ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทีวีกิมจิเผย"แทยอน"ฟันกระฉูดทำรายได้เฉียด30ล้านปี2015

ทีวีกิมจิเผย"แทยอน"ฟันกระฉูดทำรายได้เฉียด30ล้านปี2015

Posted 29/01/2016 by siamdara

ปี 2015 ที่ผ่านพ้นไปดูท่าจะเป็นปีทองคำฝังเพชรสำหรับ แทยอน (คิม แทยอน) นักร้องเสียงหลักและหัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเกาหลี และศิลปินเดี่ยวน้องใหม่ จนกระทั่งหนุนส่งให้เธอทำรายได้กระฉูดเกือบแตะหลัก 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 36 ล้านบาท) เลยทีเดียว!

รายการ "เดอะ ลิสต์ 2016" (The List 2016) ของ ทีวีเอ็น (tvN) สถานีโทรทัศน์ช่องบันเทิงชื่อดังแดนกิมจิ รายงานว่าสาวหน้าใสชาวเมืองชอนจูทำรายได้เกือบ 1 พันล้านวอน (ประมาณ 33.3 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ "โซนยอชิแด" ทั้งวงฟันเงินเข้ากระเป๋า 12 พันล้านวอน (ประมาณ 399.6 ล้านบาท) เฉพาะแค่ในประเทศญี่ปุ่น สิริรวมแล้ว 22 พันล้านวอน (ประมาณ 732.6 ล้านบาท) จากกิจกรรมและยอดจำหน่ายเพลงของวง แต่ถ้าแยกเฉพาะ แทยอน คนเดียว ก็รับไปเน้นๆ 900 ล้านวอน (ประมาณ 29.97 ล้านบาท) ด้วยกัน 

รายการดังกล่าวยังได้ตั้งข้อสังเกตว่ารถยนต์คันงามของ แทยอน มีราคาถึง 100 ล้านวอน (ประมาณ 3.33 ล้านบาท) ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเร็วๆ นี้เธอก็เพิ่งจะมอบของขวัญแด่พ่อกับแม่ของเธอด้วยอพาร์ทเมนท์ 3 ห้องนอนสุดหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่พักอาศัยราคาแพงสุดกู่ของเมืองโสมขาวไปแล้วเช่นกัน 

เมื่อเทียบเคียงกับเหล่าบรรดาคนเด่นคนดังในเกาหลีใต้แล้วนั้น แทยอน ครองอันดับ 8 ในทำเนียบทำเงินสูงสุดประจำปี 2015 แต่ยังคงตามหลังอดีตเพื่อนร่วมวงคนสวยอย่าง เจสซิก้า (ชอง ซูยอน) ที่ผันตัวไปทำธุรกิจแฟชั่นภายใต้ชื่อแบรนด์  "บล็องก์ เอต์ เอแกลร์" (Blanc & Eclare) ที่รั้งอันดับ 5 โดยร้านค้าของ เจสซิก้า 
มีถึง 46 สาขาในเอเชีย และมีรายงานว่าสาขาที่กรุงโซลเปิดร้านแค่ 4 ชั่วโมง ก็ฟันเงินไปได้ถึง 10 ล้านวอน (ประมาณ 333,000 บาท) เมื่อปีที่แล้ว 

ขณะที่อันดับ 1 นั้น ตกเป็นของ อี กวางซู ดาวเด่นรายการดัง "รันนิ่ง แมน" (Running Man) ที่แม้ภาพลักษณ์จะตลกโปกฮา แต่ได้รับความนิยมทั่วฟ้าเอเชีย จนกระทั่งได้รับฉายา "เจ้าชายเอเชีย" ไปแล้ว ว่ากันว่าปีที่ผ่านมาเจ้าตัวรับทรัพย์กว่า 1 พันล้านวอน (ประมาณ 33.3 ล้านบาท) จากงานถ่ายทำโฆษณานอกบ้านเกิดแต่ละชุดเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอดราม่าด่าชุดคาดเต้า"เชอรี่"อกแตก!สวนทันควัน
    แต่งชุดคอสเพลย์คาดอกไปทำงานโดยสาวเซ็กซี่"เชอรี่ สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ อ้างขำๆตามประสาสาวมั่นตัวแม่ว่าเป็นชุดคอสเพลย์ร่างอวตารบริทนีย์ เสเปียร์ ตอน อวสานโลกสวย ไปร่วมงานเปิดตัวหนัง"อวสานโลกสวย" เผยให้เห็นเต้าตู้มๆเน้นๆ โดยสาวเซ็กซี่ออกตัวเป็นมือใหม่หัดคอสเพลย์ ไม่กล้าเพล์เต็มๆ(จริงๆนะ) แต่ไม่พ้นเจอกระแสดราม่าเหน็บด่าเรื่องชุดเต็มๆว่าด้วยการขยายโปรไฟล์ว่านางหนะเป็นเจ้าแม่หนังเอ็กซ์ หนังอาร์ ... นางกล้าแต่งชุดนี้ไปเดินดูหนังที่สยามพารากอนที่เต็มไปด้วยหมู่มวลลูกเล็กเด็กแดง ไม่ใช่งานโคโยตี้รถบั๊มพ์ แรงๆแบบนี้สมควรเหรอ??
  • ฟินต่อเนื่อง ! ภาพเบื้องหลังรอบสอง สี่สาวโซฟาแดงในชุดนอนสุดหวิว
    จัดไปอย่าให้เสีย ! ชุดภาพเบื้องหลังรอบสองของสี่สาวโซฟาแดงในชุดนอนชวนหวิวที่ FHM THAILAND เค้น เอ้ย! คัดมาให้คุณชมแบบเต็ม ๆ
  • เชอรี่ สามโคก โชว์ลีลา ออกกำลังกาย สุดซี๊ดยิมแตก!!
    คงต้องบอกกันเลยว่าเธอคนนี้ เชอรี่ สามโคก น่ารักและเซ็กซี่ได้ในทุกกิจกรรมจริงๆ จนเรายกให้เธอเป็นตัวแม่แห่งความร้อนแรงกันไปเลย วันนี้จะพาชาว Men.MThai ไปสัมผัสกับวันสบายๆ ของเธอคนนี้ ในยิมออกกำลังกาย กิจกรรมที่ไม่น่าจะมีอะไรมากมาย แต่พอเป็นเธอคนนี้แล้วยิมนี่เร่าร้อนจนแทบจะแตกเลยทีเดียว เอาเป็นว่าไปพบกับเธอคนนี้อีกซักครั้งเลยดีกว่า
  • "เคนดัลล์ เจนเนอร์" หลงซิกซ์แพ็คพร้อมเดท "โรนัลโด้" แค่เอ่ยปากขอ?
    "ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม" (HollywoodLife.com) สื่อออนไลน์วงการบันเทิง ตีข่าว เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาวสุดสวยชาวอเมริกัน ดีใจเนื้อเต้นหลังทราบข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สเปน ตามกดไลค์รูปภาพของเธอในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »