ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนชู3แข้งใหม่ยกระดับกิเลน-ลุ้นทุกแชมป์

โค้ชแบนชู3แข้งใหม่ยกระดับกิเลน-ลุ้นทุกแชมป์

Posted 28/01/2016 by siamsport

''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เผยทีมเสริมผู้เล่นได้ตรงจุด และขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่าเราต้องการลุ้นแชมป์แล้ว รับอาจต้องโรเตชั่นนักเตะเพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับทีม โดยสไตล์การทำทีมเน้นไปที่รักษาทีมสปิริตไว้ แต่ลึกๆก็เชื่อว่านักเตะทุกคนจะเล่นอย่างไม่มีสะดุดแน่

ภายหลังจากที่"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัว 3 นักเตะใหม่ระดับพระกาฬของทีมชาติไทย ทั้ง พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เข้ามาเสริมทัพเพื่อการยกระดับทีมในปี2016นั้น ล่าสุดทางด้าน"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่กิเลนผยองที่นำลูกทีมเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรีได้เผยถึงการมาของ 3 แข้งใหม่ว่า

"เป็นเรื่องที่ดีครับ ทุกคนคิดว่าเอสซีจี เมืองทองเสริมผู้เล่นได้ตรงจุด และขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่าเราต้องการลุ้นแชมป์แล้ว โดยเฉพาะนักเตะใหม่ทั้ง 3 ราย ทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ , พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่จะเข้ามาซ้อมและทำความเข้าใจและก็เติมเต็ม ผมก็เชื่อว่าทีมเราจะมีความสมบูรณ์มากขึ้นแน่"

"ถ้าเรามีนักเตะที่มีศักยภาพแบบนี้ เราก็อาจจะต้องใช้ระบบโรเตชั่นนักเตะเพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับทีม โดยสไตล์การทำทีมของผมก็จะเน้นไปที่การรักษาทีมสปิริตไว้ แต่ลึกๆก็เชื่อว่านักเตะทุกคนจะเล่นอย่างไม่มีสะดุดแน่ เพราะทุกคนกำลังพยายามที่จะทำความเข้าใจและปรับให้เข้ากับแท็คติกใหม่ๆในปีนี้"

"เรื่องที่จะการันตีตัวจริงกับผู้เล่นใหม่หรือไม่นั้น คงขึ้นอยู่ที่ตัวนักเตะเองมากกว่าว่าเขาจะสามารถรักษาฟอร์มและเล่นได้ตามแท็คติกตามที่เราอยากให้เป็น ผมจะเอานักเตะที่เล่นตามแท็คติกและเล่นตามวินัยของเกม แต่ถ้าเขาทำได้ตามที่หวังไว้ เราก็ต้องยึดพวกเขาเป็นตัวหลัก"

"ด้วยการเข้ามาทำทีมเอสซีจี เมืองทอง ตอนนี้ มันเป็นอย่างอื่นไม่ได้ ในเรื่องของการลุ้นแชมป์เราจะไม่บอกว่าเราจะเป็นแชมป์ทุกถ้วย แต่ว่ามันมีโอกาส เพราะผมมองสายตาของนักเตะในทีมที่ฝึกซ้อม พวกเขามีแววตาที่อยากเรียนรู้สิ่งที่เราพยายามมอบให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอล์ฟรับอนาคตไม่ชัดอวยพรเพื่อนโชคดี
    ''กอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย และ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเพิ่งจะมีการขายทีมไปเรียบร้อยแล้วนั้นก็ได้ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง พร้อมอวยพรให้เพื่อนสนิทร่วมทีมอย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ย้ายไปร่วมทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว 1 ปี โชคดีและประสบความสำเร็จ
  • OFFICIAL : บุรีรัมย์เปิดตัว ไคโอะ ดาวยิงซูวอน
    เจ้าของ 5 แชมป์เมืองไทยเปิดตัวดาวยิงชาวบราซิลคนใหม่ที่ย้ายมาจากทีมรองแชมป์เคลีกปีล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องกับโปฮัง สตีลเลอร์ส
  • มืออาชีพ! ชัยนาทเชิญเปาอั๋นติวกฏ กติกาก่อนลุยไทยลีก 2016
    นกใหญ่พิฆาต จัดการเชิญผู้ตัดสินระดับฟีฟ่า ที่มีดีกรีทำหน้าที่ในฟุตบอลโลกมาแล้ว มาอบรบเรื่องกติกาการแข่งขันแก่นักเตะในทีม
  • ซิโก้เผยอาจใช้ช้างศึกยู23-ผสมชุดใหญ่บู๊อิรัก
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ยังมีคิวคัดฟุตบอลโลกเยือนอิรัก อีกนัดวันที่ 24 มี.ค. ยังไม่ลงตัวเรื่องรายชื่อ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ยังลังเลใช้ชุดเดิมหรือชุดผสมที่จะดันแข้งยู-23 ที่ทำผลงานดีในศึกชิงแชมป์เอเชียที่กรุงโดฮา กาตาร์ แต่ย้ำไม่ว่าจะเป็นชุดไหนก็เต็มที่ เพราะยังไม่ชัวร์ว่าจะเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มหรือไม่ แต่เป้าหมายต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม อีกทั้งเกมดังกล่าวยังมีเรื่องของคะแนนแรงกิ้งฟีฟ่าเป็นเดิมพันอีกด้วยจึงอ่อนข้อไม่ได้โดยเด็ดขาด ขณะที่แย้มอาจใช้บริการ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่โชว์ฟอร์มดีในรายการฟุตบอลถ้วยช่วงท้ายฤดูกาลผ่านมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »