ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ทีคุยโต!ฟานกัลปลื้มผีเล่นดีชนะแกะลิ่วเอฟเอ

ได้ทีคุยโต!ฟานกัลปลื้มผีเล่นดีชนะแกะลิ่วเอฟเอ

Posted 30/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจ นักเตะเล่นดี บุกชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สวยงาม 3-1 เกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ วันศุกร์ที่ผ่านมา เผยวางเป้าหมายที่แชมป์แน่นอน เพราะเป็นรายการใหญ่ ที่ไม่ได้ชูถ้วยมานานแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยฝันถึงการพาทีม "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครอง หลังจากถล่ม "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในแชมเปี้ยนชิพ 3-1 ฉลุยเข้ารอบ 5 เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก เวย์น รูนี่ย์ นาที 16 ก่อนโดนตีเสมอนาที 37 และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-1 จากนั้นเป็น ดาร์เล่ย์ บลินด์ ยิงนำ 2-1 นาที 65 ตบท้ายด้วย ฆวน มาต้า ยิงฝังช่วง 7 นาทีสุดท้าย ช่วยทีมทะลุเข้ารอบ และมีลุ้นคว้าแชมป์บอลถ้วยรายการเก่าแก่ที่สุดในโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 ต่อไป

"พรีเมียร์ลีก คือรายการสำคัญ แต่เอฟเอ คัพ เป็นบอลถ้วยรายการยิ่งใหญ่สุดของอังกฤษ จากประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ และยาวนาน เราห่างเหินจากมันมานาน เราจึงหวังเอาไว้ในปีนี้ แต่ชนะแค่ 2 นัด คุณจะมาบอกว่าจะคว้าแชมป์ไม่ได้"

"วันนี้เราเล่นได้ดีกว่าที่ซ้อมกันมา ในการเจอกับทีมที่เหนียวแน่นอย่าง ดาร์บี้ เราปล่อยให้พวกเขาตีเสมอ แต่ตอนพักครึ่งผมบอกนักเตะว่าเล่นดีแล้ว เล่นแบบนี้ต่อไป และเราจะชนะ และเราก็ชนะ" ฟาน กัล ที่ชนะเกมนี้ แรงกดดันเบาลงไปเยอะ กล่าว

นอกจากนี้ ฟาน กัล แวะชม บลินด์ เป็นพิเศษ กับประตูขึ้นนำ 2-1 นาที 65 เพราะเป็นจังหวะที่ บลินด์ ซึ่งเล่นเซนเตอร์ พาบอลขึ้นมาในแดนของ ดาร์บี้ ก่อนแวบเข้าไปในเขตโทษ และจบด้วยลูกยิงสุดสวยหน้าปากประตู โดยกุนซือดัตช์ กล่าวว่า "ประตูของ บลินด์ ? คุณต้องจมูกไหว และเขาทำได้ เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก" 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »