ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แค่1นัด!เพียร์ซเตรียมเล่นให้ทีมห่วยสุดในอังกฤษ

แค่1นัด!เพียร์ซเตรียมเล่นให้ทีมห่วยสุดในอังกฤษ

Posted 29/01/2016 by siamsport

สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กลับมาสวมสตั๊ดเป็นกรณีพิเศษเพื่อเล่นให้ ลองฟอร์ด เอเอฟซี ทีมในลีกระดับล่างๆ ของเมืองผู้ดี 1 นัด โดยเป็นการทำเพื่อสนับสนุนรากหญ้าของวงการฟุตบอล

สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เซ็นสัญญาเล่นให้ ลองฟอร์ด เอเอฟซี สโมสรในระดับ กลูเชสเตอร์เชียร์ นอร์ธเทิร์น ซีเนียร์ ลีก ทู หรือระดับนอกลีก เป็นจำนวน 1 เกม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

สำหรับ ลองฟอร์ด นั้น เป็นทีมที่หลายฝ่ายตั้งฉายาให้ว่า "ทีมที่ห่วยที่สุดของอังกฤษ" หลังจากเสียประตูมากกว่าทุกทีมในเมืองผู้ดี, แพ้ทุกนัด, ไม่ได้คะแนนเลยแม้แต่แต้มเดียวตลอดทั้งฤดูกาล, เป็นบ๊วยของลีก, เฉลี่ยแล้วแพ้ 10 ลูกขึ้นไปต่อนัด, มีผลต่างประตูได้-เสีย ถึงขั้นติดลบ 180 ลูก และยังเคยแพ้ 0-17 ด้วย

ทั้งนี้ เพียร์ซ เผยว่าสาเหตุที่ตัดสินใจกลับมาสวมสตั๊ดเป็นกรณีพิเศษในครั้งนี้นั้น เป็นเพราะต้องการสนับสนุนวงการฟุตบอลในระดับรากหญ้า "ผมเชื่อว่ารากหญ้าของวงการฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญต่อเส้นเลือดของกีฬาชนิดนี้ ดังนั้นผมเลยคว้าโอกาสนี้เอาไว้ ผมเองก็เริ่มเส้นทางการเป็นนักเตะกับทีมนอกลีก ด้วยการเล่นให้ วีลด์สโตน ก่อนจะไปอยู่กับ โคเวนทรี ซิตี้"

"ด้วยเหตุนี้ ผมจึงตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีม นิค ดอว์ และช่วยให้บรรดานักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงเหล่านี้สมหวัง รวมถึงหวังว่าจะเปลี่ยนความมั่นใจในห้องแต่งตัว และฟอร์มการเล่นในสนามได้ แล้วดูว่าพวกเขาจะไต่อันดับขึ้นไปได้มากแค่ไหน" เจ้าของฉายา "ไซโค" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »