ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เป็นทางการ!แอลเอแกแล็กซี่ประกาศซิวโคลร่วมทัพ

เป็นทางการ!แอลเอแกแล็กซี่ประกาศซิวโคลร่วมทัพ

Posted 28/01/2016 by siamsport

 

ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ คอนเฟิร์มดึง แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าเลือดผู้ดี มาร่วมก๊วนอย่างเป็นทางการแล้ว ด้านกุนซือ บรูซ อารีน่า มั่นใจ โคล ช่วยทีมได้ไม่น้อยแน่

ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ ยอดทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายคนดังของ อาร์เซน่อล และ เชลซี มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 35 ปี เพิ่งยกเลิกสัญญากับ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ตลอดระยะเวลา 18 เดือน

"แอชลี่ย์ คือหนึ่งในกองหลังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก และเล่นในเกมระดับสูงสุดมาตลอดชีวืต" บรูซ อารีน่า เฮดโค้ช แกแล็กซี่ กล่าว "ประสบการณ์ของเขาจะช่วยยกระดับให้เกมรับของเราได้อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ การย้ายมาร่วมทีม แกแล็กซี่ ทำให้ โคล มีโอกาสได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล, ร็อบบี้ คีน อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โจวานี่ ดอส ซานโตส อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ซึ่งต่างอยู่กับทีมมาก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »