ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกฮอต ปิดแฟนซะมิด!!!

นางเอกฮอต ปิดแฟนซะมิด!!!

Posted 30/01/2016 by ไทยรัฐ

สวมบทบาทฟินในจอเข้าถึงใจแฟนๆ แต่ชีวิตจริงของนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ กลับเก็บเรื่อง “รักนอกจอ” กับ “ชายหนุ่มข้างกาย” ไว้ในพื้นที่ส่วนตัว นานๆจะได้เห็นรูปเล็ดลอดทั้งที่รักหวาน จนถูกแซวว่าปิดมิด!! เริ่มจากสาวหวาน “มิว–นิษฐา จิรยั่งยืน” คบหนุ่มนอกวงการเข้าปีที่ 7 แต่ไม่ค่อยมีใครเห็นแฟนของมิวเลย!! มิว รีบเคลียร์ว่า “ไม่ได้ปิดอะไรขนาดนั้น ก็ใช้ชีวิตปกตินะ รูปเราก็ไม่เคยลงอยู่แล้ว ที่เคยรูปหลุดมาก็ไปกินข้าวกับเพื่อนแล้วถ่ายรวมๆกัน” เค้าเคยบอกมั้ยว่าการเป็นแฟนเรามันยากกว่าคนอื่น? “ไม่หรอก เค้าคงแค่รู้สึกว่าเจอกันยากหน่อยเพราะเราทำงานไม่เป็นเวลา” ล่าสุดละคร เราก็ฮอตมากเค้าปลื้มมั้ย? “เค้าชมเราว่าเล่นเก่ง ร้องไห้เก่ง ดีใจที่เค้าดูเพราะปกติเค้าดูบ้างไม่ดูบ้าง ฉากสวีตเค้าก็ไม่ว่าให้อิสระในการทำงาน” คู่เราถือว่าหวานมั้ย? “รสชาติปานกลางแล้วกัน หวานนิดๆหน่อยๆ ถ้าจะงอนกันก็เรื่องเล็กน้อยเดี๋ยวก็หาย ยังไม่เคยมีเรื่องหนักๆ เรียบง่าย”

นี่ก็อีกคน...นางเอกลูกครึ่ง “แมท–ภีรนีย์ คงไทย” คบหากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ลุคเซอร์ “แพท–ทวิรัส อมาตยกุล” เข้าสู่ปีที่ 13 แต่นานทีจะมีภาพหวานเพราะ แมท เน้นโฟกัสเรื่องผลงานจนเป็นนางเอกเจ้าบทบาท ถึงภายนอกดูห้าว แต่ถ้าอยู่กับหวานใจ แมท จะกลายเป็นสาวหวานกุ๊กกิ๊ก เพิ่งควงหนุ่ม แพท เติมหวานดื่มด่ำที่ไอซ์แลนด์ ล่าสุดควงหนุ่ม แพท ไปร่วมงานแต่งงาน บี้–ธรรศ-ภาคย์ กับ กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว หลายคนยุให้สละโสด แต่ แมท ยังเป็นเจ้าสาวกลัวฝน ส่วนเรื่องเปิดตัว แมท เผยว่า “ไม่เคยคุยกันว่าต้องปิดตัวหรือเปิดตัว เค้าชอบอยู่หลังกล้องมากกว่า แต่ถ้ามีงานไหนเค้ารู้จักด้วยก็ไปอยู่แล้ว แต่จะให้มาสัมภาษณ์คู่กันก็คงไม่มีทางเลย เค้าขี้เขินค่ะ”

ด้านนางเอกสาวหน้าหวาน “รถเมล์–คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ซุ่มคบ “แม็ค–จักรกฤต เบเนเดทตี้” หนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งอิตาเลียน-ไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง เจเนอเรชั่นที่ 3 ธุรกิจนำเข้าอาหาร เครื่องดื่มและอุปกรณ์ในโรงแรม นานๆทีเห็นทั้งคู่ควงกันออกสื่อ ดีกรีความรักไม่หวือหวาแต่รักลงตัว รถเมล์ ให้เหตุผลว่าต่างคนต่างลุยงานหนักจนไร้แพลนวิวาห์ แต่ถ้าฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อไหร่ก็พร้อมเซย์เยส!

ฟากนางเอกหน้าคม “ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าวิก 7 สี และถูกทาบทามเล่นหนังบอลลีวู้ด ลักกี้อินเกมสุดๆ สวนทางกับเรื่องความรักเพราะโสดมาพักใหญ่แต่หัวกะไดบ้าน ปุ๊กลุก ก็ไม่เคยแห้ง มีหนุ่มๆตามขายขนมจีบถี่ ปุ๊กลุก เลือกเยอะรอมั่นใจค่อยเปิดตัว แต่การันตีว่าวาเลนไทน์นี้ หัวใจ ปุ๊กลุก คงไม่เหงา เพราะมีหนุ่มนักธุรกิจรุ่นพี่ดูแลหัวใจให้เป็นสีชมพู ปุ๊กลุก ยังกั๊กให้สถานะแค่พี่น้อง แต่ยอมรับว่าศึกษาคนนี้แค่คนเดียว แถมแย้มว่าถ้าเห็น ปุ๊กลุก ไปดินเนอร์กับใคร หนุ่มคนนั้นคือตัวจริง!! ยิ่งถ้าควงเปิดตัวกับพี่ๆในแก๊ง อั้ม–พัชราภา ยิ่งการันตีว่าใช่ เพราะปุ๊กลุก ต้องพาไปให้ อั้ม ช่วยสแกน! ปิดขนาดนี้ ยิ่งอยากรู้เลยนะเนี่ย...ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองเบิร์ธเดย์20ขวบสุดสยิว"อิคุมิ ฮิสะมัตสึ"อวดอึ๋มลงดีวีดี
    จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในบรรดานางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงและโด่งดังรวดเร็วที่สุดในดินแดนปลาดิบ ณ เวลานี้ สำหรับ อิคุมิ ฮิสะมัตสึ หลังกลายมาเป็นนางแบบผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงนิตยสารแฟชั่นญี่ปุ่น จนกระทั่งมีงานแสดงผ่านเข้ามา ตลอดจนกำลังจะเริ่มต้นอาชีพพิธีกรในรายการทีวีของตัวเธอเองทางสถานีโทรทัศน์ บีเอส ฟูจิ ทีวี (BS Fuji TV) โดยคาดว่าเธอน่าจะสาวเท้าก้าวเข้าสู่การสร้างชื่อลือชาในกระแสหลักวงการบันเทิงโลกในเร็ววันนี้ด้วยก็เป็นได้
  • "กิ๊บซี่"จัดหนัก เซ็กซี่ยั่วยวน "ตูมตาม"เคลิ้ม!
    ออกตัวแรงตั้งแต่ตอนแรก แถมเดินเรื่องกระชับฉับไวมาจนถึงรุ่นลูกแล้ว สำหรับพีเรียดสุดแซบ “เรือนร้อยรัก” ช่องวัน 31 ล่าสุดยังขอเพิ่มอุณหภูมิความแซบ ด้วยฉากร้อนของนางร้ายสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่-วนิดา และพระเอก ตูมตาม-ยุทธนา ฉากนี้จะร้อนแรงขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังกันเลย เป็นฉาก คุณเรือง (ตูมตาม) แกล้งขโมยผ้านุ่งของกำไล (กิ๊บซี่) ที่กำลังอาบน้ำอยู่ไปซ่อน กำไลเลยซ้อนแผนทำเป็นจมน้ำ เพื่อให้คุณเรืองกระโดดลงไปช่วย ขอบอกว่าฉากนี้ร้อนแรงของจริง เพราะต้องซ้อม ต้องถ่ายทำ กันกลางแดดเปรี้ยง โดยเฉพาะกิ๊บซี่ที่ต้องทนร้อน นุ่งกระโจมอกลงไปแช่น้ำร่วมครึ่งวัน งานนี้ตูมตามเลยโชว์สุภาพบุรุษคอยดูแลและเทคแคร์สาวกิ๊บซี่ไม่ห่าง
  • น้องปุณณ์ ปฐมาภรณ์ กับภาพเบื้องหลังเซตพิเศษ อึ๋มๆ ขาวๆ
    กลับมาตามคำเรียกร้อง กับภาพเบื้องหลังชุดที่สองของ น้องปุณณ์ ปฐมาภรณ์ ที่ยังคงสวย อึ๋ม ขาว เอาใจชาว FHM Thailand แบบสุดๆ
  • "ริต้า โอร่า"ใจเด็ดขึ้นปกโชว์ปทุมถัน
    แรงได้ใจจริงๆ ! ริต้า โอร่า นักร้องสาวสุดเปรี้ยวชาวอังกฤษ ใจถึงสุดๆ หลังโพสต์ภาพโชว์หน้าอกเต็มรักขึ้นปก "Lui" นิตยสารชื่อดังประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้คงทำให้บรรดาแฟนคลับ โดยเฉพาะพวกบุรุษเพศแท้ๆ น้ำลายไหลกันอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »