ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งงไปหมด!โดปัดข่าวทิ้งเทโร,แต่ยังมึนอนาคต

งงไปหมด!โดปัดข่าวทิ้งเทโร,แต่ยังมึนอนาคต

Posted 28/01/2016 by siamsport

แบ็คลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายทีม เพราะตอนนี้เขายังไม่ทราบอนาคตของทุกคนเลย เนื่องจากยังอยู่ในช่วงพักผ่อนอยู่

ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทย ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายออกจาก บีอีซี เทโรศาสน เพราะตอนนี้เขายังอยู่ในช่วงพักผ่อนและยังไม่ทราบเรื่องอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ มังกรไฟต้องเสียกำลังหลักออกไปมากมายโดยเฉพาะสามนักเตะทัพช้างศึกอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ถูกปล่อยให้เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืมตัว ส่วนรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ย้ายไปสุพรรณบุรี เอฟซี

ล่าสุด ทริสตอง ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า "สวัสดีทุกคน ผมได้ยินเรื่อง 'ข่าว' และข่าวลือเกี่ยวกับตัวผม อาชีพการงานและอนาคตของผมมาเยอะมาก ผมไม่อยากไปตอบอะไร แต่อยากให้ทุกคนรู้ความจริง เพราะผมไม่มีอะไรต้องปิดบัง และความจริงก็คือ วันนี้ผมยังไม่ได้เซ็นอะไรกับทีมใหม่ ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่เรื่องจริงก็คือผมยังพักผ่อนวันหยุดอยู่ และผมจะเป็นคนแรกที่แจ้งข่าวทุกคน ขอบคุณครับ ไว้เจอกันที่เมืองไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดตัว3แข้งทีมชาติยืม1ปีล่าแชมป์2016
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง แถลงข่าวเปิดตัว3 ผู้เล่นใหม่ดีกรีทีมชาติไทยพีระพัฒน์ โน้ตชัยยา , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่ยืมตัวจาก ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมประเดมสนามเกมแรกดวลยะโฮร์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง2 ก.พ.นี้ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ปธ.สโมสรเผยถือเป็นเสริมทัพแห่งฤดูกาลเพื่อไล่ล่าทวงความยิ่งใหญ่
  • ปธ.กิเลนปฎิเสธข่าวเทคโอเวอร์"มังกรไฟ"
    จากกระแสข่าวในโลกโซเชียลเนตเวิร์คที่ลือสนั่นว่าผู้บริหารของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเข้าเทคโอเวอร์ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน นั้น พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร''กิเลนผยอง''ได้ออกโรงสยบข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะผู้สนับสนุนหลักของทีมกิเลนผยอง อย่าง ''เอสซีจี'' ไม่มีแผนที่จะทำทีมฟุตบอลเพิ่ม
  • จับติ้วลีกคัพแล้วโซนใต้ฟาดแข้งก่อน6-7ก.พ.นี้
    ศึกลูกหนังโตโยต้า ลีกคัพ 2016 ได้ฤกษ์ระเบิดศึกแล้วเริ่มจากรอบเพลย์ออฟ ดิวิชั่น2 เริ่มฟาดแข้งโซนภาคใต้6-7ก.พ.นี้ ส่วนโซนอื่นๆฟาดแข้ง 10ก.พ.เฟ้นหาตัวแทนของแต่ละภาค ผ่านเข้าสู่รอบ 64 ทีมสุดท้ายไปรวมกับทีมในไทยลีกและยามาฮ่า ลีกวันต่อไป
  • เปิดตัวทางการ! 'เจ-ตั้ม-บาส' เผยเหตุลาเทโรซบรังกิเลน
    เมืองทอง จัดการเปิดตัวสามนักเตะใหม่ที่ดึงมาจากบีอีซี เทโรฯ โดยทั้งสามคนตั้งเป้าที่จะช่วยให้ทำผลงานให้สวยหรูทั้งในระดับเอเชียและในประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »