาเล่นได้ทั้งสองเท้า, รวดเร็ว และชอบที่จะดวลกับผู้เล่นกองหลังฝ่ายตรงข้าม แถมยังโยนบอลได้ดีด้วย เขารู้สึกว่า เขายังมีอะไรที่จะต้องพิสูจน์อีกเยอะ และผมเองก็อดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะเห็นเขาสวมเสื้อ นิวคาสเซิ่ล" แม็คคลาเรน กล่าว

ทั้งนี้ ทาวน์เซนต์ จะได้สวมเสื้อหมายเลข 25 และอาจจะได้ลงเล่นทันทีในเกมลีกนัดที่ นิวคาสเซิ่ล มีคิวบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบรัวแซงทอฟฟี่3-1รวมเฮ4-3ลิ่วชิงฯหงส์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 3-1 รวมผลสองนัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-3 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศจะกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ของหนัก! BBC ตีข่าว รามิเรสจ่อลาสิงห์ซบแชมป์เอฟเอ คัพ จีน
    ยอดทีมจากแดนมังกรจัดหนักต่อเนื่องหลังจ่อได้มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเสริมทัพอีกรายจากรายงานของสื่ออังกฤษ
  • ครั้งสุดท้าย!ไก่เล็งยื่น17ล้านซื้อเบราฮิโน่
    สื่อผู้ดีตีกระพือข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมทาบทามซื้อตัว ไซโด้ เบราฮิโน่ ศูนย์หน้า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นรอบสุดท้าย คาดพร้อมยื่นข้อเสนอราว 17 ล้านปอนด์ แต่ "เดอะ แบ๊กกี้ส์" ตั้งเอาไว้แพงหูฉี่ถึง 25 ล้านปอนด์
  • เรือต้องเฮลุ้นเข้าชิง!ส่งกุนยิง,ทอฟฟี่ขอแค่เจ๊า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงปิดสกอร์เก็บชัยเพื่อลุ้นเข้ารอบ เกมเปิดบ้านรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เพียงแค่ผลเสมอก็จะทำให้พวกเขาเข้ารอบ ในศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 27 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »