ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอร์มแย่!อิคาร์ดี้รับงูเผชิญช่วงเลวร้าย

ฟอร์มแย่!อิคาร์ดี้รับงูเผชิญช่วงเลวร้าย

Posted 29/01/2016 by siamsport

เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ยืดอกรับ ทีมกำลังเจอช่วงเวลาเลวร้าย หลังโชว์ฟอร์มสุดบู่ทั้งศึก โคปปา อิตาเลีย และเกม กัลโช่ เซเรีย อา พร้อมลั่น ตัวเองขอทำผลงานให้ดีขึ้นในฐานะกัปตันทีม


เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ต้นสังกัดกำลังเผชิญช่วงเวลาอันเลวร้าย หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ทั้งในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี และถ้วยโคปปา อิตาเลีย

ตลอดเกม เซเรีย อา 3 นัดหลังสุด "เนรัซซูรี่" พ่าย ซาสซูโอโล่ 0-1, เสมอ อตาลันต้า และ คาร์ปิ 1-1 ขณะเดียวกัน ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ บุกแพ้ ยูเวนตุส 0-3 ศึก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

อดีตดาวยิง ซามพ์โดเรีย วัย 22 ปี กล่าวว่า "คุณสทำได้อะไรมากกว่าเดิมเสมอ นี่เป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับทุกคน และในฐานะกัปตันทีม ผมเป็นคนแรกที่ต้องทำให้ดีขึ้น"

ทั้งนี้ อิคาร์ดี้ เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา ร่วมกับ ลูก้า โทนี่ หัวหอกตัวเก๋าของ เฮลลาส เวโรน่า ที่จำนวน 22 ลูก เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้กลับยิงได้แค่ 8 ประตู จาก 18 นัดในเกมลีกเท่านั้น และถูก มันชินี่ วิพากษ์วิจารณ์อีกด้วย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »