ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดินโญ่ชูฟีร์มีโน่เจ๋งไม่แพ้โอซิล-อิเนียสต้า

ดินโญ่ชูฟีร์มีโน่เจ๋งไม่แพ้โอซิล-อิเนียสต้า

Posted 29/01/2016 by siamsport

คนนี้ผมรับประกัน! โรนัลดินโญ่ ดาวเตะบราซิเลียน ชู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล เจ๋งไม่แพ้ เมซุต โอซิล หรือ อันเดรส อิเนียสต้า เชื่อหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ สร้างทีมโดยมีรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติเป็นศูนย์กลาง รับรอง "หงส์แดง" กลับมามีลุ้นแชมป์ได้อีกครั้งแน่นอน

โรนัลดินโญ่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล และ บาร์เซโลน่า ออกโรงยกย่อง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติของ ลิเวอร์พูล มีความยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครในตำแหน่งเดียวกันทั้ง เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล, อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์ซ่า หรือ ดาบิด ซิลบา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อดีตจอมทัพแซมบ้า กล่าวว่า "ผมไม่มีข้อสงสัยเลยว่า เขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่กับ ลิเวอร์พูล ผมรู้ว่า เขาจะเป็นได้แน่ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เขาอยู่ในระดับเดียวกับ โอซิล, ซิลบา, อิเนียสต้า และคนอื่นๆ ที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันนี้"

"เขาเป็นนักเตะที่ผมมั่นใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะสร้างทีมใหม่โดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง คล็อปป์ เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เขารู้ว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องมีนักเตะที่ดีกว่านี้ เขารู้ว่า ฟีร์มีโน่ จำเป็นต้องมีผู้เล่นที่ดีอยู่รอบตัวเขาเพื่อช่วยให้เขาระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมา"

"ผมมั่นใจว่า ตอนที่เขาย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล นั้น คล็อปป์ คงให้สัญญากับเขาแล้วว่า จะดึงนักเตะใหม่มาสร้างทีม และด้วยการที่มี ฟีร์มีโน่ เป็นศูนย์กลางของทีม มันก็ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ ลิเวอร์พูล จะกลับไปเป็นผู้ท้าชิงแชมป์อีกครั้งไม่ได้" โรนัลดินโญ่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทำช็อกสนซิวชิชาริโต้ช่วงม.ค.
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ดาวยิง เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพ ก่อนที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวจะปิดตัวลง หลังฤดูกาลนี้ แข้งแดนจังโจ้ อดีตขวัญใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงให้ "ห้างขายยา" กระจุย
  • Preview เอฟเอ คัพ : ลิเวอร์พูล - เวสต์แฮม
    ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึก เอฟเอ คัพ ได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมจอมแสบอย่าง เวสต์แฮม
  • ไม่แม้มแล้ว!เตเซร่ายันชัดอยากซบหงส์
    อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ยืดอกรับ อยากโยกไปรับใช้ ลิเวอร์พูล เต็มทีแล้ว แม้การจะเจรจาย้ายไปค้าแข้งในรัง แอนฟิลด์ เดือนมกราคมนี้ ยังไม่มีวี่แววลุล่วง โดยบอกว่าขึ้นอยู่กับบิ๊กบอสของต้นสังกัดเท่านั้นแล้วตอนนี้
  • มิโญเล่ต์ลั่นหงส์ไม่หวั่นดวลเรือชิงแคปปิตอลฯ
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ประกาศก้องเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดชิง แคปปิตอล วัน คัพ ที่สนามเวมบลีย์ ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะมีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง และฟอร์มกำลังฮอตก็ตาม เชื่อหากพวกตนทำผลงานให้ดีที่สุดก็ไม่มีใครหน้าไหนหยุดได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »