ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกเฮ!สิงห์ตอบรับข้อเสนอปล่อยเรมี่ร่วมก๊วน

จิ้งจอกเฮ!สิงห์ตอบรับข้อเสนอปล่อยเรมี่ร่วมก๊วน

Posted 31/01/2016 by siamsport

เดินหน้าเสริมทัพเพื่อลุ้นแชมป์อย่างต่อเนื่องสำหรับ เลสเตอร์ เมื่อสื่อตีข่าว เชลซี ตกลงรับข้อเสนอ 11.5 ล้านปอนด์ สำหรับซื้อ โลอิก เรมี่ หัวหอกเลือดเฟร้นช์แล้ว ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรร่วมลีก

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงรับข้อเสนอ 11.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 609.5 ล้านบาท) ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ขอซื้อ โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้แล้ว จากรายงานของ ทอล์กสปอร์ต สื่อชื่อดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 29 ปี ย้ายจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2014 แต่ต้องกลายเป็นสำรองเสียส่วนใหญ่ โดยจาก 10 นัดที่ลงสนามในลีกซีซั่นนี้ เป็นการลงเล่นในฐานะตัสำรองถึง 9 นัดเลยทีเดียว ขณะที่ "จิ้งจอกสยาม" หวังยืมตัว เรมี่ ใช้งานจนจบฤดูกาล แต่ "สิงห์บลูส์" ต้องการขายขาดดาวยิงเลือดน้ำหอมมากกว่า

เลสเตอร์ ต้องการได้กองหน้าฝีเท้าคมรายใหม่ เพื่อเข้ามาแบ่งเบาภาระการทำประตูจาก ริยาด มาห์เรซ และ เจมี่ วาร์ดี้ เนื่องจากเพิ่งปล่อย อันเดร ครามาริช ให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แบบยืมตัว ขณะที่ นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เรมี่ ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ว่าไง!โรม่าสนดึงเคฮิลล์อุดแนวรับ
    ไม่ใช้งานพี่ขอ! โรม่า วาง แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังชาวอังกฤษ เป็นเป้าหมายเสริมแนวรับ หลังนักเตะส่อแววพร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังมีส่วนร่วมเพียงน้อยนิดและตกเป็นตัวสำรองกับ เชลซี บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้
  • แค่คิดก็ผิดแล้ว!หมีอยากแลกมาร์ติเนซกับคอสต้า
    "เดอะ ซัน" ตีข่าวชวนอ่านแล้วผ่านไป แอตเลติโก มาดริด อยากแลกตัว แจ็กสัน มาร์ติเนซ กับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเด็กเก่าของเชลซี ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ทั้งที่แทบเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าต่อให้ดีลนี้ลุล่วงจริงๆ ก็ช่วยทีมในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้
  • IN NUMBERS : แข้งรุ่นใหญ่รับใช้ 20 ทีมEPLนานสุด
    สื่อแดนผู้ดีเปิดเผยสถิติสุดน่าสนใจเกี่ยวกับผู้เล่นที่อยู่กับทีมมานานที่สุดของทุกสโมสรในพรีเมียร์ลีก
  • แบ็กดาวรุ่งสิงห์ยิงไกลครึ่งสนามงามหยดเกมยู21
    ตำแหน่งตัวจริงในทีม เชลซี ชุดใหญ่ ส่ออยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับ โอล่า ไอน่า ฟูลแบ็กอนาคตไกลชาวอังกฤษ หลังโชว์ทักษะสุดแจ่ม ด้วยการตะบันจากระยะ 50 หลาส่งลูกลอยข้ามมือโกล สเปอร์ส เข้าไปแบบงามหยด ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »