ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.กิเลนปฎิเสธข่าวเทคโอเวอร์"มังกรไฟ"

ปธ.กิเลนปฎิเสธข่าวเทคโอเวอร์"มังกรไฟ"

Posted 28/01/2016 by siamsport

จากกระแสข่าวในโลกโซเชียลเนตเวิร์คที่ลือสนั่นว่าผู้บริหารของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเข้าเทคโอเวอร์ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน นั้น พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร''กิเลนผยอง''ได้ออกโรงสยบข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะผู้สนับสนุนหลักของทีมกิเลนผยอง อย่าง ''เอสซีจี'' ไม่มีแผนที่จะทำทีมฟุตบอลเพิ่ม

"จากข่าวที่ว่าทีมเอสซีจี เมืองทองจะเข้าไปเทคโอเวอร์บีอีซี เทโรศาสนนั้น ผมขอเรียนอย่างนี้ว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะสปอนเซอร์หลักของเราอย่าง เอสซีจี ไม่มีนโยบายทำทีมฟุตบอลเพิ่ม เพราะต้องไม่ลืมว่าการที่จะนำงบมาทำทีมฟุตบอลเพิ่มจะต้องมีการประชุม , ต้องอนุมัติเป็นระบบอย่างเคร่งครัด เราจะเกี่ยวพันก็แค่การที่มีความสนิทสนมกับคุณไบรอัน แอล มาร์คา ปธ.บีอีซี เทโรศาสนเท่านั้น เราคุยกันถึงเรื่องการที่จะดูแลนักเตะในระหว่างที่คุณไบรอันขายทีม และถือเป็นจังหวะพอดี ที่ผ่านมาคุยไว้ตลอดแต่ยังเป็นไปไม่ได้ มาครั้งนี้ถือว่าจังหวะดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วลีกคัพแล้วโซนใต้ฟาดแข้งก่อน6-7ก.พ.นี้
    ศึกลูกหนังโตโยต้า ลีกคัพ 2016 ได้ฤกษ์ระเบิดศึกแล้วเริ่มจากรอบเพลย์ออฟ ดิวิชั่น2 เริ่มฟาดแข้งโซนภาคใต้6-7ก.พ.นี้ ส่วนโซนอื่นๆฟาดแข้ง 10ก.พ.เฟ้นหาตัวแทนของแต่ละภาค ผ่านเข้าสู่รอบ 64 ทีมสุดท้ายไปรวมกับทีมในไทยลีกและยามาฮ่า ลีกวันต่อไป
  • เปิดตัวทางการ! 'เจ-ตั้ม-บาส' เผยเหตุลาเทโรซบรังกิเลน
    เมืองทอง จัดการเปิดตัวสามนักเตะใหม่ที่ดึงมาจากบีอีซี เทโรฯ โดยทั้งสามคนตั้งเป้าที่จะช่วยให้ทำผลงานให้สวยหรูทั้งในระดับเอเชียและในประเทศ
  • โค้ชแบนชู3แข้งใหม่ยกระดับกิเลน-ลุ้นทุกแชมป์
    ''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เผยทีมเสริมผู้เล่นได้ตรงจุด และขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่าเราต้องการลุ้นแชมป์แล้ว รับอาจต้องโรเตชั่นนักเตะเพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับทีม โดยสไตล์การทำทีมเน้นไปที่รักษาทีมสปิริตไว้ แต่ลึกๆก็เชื่อว่านักเตะทุกคนจะเล่นอย่างไม่มีสะดุดแน่
  • กอล์ฟรับอนาคตไม่ชัดอวยพรเพื่อนโชคดี
    ''กอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย และ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเพิ่งจะมีการขายทีมไปเรียบร้อยแล้วนั้นก็ได้ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง พร้อมอวยพรให้เพื่อนสนิทร่วมทีมอย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ย้ายไปร่วมทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว 1 ปี โชคดีและประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »