ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คู่แข่งถ้วยเอเชีย2ทีมไทยแบโผแล้ว

คู่แข่งถ้วยเอเชีย2ทีมไทยแบโผแล้ว

Posted 29/01/2016 by siamsport

ยะโฮร์ และ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แบโผแข้งซัด 2 ทีมจากไทยในการเพลย์ออฟ ถ้วยเอเชียวันที่ 2 ก.พ.นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่างขนขีปนาวุธชุดใหญ่มาทั้งหมด โดย ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม เจ้าของแชมป์ เอเอฟซี คัพ 2015 จะมาถึงสยามประเทศวันที่ 30 ม.ค.น้ จากนั้น 1 วัน ทีมดังจากเมียนมาร์จะยกพลมาถึงสนามบินดอนเมือง

ในที่สุด 2 ทีมคู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง วันที่ 2 ก.พ.นี้ ของสองสโมสรจากเมืองไทย ประกอบด้วย เอสซีจี เมืองทองฯ และ ชลบุรี เอฟซี ได้ทำการประกาศรายชื่อนักเตะที่จะเดินทางมาเยือนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
             
เริ่มจาก ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม แชมป์เอเอฟซี คัพ 2015 และแชมป์ลีกของมาเลเซีย ซึ่งจะเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในปีนี้พวกเขาได้ปล่อย ลูเฟียโน่ ฟิเกรัว ดาวยิงประสบการณ์สูงทีมชาติอาร์เจนติน่าพ้นจากทีม ทว่ามีชื่อของ เปาโล แนงเจล อดีตหัวหออก"กิเลนผยอง"ชาวบราซิลนำทัพมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 31 ม.ค.นี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน เอสคิว 976 เวลา 17.25 น.
            
พร้อมกันนี้ยังมีชื่อของ ซาฟิก ราฮิม จอมทัพกัปตันทีมหมาย 8 ทำทีมมา รมุคง โมฮาเหม็ด ซาฟี่ ดาวยิงทีมชาติมาเลเซีย ผนึกกำลังเช่นเดิม รวมถึง จูเนียร์ เอลสตัล แนวรับลูกครึ่งมาเลย์-สวีเดน ลงบู๊ ขณะที่ชื่อของแข้งต่างชาติ มี มาร์กอส อันโตนิโอ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวขรารซิล อดีตเพลงข้งของ เอฟซี เนิร์นแบร์ก มาเยือน เอสซี เมืองทองฯ ในครั้งนี้
             
ส่วน ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกจากเมียนมาร์ ที่จะต้องบุกมาเยือน ชลบุรี เอฟซี มีดาวดังอย่าง"รูนีย์พม่า"จี่ หลิน ซูเปอร์สตาร์ในเกมรุกของทีมนำทัพ พ่วงด้วยเพื่อนร่วมชาติอย่าง คยอร์ โค โค  แถมยังมีแข้งนอกอย่าง มาเซโล่ เฟอร์นันเดซ กองหน้าที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีม

ซึ่งจะประสานงานในการถล่มสกอร์กับ อดิลสัน ดอส ซานโต หรือ"อดิลสัน" หัวหอกวัย 28 กะรัต และ หลุยซ์ เฟอร์นันโด นายทวารจอมหนึบ อดีตเยาวชนของสโมสรโครินเธียนส์ นำทัพเดินทางมายังประเทศไทย ในวันที่ 31 ม.ค.นี้ ด้วยเที่ยวบิน 8 เอ็ม-335 ถึงสนามบินดอนเมืองเวลา 9.15 น.

สำหรับรายชื่อผู้เล่นทั้งหมดของ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ที่จะเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ภายใต้การคุมทีมของ โรเบอร์โต้ โกเมซ มีดังนี้ ผู้รักษาประตู : ฟาริซัล มาร์เลียส, โมฮาเหม็ด อิซฮัม ทาร์มีซี, กองหลัง : โมฮาเหม็ด อัสซารุดดิน ปูตร้า โอมาร์, มาร์กอส อันโตนิโอ, โมฮาหมัด อิดิล ฟารูอัน, โมฮาหมัด ฟาซลี่ บิน มาซลัน, มาฮัลลี่ บิน ยาซูลี่, จูเนียร์ เอลสตัล, โมฮาหมัด ฟัดห์ลี่

กองกลาง โมฮาเหม็ด อมิรุลฮาดี้ บิน ไซนัล, ซาฟิค ราฮิม, คูนันลาน ซูบรามาเนียม, แกรี่ สตีเฟ่น, ชาเคีย บิน ชารี่, นาซริน บิน นาวี่, ยาซาสริน บิน ยามาลูดิน, อาเมอร์ บิน ไซดิน, กองหน้า : อซามุดดิน บิน อคิล, เปาโล แรงเจล, ซาฟี่ ซาลี่, แปร์ไรร่า ดิอาซ, ฮาริส ฮารุน, อัมรี่ ยาห์ยาห์, มูฮัมหมัด อัคราม, จันทูรู ซับเปียห์ และอาซินี่ บิน ทาอิบ

ส่วน ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ที่มี มาร์ยาน เซคูลอฟสกี้ เป็นเฮดโค้ช มีผู้เล่นดังนี้ ผู้รักษาประตู : หลุยซ์ เฟอร์นันโด, อุง ไหว่ เปียว, เนย์ เหลียง, ไหว่ ลิน อุง, กองหลัง ซาร์ นิ ฮเต็ด, ซอว์ มิน ตุน, ยามะชิตะ คูนิฮิโร่, เตียน ซอว์, นัน ไหว่ มิน, คฮิน มวง ลวิน, ปาแย เปียว อุง, ติฮา ฮเต็ด อุง, กองกลาง : ดาวิน ฮทาน, คยอว์ มิน อู, จี่ หลิน, ซวัน ฮเต็ด อุง, หย่าน หลิน อุง, ซอน เมียว อุง, คยอว์ ฮตู, ยัน อุง คยอร์, ติฮา ซอว์, มิน คยอร์ คฮาน, คยอว์ ซิน อู, กองหน้า : คยอว์ โค โค, มาเซโล่ เฟอร์นันเดซ, ตัน เปียง, กวง ซัด เหนียง, อุง คยอว์ ฮเว, ตัน ฮเต็ด อุง และอดิลซัน ดอส ซานโต
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝันมานาน!ธนบูรณ์ตื่นเต้นเตรียมลุยACLครั้งแรก
    บุสเกตส์เมืองไทยรับรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะมีโอกาสสัมผัสฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียเป็นครั้งแรก หลังจากล่าสุดย้ายมาอยู่กับกิเลนผยอง
  • คดีพลิก!62สโมสรเตรียมพบสุวัจน์พร้อมหนุนเลือกตั้งเป็นโมฆะ
    มีพลิกอีกแล้ว ! ปัญหาในมุ้งวงการเทนนิสไทย หลัง "บิ๊กสุวัจน์" แพ้การเลือกตั้งเมื่อ 23 ม.ค.จนเป็นเหตุให้คณะกรรมการบริหารต้องยื่นเรื่องฟ้องกกท.และตรวจสอบเอกสารวุ่นพบพิรุธหลายอย่าง ล่าสุดทำท่าจะจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง หลังรองเลขาฯและนายทะเบียนสมาคม ดอดเข้าบ้านสุวัจน์ฯ ขอขมาและพร้อมพา 62 สโมสรเข้าขอโทษอดีตนายกฯ และร่วมลงชื่อหนุนให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะแถมยังกลับลำดัน "สุวัจน์" นั่งบริหารงานต่อ ชี้เพือให้วงการเทนนิสเดินหน้า ขณะที่"สมบัติ เอื้มมงคล" แสดงจุดยืนชนะอย่างสุจริต ชี้เหตุที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาภายในของสมาคมเอง การเลือกตั้งจะเป็นโมฆะให้เป็นการพิจารณาของ กกท.พร้อมน้อมรับ
  • ช้างศึกรั้งเบอร์13ของเอเชียหลังสู้ศึกเอเอฟซี ยู-23
    ทัพ "ช้างศึก"ทีมชาติถูกจัดอยู่อันดับ 13 ของเอเชียจากการแข่งขันยู-23 ที่กรุงโดฮา กาตาร์ โดยมีอันดับเหนือกว่าทีมชาติจีน, เวียดนาม และเยเมน ขณะที่เกาหลีเหนือที่เสมอไทยในรอบแรก 2-2 อยู่อันดับ 8 ซึ่งทาง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ลั่นจากผลงานที่ผ่านมาตนเองนั้นพอใจเพราะแสดงให้เห็นแล้วว่าศักยภาพนักเตะไทยนั้นสู้ได้ในระดับเอเชีย เพียงแต่ยังต้องเร่งสร้างสมรรถภาพเพิ่มเติม อันดับที่แตกต่างเพราะการเข้ารอบเท่านั้นเอง ชี้ถือว่าก้าวมาถูกทางแล้ว และจะต้องพยายามให้ชุด 19 และ 23 ปี ผ่านเข้ารอบสุดท้ายอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยที่ในทีมชุดใหญ่ในรอบ 12 ทีมสุดท้ายจะเป็นอีกบทพิสูจน์ อีกครั้งทีสำคัญของทัพทีมชาติไทย ขณะเดียวกันด้านสมาคมฟุตบอลเวียดนาม จัดการเด้ง โทชิยะ มิอูระ ออกจากเฮดโค้ชแล้ว หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จใน 3 รายการ ทั้งซีเกมส์ ครั้งที่ 28, ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ทีตกรอบแรกชนิดพ่ายรวดในการลงสนามทั้งสามนัด
  • งงไปหมด!โดปัดข่าวทิ้งเทโร,แต่ยังมึนอนาคต
    แบ็คลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายทีม เพราะตอนนี้เขายังไม่ทราบอนาคตของทุกคนเลย เนื่องจากยังอยู่ในช่วงพักผ่อนอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »