ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดตัวทางการ! 'เจ-ตั้ม-บาส' เผยเหตุลาเทโรซบรังกิเลน

เปิดตัวทางการ! 'เจ-ตั้ม-บาส' เผยเหตุลาเทโรซบรังกิเลน

Posted 28/01/2016 by goal.com

เมืองทอง จัดการเปิดตัวสามนักเตะใหม่ที่ดึงมาจากบีอีซี เทโรฯ โดยทั้งสามคนตั้งเป้าที่จะช่วยให้ทำผลงานให้สวยหรูทั้งในระดับเอเชียและในประเทศ

เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ปีที่ผ่านมาจัดการเปิดตัวสามนักเตะใหม่ อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

ในงานเปิดตัวมีคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เป็นผู้มอบเสื้อให้กับสามนักเตะใหม่ โดยชนาธิป นั้นได้รับเสื้อเบอร์ 18 ส่วนธนบูรณ์ ได้รับเสื้อเบอร์ 17 ส่วน พีระพัฒน์ ได้รับเสื้อหมายเลข 2

หลังเปิดตัว บุสเกสต์ เมืองไทย กล่าวว่า ”ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ย้ายมาค้าแข้งที่เมืองทอง ที่นี่เป็นทีมใหญ่และทุกคนใฝ่ฝันถึง ผมก็จะพยายามทำเต็มที่ และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นรายการที่จะได้โชว์ให้กับญี่ปุ่น, เกาหลี และ จีนได้เห็น มันจะสร้างมูลค่าและความภูมิใจให้เรา”

ขณะที่ ชนาธิป ก็กล่าวว่า “นี่ถือเป็นสิ่งที่นายไบรอันตัดสินใจเลือกมา และผมก็เข้าใจว่าเขาจะพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เราเสมอ ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้มาเล่นกับเพื่อนร่วมทีมชาติหลายคนที่อยู่ที่นี่ ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ไทยลีก พร้อมผ่านรอบแบ่งกลุ่มของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกไปให้ได้”

ด้าน พีระพัฒน์ กล่าวว่า “ผมก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ย้ายมาที่นี่ เมืองทองเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และมีลุ้นแชมป์ในทุกๆปี เราเองเป็นนักเตะก็ต้องการคว้าแชมป์มาครองให้ได้ และจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นโดยเฉพาะในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก”

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกมลงเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ เพลย์ออฟ รอบ 2 พบ ยะโฮว์ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแบนชู3แข้งใหม่ยกระดับกิเลน-ลุ้นทุกแชมป์
    ''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เผยทีมเสริมผู้เล่นได้ตรงจุด และขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่าเราต้องการลุ้นแชมป์แล้ว รับอาจต้องโรเตชั่นนักเตะเพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับทีม โดยสไตล์การทำทีมเน้นไปที่รักษาทีมสปิริตไว้ แต่ลึกๆก็เชื่อว่านักเตะทุกคนจะเล่นอย่างไม่มีสะดุดแน่
  • กอล์ฟรับอนาคตไม่ชัดอวยพรเพื่อนโชคดี
    ''กอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย และ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเพิ่งจะมีการขายทีมไปเรียบร้อยแล้วนั้นก็ได้ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง พร้อมอวยพรให้เพื่อนสนิทร่วมทีมอย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ย้ายไปร่วมทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว 1 ปี โชคดีและประสบความสำเร็จ
  • OFFICIAL : บุรีรัมย์เปิดตัว ไคโอะ ดาวยิงซูวอน
    เจ้าของ 5 แชมป์เมืองไทยเปิดตัวดาวยิงชาวบราซิลคนใหม่ที่ย้ายมาจากทีมรองแชมป์เคลีกปีล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องกับโปฮัง สตีลเลอร์ส
  • มืออาชีพ! ชัยนาทเชิญเปาอั๋นติวกฏ กติกาก่อนลุยไทยลีก 2016
    นกใหญ่พิฆาต จัดการเชิญผู้ตัดสินระดับฟีฟ่า ที่มีดีกรีทำหน้าที่ในฟุตบอลโลกมาแล้ว มาอบรบเรื่องกติกาการแข่งขันแก่นักเตะในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »