ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่งชื่อไม่ทัน!ปธ.เมืองทองเผย'ฟาบริซิโอ'ชวดฉะยะโฮร์ ACL

ส่งชื่อไม่ทัน!ปธ.เมืองทองเผย'ฟาบริซิโอ'ชวดฉะยะโฮร์ ACL

Posted 29/01/2016 by goal.com

ประธานเมืองทองเผยกองหลังแซมบ้ารายใหม่จะพลาดช่วยทีมในเกมเพลย์ออฟเอซีแอลพบ ยะโฮร์ หลังติดปัญหาเรื่องใบโอนย้าย ทำให้ส่งชื่อไม่ทัน

พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เผยว่า ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส กองหลังชาวบราซิล จะพลาดช่วยทีมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม หลังส่งชื่อขึ้นทะเบียนให้กับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียไม่ทัน

อดีตกองหลังฮอฟเฟนไฮม์เปิดตัวเป็นแข้งรายใหม่ของกิเลนผยองเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามจากการที่ยังติดปัญหาเรื่องใบโอนย้าย ทำให้สโมสรส่งชื่อเจ้าตัวให้เอเอฟซี เพื่อลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 ก่อนวันที่ 26 มกราคม ไม่ทันกำหนด

ประธานเมืองทองให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องตัวต่างชาติที่ส่งชื่อเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้เราติดปัญหาคนเดียว คือกองหลังบราซิล(ฟาบริซิโอ) เราติดปัญหาในเรื่องของใบโอนย้ายที่รอจากต้นสังกัดของเขาที่บราซิลอยู่ ซึ่งนัดแรก(พบยะโฮร์) คงจะไม่ได้เล่น"

เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยักษ์ใหญ่จากมาเลเซีย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนายโบ้ควงอนงค์-จิระศักดิ์มั่นฟีฟ่าไม่แบนไทยเพราะคดี30เสียง
    ทนายสมาคมฟุตบอลพร้อมตัวแทน 2 สโมสรที่ฟ้องร้องเรื่องสิทธิ์ 30 เสียงเดิมร่วมกันแถลงข่าวมั่นใจว่าฟีฟ่าจะไม่แบนประเทศไทยเพราะคดีนี้
  • เมสซี่เจ-สารัชนำทัพลูกแม่โดมบู๊บอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์
    "เมสซี่เจ-สารัช" นำทัพ ! "ลูกแม่โดม"ม.ธรรมศาสตร์ เปิดตัว 35 ขุนพลนักเตะชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 71 ซึ่งจะแข่งขันวันเสาร์ที่ 13 ก.พ นี้ นำทีมโดย "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และ"ตังค์"สารัช อยู่เย็น 2 แข้งซุป'ตาร์ทีมชาติไทย และแข้งดังอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น อาทิตย์ ดาวสว่าง,อภิภู สุนทรพนาเวศ,อดิศักดิ์ ไกรษร และชนานันท์ ป้อมบุบผา พร้อมเปิดตัว สมชาย พูลสวัสดิ์ ผจก.ทีม วางเป้าหมายรักษาถ้วยพระราชทานฯไว้ให้ได้อีกสมัย ส่วน"โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ยันไม่ประมาทคู่แข่ง หวังใช้ความสดบดเอาชนะเพื่อป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ 2 สมัยติดต่อกัน
  • คู่แข่งถ้วยเอเชีย2ทีมไทยแบโผแล้ว
    ยะโฮร์ และ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แบโผแข้งซัด 2 ทีมจากไทยในการเพลย์ออฟ ถ้วยเอเชียวันที่ 2 ก.พ.นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่างขนขีปนาวุธชุดใหญ่มาทั้งหมด โดย ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม เจ้าของแชมป์ เอเอฟซี คัพ 2015 จะมาถึงสยามประเทศวันที่ 30 ม.ค.น้ จากนั้น 1 วัน ทีมดังจากเมียนมาร์จะยกพลมาถึงสนามบินดอนเมือง
  • ฝันมานาน!ธนบูรณ์ตื่นเต้นเตรียมลุยACLครั้งแรก
    บุสเกตส์เมืองไทยรับรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะมีโอกาสสัมผัสฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียเป็นครั้งแรก หลังจากล่าสุดย้ายมาอยู่กับกิเลนผยอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »