ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่งดีลปาโต้ชะงักหลังคุยค่ายืมไม่ลงตัว

หึ่งดีลปาโต้ชะงักหลังคุยค่ายืมไม่ลงตัว

Posted 29/01/2016 by siamsport

"สกาย สปอร์ตส์" เผย ดีลการยืมตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกโครินเธียนส์ ของ เชลซี ต้องล่าช้าไปอีกสักระยะ หลังจากเชื่อว่าทั้งสองทีมยังตกลงเรื่องค่ายืมตัวไม่ได้ ขณะที่ ปาโต้ เชื่อว่าโอเคสัญญาตั้งแต่ไก่โห่แล้ว

การย้ายทีมของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าบราซิเลียน จาก โครินเธียนส์ มาซบตัก เชลซี แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล เจอตอ ทำให้ต้องหยุดชะงักไปชั่วคราว หลังจากมีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 ทีมยังตกลงเรื่องค่ายืมตัวไม่ลุล่วง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ปาโต้ นั่งเครื่องบินมา ลอนดอน ตั้งแต่เช้าวันพุธ และได้รับการหมายว่าน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาคนแรกของ กุส ฮิดดิ้งค์ ซึ่งจากนั้นก็มีข่าวว่า ปาโต้ เข้ารับการตรวจร่างการผ่านฉลุยในช่วงเย็นวันเดียวกัน ทำให้ยิ่งเป็นที่น่าเชื่อมากขึ้นว่า การย้ายทีมไม่น่ามีปัญหา

แต่ล่าสุด ข่าวจาก "สกาย สปอร์ตส์" บอกว่าการเจรจาย้ายทีมจำต้องหยุดไปก่อน เพราะ เชลซี กับ โครินเธียนส์ ตกลงค่ายืมตัวไม่ได้ ถึงกระนั้น คาดว่าปัญหานี้จะลุล่วงในที่สุด และ เชลซี จะมีออปชั่นในการซื้อนักเตะตอนจบซีซั่น

ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจว่า ปาโต้ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เชลซี ได้แล้ว โดยจะรับค่าเหนื่อย 30,000 ปอนด์ (ราว 1.59 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และจะเป็นโอกาสให้ กองหน้าวัย 26 ปี ได้พิสูจน์ตัวเองในยุโรปอีกครั้ง หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับ เอซี มิลาน ทีมที่เขาย้ายมาอยู่ด้วยตั้งแต่อายุ 17 ปี และถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ผลพวงจากความล้มเหลวที่ อิตาลี ทำให้ ปาโต้ ตัดสินใจย้ายกลับบ้านเกิดในปี 2013 ที่เขาเซ็นสัญญากับ โครินเธียนส์ 4 ปี แต่ฟอร์มดีๆ ของเขาเกิดขึ้นตอนย้ายไปเล่นกับ เซา เปาโล แบบยืมตัว ที่เขายิง 19 ลูกจาก 59 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!หงส์เต็งคว้าเคฮิลล์อุดแนวรับ
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี หลังเจ้าตัวเริ่มกังวลจะไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึก ยูโร 2016 เหตุซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" มักให้ จอห์น เทอร์รี่ กับ เคิร์ต ซูม่า จับคู่ยืนเป็นปราการหลังตัวกลาง
  • แฟนสาวปาโต้ว่าที่แว็กซ์เบอร์1ลีกผู้ดี
    ฟิโอเรลล่า เซเล็บฯชาวบราซิเลียน แฟนสาวของ อเล็กซานเดร ปาโต้ ว่าที่ดาวยิงคนใหม่ เชลซี เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นขวัญใจแฟนบอล "สิงห์บลูส์" และทุกๆ ทีมในลีกเมืองผู้ดีได้เลย หลังเธอช่างสวย เซ็กซี่ โดนใจมากกว่าแว็กซ์หลายๆ คนในอังกฤษ
  • ลือหึ่ง!จิ้งจอกสนดึงเรมี่ร่วมก๊วน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เลสเตอร์ สนใจซิว โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี มาร่วมทัพ โดยจะให้เงิน 7.2 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 29 ปี
  • OFFICIAL : สิงห์บลูปล่อยรามิเรสซบ เจียงซู ซู่หนิง
    ยอดทีมแห่งลอนดอนยืนยันว่าพวกเขาปล่อยตัวกองกลางบราซิเลียนออกจากทีมเพื่อให้ไปเล่นกับทีมแชมป์เอฟเอ คัพ จากประเทศจีนอย่างถาวรแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »