ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฝันมานาน!ธนบูรณ์ตื่นเต้นเตรียมลุยACLครั้งแรก

ฝันมานาน!ธนบูรณ์ตื่นเต้นเตรียมลุยACLครั้งแรก

Posted 29/01/2016 by goal.com

บุสเกตส์เมืองไทยรับรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะมีโอกาสสัมผัสฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียเป็นครั้งแรก หลังจากล่าสุดย้ายมาอยู่กับกิเลนผยอง

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางคนใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะมีโอกาสสัมผัสศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย เป็นครั้งแรก ยกเป็นความภาคภูมิใจและรอคอยมานาน

ดาวเตะทีมชาติไทยวัย 22 ปีเพิ่งเปิดตัวเป็นแข้งรายใหม่ของกิเลนผยอง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา และถูกอดีตแชมป์ไทยลีก 3 สมัยส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เพื่อเตรียมลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 แล้ว

"ยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ย้ายมาอยู่กับเมืองทอง" ธนบูรณ์ กล่าวต่อ "เมืองทอง เป็นทีมใหญ่ ที่นักเตะทุกคนต้องการย้ายมาร่วมทีม ส่วนตัวผมเองก็จะทุ่มเทเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนามอยู่แล้ว"

"และเป็นครั้งแรกที่ผมกำลังจะมีโอกาสเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็เป็นหนึ่งในความฝัน รู้สึกดีใจและภูมิใจครับ ก็หวังว่าผมจะช่วยทีมทำผลงานให้ดี และแสดงให้เห็นว่านักเตะไทยก็มีฝีเท้าไม่ด้อยไปกว่าผู้เล่นญี่ปุ่น จีน หรือ เกาหลีใต้ ครับ" บุสเกตส์เมืองไทยกล่าวปิดท้าย

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยักษ์ใหญ่จากมาเลเซีย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีพลิก!62สโมสรเตรียมพบสุวัจน์พร้อมหนุนเลือกตั้งเป็นโมฆะ
    มีพลิกอีกแล้ว ! ปัญหาในมุ้งวงการเทนนิสไทย หลัง "บิ๊กสุวัจน์" แพ้การเลือกตั้งเมื่อ 23 ม.ค.จนเป็นเหตุให้คณะกรรมการบริหารต้องยื่นเรื่องฟ้องกกท.และตรวจสอบเอกสารวุ่นพบพิรุธหลายอย่าง ล่าสุดทำท่าจะจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง หลังรองเลขาฯและนายทะเบียนสมาคม ดอดเข้าบ้านสุวัจน์ฯ ขอขมาและพร้อมพา 62 สโมสรเข้าขอโทษอดีตนายกฯ และร่วมลงชื่อหนุนให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะแถมยังกลับลำดัน "สุวัจน์" นั่งบริหารงานต่อ ชี้เพือให้วงการเทนนิสเดินหน้า ขณะที่"สมบัติ เอื้มมงคล" แสดงจุดยืนชนะอย่างสุจริต ชี้เหตุที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาภายในของสมาคมเอง การเลือกตั้งจะเป็นโมฆะให้เป็นการพิจารณาของ กกท.พร้อมน้อมรับ
  • ช้างศึกรั้งเบอร์13ของเอเชียหลังสู้ศึกเอเอฟซี ยู-23
    ทัพ "ช้างศึก"ทีมชาติถูกจัดอยู่อันดับ 13 ของเอเชียจากการแข่งขันยู-23 ที่กรุงโดฮา กาตาร์ โดยมีอันดับเหนือกว่าทีมชาติจีน, เวียดนาม และเยเมน ขณะที่เกาหลีเหนือที่เสมอไทยในรอบแรก 2-2 อยู่อันดับ 8 ซึ่งทาง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ลั่นจากผลงานที่ผ่านมาตนเองนั้นพอใจเพราะแสดงให้เห็นแล้วว่าศักยภาพนักเตะไทยนั้นสู้ได้ในระดับเอเชีย เพียงแต่ยังต้องเร่งสร้างสมรรถภาพเพิ่มเติม อันดับที่แตกต่างเพราะการเข้ารอบเท่านั้นเอง ชี้ถือว่าก้าวมาถูกทางแล้ว และจะต้องพยายามให้ชุด 19 และ 23 ปี ผ่านเข้ารอบสุดท้ายอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยที่ในทีมชุดใหญ่ในรอบ 12 ทีมสุดท้ายจะเป็นอีกบทพิสูจน์ อีกครั้งทีสำคัญของทัพทีมชาติไทย ขณะเดียวกันด้านสมาคมฟุตบอลเวียดนาม จัดการเด้ง โทชิยะ มิอูระ ออกจากเฮดโค้ชแล้ว หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จใน 3 รายการ ทั้งซีเกมส์ ครั้งที่ 28, ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ทีตกรอบแรกชนิดพ่ายรวดในการลงสนามทั้งสามนัด
  • งงไปหมด!โดปัดข่าวทิ้งเทโร,แต่ยังมึนอนาคต
    แบ็คลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายทีม เพราะตอนนี้เขายังไม่ทราบอนาคตของทุกคนเลย เนื่องจากยังอยู่ในช่วงพักผ่อนอยู่
  • กิเลนเปิดตัว3แข้งทีมชาติยืม1ปีล่าแชมป์2016
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง แถลงข่าวเปิดตัว3 ผู้เล่นใหม่ดีกรีทีมชาติไทยพีระพัฒน์ โน้ตชัยยา , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่ยืมตัวจาก ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมประเดมสนามเกมแรกดวลยะโฮร์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง2 ก.พ.นี้ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ปธ.สโมสรเผยถือเป็นเสริมทัพแห่งฤดูกาลเพื่อไล่ล่าทวงความยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »