ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กวาร์ดิโอล่าแจงข่าวลือเตือน2แข้งเรื่องอ้วน

กวาร์ดิโอล่าแจงข่าวลือเตือน2แข้งเรื่องอ้วน

Posted 30/01/2016 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยันเป็นเรื่องปกติที่นักเตะทุกคนจะถูกเรียกให้มีการเช็คเรื่องน้ำหนักตัว ระบุโค้ชทั่วโลกก็ทำแบบนี้ทั้งนั้น ส่วนผู้เล่น "เสือใต้" คนไหนที่น้ำหนักเกินจนโดนว่ากล่าวตักเตือน ขออุบเอาไว้ดีกว่า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค สุดยอดสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องที่มีการว่ากล่าวตักเตือนผู้เล่น 2 คนต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับการขาดความเป็นมืออาชีพ และปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนน้ำหนักขึ้น

ช่วงที่ผ่านมาสถานการ์ภายในแค้มป์ของ "เสือใต้" กำลังมาคุสุดๆ เพราะนอกจากเรื่องที่มีการแฉว่านักเตะแกนหลักไม่ปลื้มกับเรื่องที่ "เป๊ป" ประกาศโบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ยังมีเรื่องที่เทรนเนอร์สมองเพชรหักหน้าลูกทีมสองคนเกี่ยวกับเรื่องสภาพร่างกายที่อ้วน

กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า "ผมได้อ่านเกี่ยวกับเรื่องการตำหนินักเตะที่ขาดความเป็นมืออาชีพแล้ว ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา มีนักเตะบางคนที่กลับมายังสโมสรด้วยน้ำหนักตัวที่เกินไป 2-3 กิโลกรัม แต่เรามีการฝึกซ้อมที่ดีเยี่ยมในช่วงหน้าหนาวที่ประเทศกาตาร์"

"เป็นเรื่องปกติที่นักเตะจะต้องเข้ารับการตรวจเช็คเรื่องน้ำหนักตัว โค้ชทั่วโลกก็ทำแบบนี้เหมือนกัน ชื่อนักเตะที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวนะเหรอ ? เราคงจะต้องเก็บเอาไว้ แน่นอนว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องอีเมล เราได้รับอีเมลมากมายจากบอร์ดบริหาร" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันความสัมพันธ์แข้งพี่เสือดียิ่งกว่าเดิม
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันความสัมพันธ์ของตนกับลูกทีมมีแต่ดีวันดีคืน แม้จะประกาศโบกมือลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ระบุข่าวลือที่บอกว่าตนกับนักเตะแตกหักกันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี พร้อมระบุจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ทีมทำผลงานให้ดีที่สุด
  • โค้ชในฝัน! เนย์มาร์ฝันอยากร่วมงานกับเป๊ป
    เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เขาอยากร่วมงานด้วยสักครั้ง เพราะมีความชื่นชมเป็นพิเศษ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าอยากย้ายไปเล่นที่อื่นหรือไม่ เพราะมีความสุขดีกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เลวานเตรียมปัด3ทีมดังผู้ดีโยกซบชุดขาว
    ความหวังในการล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเสริมแนวรุกของ "ปีศาจแดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" ส่อแววเป็นหมัน หลังสื่อผู้ดีตี ยอดดาวยิง บาเยิร์น พร้อมบอกปัดข้อเสนอจากทั้ง 3 สโมสร เพื่อย้ายไปล่าตาข่ายให้ เรอัล มาดริด หลังอิ่มตัวกับชีวิตค้าแข้งใน บุนเดสลีกา และต้องการมองหาความท้าทายใหม่
  • เสือใต้เซ็นสัญญาสปอนเซอร์กับสนามบินในโดฮา
    บาเยิร์น ประกาศเซ็นสัญญากับสนามบินนานาชาติฮาหมัด ของกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โดย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมมิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ "เสือใต้" ระบุ นี่เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าด้านยุทธศาสตร์การขยายแบรนด์ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »