ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » OFFICIAL: เบรเมนยืม "เทรมเมล" จากหงส์ขาวยันจบซีซั่น

OFFICIAL: เบรเมนยืม "เทรมเมล" จากหงส์ขาวยันจบซีซั่น

Posted 29/01/2016 by goal.com

ทัพนกนางนวลตัดสินใจดึงตัวนายด่านชาวเยอรมันของหงส์ขาว กลับมาเฝ้าเสาในบ้านเกิดอีกครั้งแบบชั่วคราว จนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้

แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมในศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน จัดการยืมตัว เกร์ฮาร์ด เทรมเมล ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของสวอนซี ซิตี้ มาใช้งานจนถึงจบฤดูกาลนี้แล้ว

นายทวารจอมเก๋าวัย 37 กะรัต ตกเป็นตัวสำรองมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพหงส์ขาวเมื่อปี 2011 และยังไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวเลือกกลับมาเล่นในเยอรมันซึ่งเป็นบ้านเกิดอีกครั้งแบบชั่วคราว

    Read about our new goalkeeper Gerhard #Tremmel, who has signed until the end of the season: https://t.co/ElD7GM0hmP pic.twitter.com/jKKFUeCnlT
    — SV Werder Bremen EN (@werderbremen_en) January 28, 2016

"หลังจากที่ มิชาเอล เซตเทเรอร์ ได้รับบาดเจ็บ และการขาดหายไปของ ราฟาเอล โวล์ฟ เราจึงจำเป็นต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว" โธมัส ไอชิน ผู้อำนวยการกีฬาของเบรเมน กล่าวกับ werder.de

"เทรมเมล เป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มากมายที่จะสามารถช่วยพัฒนาผู้เล่นเยาวชนของเราได้ และจะเป็นตัวสำรองที่ดีของ เฟลิกซ์ วีดวัลด์ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนี้เพื่อสามแต้ม!ไมนซ์เฝ้ารังรอฟัดกลัดบัค
    ไมนซ์ ทีมอันดับ 8 ของตาราง พ่ายมาจาก 2 เกมในลีกล่าสุด นัดนี้ต้องมีแต้มติดมือ เปิดรังรับการมาเยือนของ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 4 ที่ต้องการแต้มเพื่อเกาะกลุ่มไปลุยฟุตบอลยุโรป ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2559
  • เลวานเตรียมปัด3ทีมดังผู้ดีโยกซบชุดขาว
    ความหวังในการล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเสริมแนวรุกของ "ปีศาจแดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" ส่อแววเป็นหมัน หลังสื่อผู้ดีตี ยอดดาวยิง บาเยิร์น พร้อมบอกปัดข้อเสนอจากทั้ง 3 สโมสร เพื่อย้ายไปล่าตาข่ายให้ เรอัล มาดริด หลังอิ่มตัวกับชีวิตค้าแข้งใน บุนเดสลีกา และต้องการมองหาความท้าทายใหม่
  • โกม็องทำสถิติวิ่งเร็วสุดในบุนเดสลีกา
    บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์เผยสถิติ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง มิดฟิลด์ บาเยิร์น เป็นผู้เล่นที่วิ่งเร็วสุดใน บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ หลังอัดไปถึง 35.06 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามมาด้วย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองหัวหอก ดอร์ทมุนด์ ที่ทำไว้ 34.98 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  • เสือใต้เซ็นสัญญาสปอนเซอร์กับสนามบินในโดฮา
    บาเยิร์น ประกาศเซ็นสัญญากับสนามบินนานาชาติฮาหมัด ของกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โดย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมมิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ "เสือใต้" ระบุ นี่เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าด้านยุทธศาสตร์การขยายแบรนด์ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »