ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้น!หงส์เต็งคว้าเคฮิลล์อุดแนวรับ

รอลุ้น!หงส์เต็งคว้าเคฮิลล์อุดแนวรับ

Posted 29/01/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี หลังเจ้าตัวเริ่มกังวลจะไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึก ยูโร 2016 เหตุซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" มักให้ จอห์น เทอร์รี่ กับ เคิร์ต ซูม่า จับคู่ยืนเป็นปราการหลังตัวกลาง

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะคว้า แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ไปเสริมแนวรับ ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

เคฮิลล์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงแม้เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัดเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ปีก่อนก็ตาม หลังฤดูกาลนี้ มีโอกาสโชว์ฝีเท้าแบบจำกัด เพราะส่วนใหญ่ จอห์น เทอร์รี่ กับ เคิร์ต ซูม่า จะได้รับโอกาสลงเล่นด้วยกันบ่อยครั้ง

จากกรณีดังกล่าวทำให้ปราการหลังวัย 30 ปี กังวลกับโอกาสของตัวเองในการติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงกลางปีนี้ และ "หงส์แดง" ก็พร้อมดึงไปอุดรอยรั่วในถิ่น แอนฟิลด์ หาก "สิงห์บลูส์" ยอมปล่อยให้ย้ายทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่มากพอ!ชัคตาร์ปัดขายเตเซร่าให้หงส์รอบ3
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ชัคตาร์ ยังใจแข็ง เมื่อบอกปัดข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจากฝั่ง ลิเวอร์พูล เป็นหนที่ 3 แม้ว่าครั้งนี้ "หงส์แดง" จะให้เงิน 31 ล้านปอนด์ โดยเชื่อว่าทีมดังของยูเครนต้องการเงิน 38 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ เตเซร่า
  • ควันหลงลีกคัพ! ลัลลานารับแข้งหงส์เถียงกันหนักตอนพักครึ่ง
    มิดฟิลด์หงส์แดงยอมรับผู้เล่นในทีมโต้เถียงกันหนักตอนพักครึ่งเกมรอบตัดเชือกลีกคัพนัดดวลจุดโทษชนะช่างปั้นหม้อ
  • แฟนสาวปาโต้ว่าที่แว็กซ์เบอร์1ลีกผู้ดี
    ฟิโอเรลล่า เซเล็บฯชาวบราซิเลียน แฟนสาวของ อเล็กซานเดร ปาโต้ ว่าที่ดาวยิงคนใหม่ เชลซี เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นขวัญใจแฟนบอล "สิงห์บลูส์" และทุกๆ ทีมในลีกเมืองผู้ดีได้เลย หลังเธอช่างสวย เซ็กซี่ โดนใจมากกว่าแว็กซ์หลายๆ คนในอังกฤษ
  • ลือหึ่ง!จิ้งจอกสนดึงเรมี่ร่วมก๊วน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เลสเตอร์ สนใจซิว โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี มาร่วมทัพ โดยจะให้เงิน 7.2 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 29 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »