ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มืออาชีพ! ชัยนาทเชิญเปาอั๋นติวกฏ กติกาก่อนลุยไทยลีก 2016

มืออาชีพ! ชัยนาทเชิญเปาอั๋นติวกฏ กติกาก่อนลุยไทยลีก 2016

Posted 28/01/2016 by goal.com

นกใหญ่พิฆาต จัดการเชิญผู้ตัดสินระดับฟีฟ่า ที่มีดีกรีทำหน้าที่ในฟุตบอลโลกมาแล้ว มาอบรบเรื่องกติกาการแข่งขันแก่นักเตะในทีม

ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก เชิญ ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ อดีตผู้ตัดสินดีกรีฟีฟ่า มาเป็นวิทยากร ให้ความรู้แก่นักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชเรื่อง Law of the game

เปาอั๋นถือเป็นกรรมการที่มีคนรู้จักมากมายหลังมีโอกาสได้ตัดสินเกมนัดชิง คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ปี 1997 รวมถึงในฟุตบอลโลก 1998 และได้รับคำชม พร้อมตั้งฉายา “มีดโกนอาบน้ำผึ้ง"

ในการบรรยายนั้นเน้นไปที่ความเข้าใจกฏและกติกา ความรู้ความเข้าใจในเกม ทั้งสต๊าฟฟ์โค้ชและนีกเตะ เพื่อส่งเสริมให้นักเตะมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นในการสู้ศึกฤดูกาล 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เผยอาจใช้ช้างศึกยู23-ผสมชุดใหญ่บู๊อิรัก
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ยังมีคิวคัดฟุตบอลโลกเยือนอิรัก อีกนัดวันที่ 24 มี.ค. ยังไม่ลงตัวเรื่องรายชื่อ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ยังลังเลใช้ชุดเดิมหรือชุดผสมที่จะดันแข้งยู-23 ที่ทำผลงานดีในศึกชิงแชมป์เอเชียที่กรุงโดฮา กาตาร์ แต่ย้ำไม่ว่าจะเป็นชุดไหนก็เต็มที่ เพราะยังไม่ชัวร์ว่าจะเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มหรือไม่ แต่เป้าหมายต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม อีกทั้งเกมดังกล่าวยังมีเรื่องของคะแนนแรงกิ้งฟีฟ่าเป็นเดิมพันอีกด้วยจึงอ่อนข้อไม่ได้โดยเด็ดขาด ขณะที่แย้มอาจใช้บริการ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่โชว์ฟอร์มดีในรายการฟุตบอลถ้วยช่วงท้ายฤดูกาลผ่านมาด้วย
  • เจสวมเบอร์18นำ5แข้งใหม่กิเลนหวดเอซีแอลซดยะโฮร์
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 27 แข้งนักเตะพร้อมเบอร์เสื้อ เตรียมลงสนามทำศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี่ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม วันที่ 2 ก.พ. นี้ เวลา19.30 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ออกมาเป็นที่เรียบร้อย
  • เมสซี่เจออกรพ.แล้ว-เป็นเกียรติร่วมงานโค้ชแบน
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะป้ายแดง เอสซีจี เมืองทองฯ ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีอาการเป็นไข้เท่านั้น เตรียมเดินทางไปซ้อมกับทัพ ''กิเลนผยอง'' มื้อแรก ในวันที่ 29 ม.ค.นี้ ขณะเดียวกันยังถือเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ ''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม รวมทั้งได้ประสานงานกับรุ่นพี่ในทีมชาติไทยหลายคน จะช่วยเค้นฟอร์มพาไปสู่ความสำเร็จในถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
  • OFFICIAL : แพ็คคู่!สุพรรณเปิดตัว'รังสรรค์-ทินกร'ร่วมทัพ
    เป็นไปตามความคาดหมายเมื่อล่าสุดนายใหญ่สุพรรณบุรีนำกัปตันมังกรไฟและดาวเตะจากสระบุรี มาเปิดตัวร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »