ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน!ตูนใส่เสื้อชลบุรีระลึกถึง'เบิร์น'

ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน!ตูนใส่เสื้อชลบุรีระลึกถึง'เบิร์น'

Posted 29/01/2016 by goal.com

หลังมิดฟิลด์ชาวเวลส์บอกลาฟุตบอลแดนสยาม ร็อคเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ไม่ลืมแสดงความระลึกถึงเจ้าตัวระหว่างเล่นคอนเสิร์ตที่ชลบุรี

อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม คงสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับ ไมเคิล เบิร์น ไม่น้อยหลังจากใส่เสื้อฉลามชล พร้อมสกรีนชื่อของเจ้าตัว ระหว่างการเล่นคอนเสิร์ต "Rockบุกลุก2" ที่ จ.ชลบุรี เมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อเป็นการระลึกถึงเขา ที่ประกาศยุติบทบาทการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย

มิดฟิลดชาวเวลส์วัย 30 ปีตัดสินใจประกาศลาฟุตบอลแดนสยามที่ค้าแข้งมานานถึง 7 ปี เริ่มตั้งแต่ นครปฐม เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , บางกอกกล๊าส เอฟซี , ชัยนาท เอฟซี , อยุธยา เอฟซี และ วานา นาวา หัวหิน เป็นสโมสรสุดท้าย เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ประเทศอังกฤษ

 

...ได้ มาเล่นคอนเสิร์ตที่ชลบุรีในวันนี้วันที่เพื่อน @mtbyrne23 ต้องเดินทางกลับบ้านที่อังกฤษพอดี...หลังจากที่เจ้าตัวใช้ชีวิตนักฟุตบอลที่ เมืองไทยร่วม7ปี...ภาพจำแรกๆของผมยังจำได้เลยว่า...เขาคือผู้เล่นต่างชาติคน แรกๆที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับฟุตบอลไทยลีกของเรา...และตอนเล่นอยู่ที่ ชลบุรีก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นอีกคนที่มีฝีเท้าโดดเด่นมากๆ...และเรียกได้ว่า เป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำของใครหลายๆคนรวมถึงตัวผมด้วย...แต่น่า เสียดายที่วันนี้...วันที่ชีพจรของเขาต้องลงเท้าอีกครั้ง...ผมเลยถือโอกาส เอาวันนี้...แสดงความระลึกถึงและแสดงความขอบคุณในความทุ่มเทของเขาที่ได้มอบ ความสุขให้กับพวกเราแฟนฟุตบอลคนไทยมาตลอด6-7ปี...ด้วยการสวมเสื้อ ของ..."ตำนานไทยลีก"...อีกหนึ่งคนนี้...บนเวทีที่ชลบุรี...ซึ่งเป็นทีมที่ สร้างชื่อให้กับเขา...และขออวยพรให้เขาประสบแต่โชคดี...จนกว่าจะพบกัน ใหม่...ใช้ชีวิตให้สนุกต่อไปนะครับ :) @mtbyrne23 #onlytourwilltell20152016 #bodyslam14

A photo posted by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on

โดยนอกเหนือจากเพื่อนๆนักเตะที่โพสต์อำลาให้กับอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีรายนี้แล้ว ล่าสุด "ตูน บอดี้สแลม" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แสดงความระลึกถึงเจ้าตัว ด้วยการใส่เสื้อฉลามชล ปักชื่อ "เบิร์น" อดีตหนึ่งในต้นสังกัดของเขา ระหว่างการเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ชลบุรี พร้อมโพสต์ลาผ่านอินสตาแกรมอย่างสุดซึ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งชื่อไม่ทัน!ปธ.เมืองทองเผย'ฟาบริซิโอ'ชวดฉะยะโฮร์ ACL
    ประธานเมืองทองเผยกองหลังแซมบ้ารายใหม่จะพลาดช่วยทีมในเกมเพลย์ออฟเอซีแอลพบ ยะโฮร์ หลังติดปัญหาเรื่องใบโอนย้าย ทำให้ส่งชื่อไม่ทัน
  • ทนายโบ้ควงอนงค์-จิระศักดิ์มั่นฟีฟ่าไม่แบนไทยเพราะคดี30เสียง
    ทนายสมาคมฟุตบอลพร้อมตัวแทน 2 สโมสรที่ฟ้องร้องเรื่องสิทธิ์ 30 เสียงเดิมร่วมกันแถลงข่าวมั่นใจว่าฟีฟ่าจะไม่แบนประเทศไทยเพราะคดีนี้
  • เมสซี่เจ-สารัชนำทัพลูกแม่โดมบู๊บอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์
    "เมสซี่เจ-สารัช" นำทัพ ! "ลูกแม่โดม"ม.ธรรมศาสตร์ เปิดตัว 35 ขุนพลนักเตะชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 71 ซึ่งจะแข่งขันวันเสาร์ที่ 13 ก.พ นี้ นำทีมโดย "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และ"ตังค์"สารัช อยู่เย็น 2 แข้งซุป'ตาร์ทีมชาติไทย และแข้งดังอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น อาทิตย์ ดาวสว่าง,อภิภู สุนทรพนาเวศ,อดิศักดิ์ ไกรษร และชนานันท์ ป้อมบุบผา พร้อมเปิดตัว สมชาย พูลสวัสดิ์ ผจก.ทีม วางเป้าหมายรักษาถ้วยพระราชทานฯไว้ให้ได้อีกสมัย ส่วน"โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ยันไม่ประมาทคู่แข่ง หวังใช้ความสดบดเอาชนะเพื่อป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ 2 สมัยติดต่อกัน
  • คู่แข่งถ้วยเอเชีย2ทีมไทยแบโผแล้ว
    ยะโฮร์ และ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แบโผแข้งซัด 2 ทีมจากไทยในการเพลย์ออฟ ถ้วยเอเชียวันที่ 2 ก.พ.นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่างขนขีปนาวุธชุดใหญ่มาทั้งหมด โดย ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม เจ้าของแชมป์ เอเอฟซี คัพ 2015 จะมาถึงสยามประเทศวันที่ 30 ม.ค.น้ จากนั้น 1 วัน ทีมดังจากเมียนมาร์จะยกพลมาถึงสนามบินดอนเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »