ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนไร้กังวลหลัง"มุ้ย"ชวดช่วยกิเลนบู๊ยะโฮร์

โค้ชแบนไร้กังวลหลัง"มุ้ย"ชวดช่วยกิเลนบู๊ยะโฮร์

Posted 31/01/2016 by siamsport

ชัดแล้ว!!! "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกเอง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งของทีมชวดลงบู๊ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม แน่แล้ว หลังอาการบาดเจ็บบริเวณหลังยังไม่หายดี แต่มั่นใจ "มุ้ย" จะหายทันก่อนเปิดฤดูกาลในลีก พร้อมยอมรับการได้สามนักเตะใหม่ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ทำให้หมดกังวลเรื่องการจัดทัพซดยะโฮร์ ขณะที่สามแข้งใหม่ที่ทีมยืมตัวมาจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยังฮอตไม่เลิก แฟนบอลนับร้อยรุมขอถ่ายรูป ขอลายเซ็นหลังการซ้อม

                                                          "โค้ชแบน" บอกไม่กังวล 3 แข้งอดเล่น

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยลีก 3 สมัย ที่กำลังอยู่ในช่วงฝึกซ้อมเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยได้ยกพลไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์เก็บตัวเอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกนัดสำคัญด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกมาเลเซีย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ในวันที่ 2 ก.พ. นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ทีมยังคงทำการฝึกซ้อมตามปกติในช่วงบ่าย โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง เน้นการฝึกซ้อมไปที่เรื่องจังหวะการเข้าทำประตูและการป้องกันการเสียประตูของแนวรับ

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมทีม ร่วมถึงประเด็นที่ 3 นักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ว่า "จากการที่เราเก็บตัวฝึกซ้อมมาได้ระยะหนึ่ง รวมถึงเกมอุ่นเครื่องไปเมื่อวานนี้ (29 ม.ค.) โดยรวมเด็กก็มีความเข้าใจในเรื่องแท็กติกที่เราได้ถ่ายทอดออกไปมากขึ้น แต่ยังเหลือรายละเอียดอีกเล็กน้อยที่ยังต้องเพิ่มเติม อาจจะต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยในการปรับแต่งให้น้องในทีมมีความเข้าใจมากขึ้น"

ส่วนประเด็นที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่สามารถใช้งาน 3 นักเตะในเกมกับยะโฮร์ ดารุล ตักซิม  คือ ดัสกร ทองเหลา, อาทิตย์ ดาวสว่าง 2 คนนี้ติดโทษแบน และ ฟาบริซิโอ แนวรับตัวใหม่ชาวบราซิลที่เอกสารยังไม่เรียบร้อย "โค้ชแบน" พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ยอมรับว่าตอนแรกเราก็มีความกัลวลที่ต้องขาดทั้ง ดัสกร ทองเหลา, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ฟาบริซิโอ เนื่องจากสองคนแรกติดโทษแบน และ ฟาบริซิโอ เอกสารยังไม่เรียบร้อย แต่หลังจากที่เราได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม 3 ราย คือ ตั้ม, เจ และ บาส เราก็หมดกังวลในเรื่องดังกล่าว ทั้งสามคนจะมาทดแทนและเสริมความแข็งแกร่งตรงนี้ให้ทีมได้ครับ"

ในส่วนของประเด็นเรื่องอาการบาดเจ็บของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งของทีม ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง และยังไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มที่ "โค้ชแบน" ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับมุ้ยเขาก็บอกว่ายังมีอาการเสียวบริเวณหลังอยู่ ซึ่งจนถึงตอนนี้คิดว่าไม่น่าจะหายทันนัดที่เราต้องรับมือกับยะโฮร์ ส่วนว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนในการรักษา ผมคิดว่าอีกซักระยะหนึ่ง แต่มั่นใจว่าก่อนเปิดฤดูกาลในไทยลีก มุ้ยน่าจะหายทันครับ"

"ตอง" บอก 3 แข้งใหม่น่ารัก, ไร้ปัญหาปรับตัว

ด้าน "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ได้ออกมากล่าวถึงการที่สโมสรได้สามนักเตะใหม่คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เข้ามาเสริมทีมว่า "ผมคิวว่าทุกคนรู้จักนักเตะทั้งสามคนนี้เป็นอย่างดี การที่เมืองทองได้ทั้งสามรายถือว่าเป็นเรื่องที่ดี จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้แน่นอน ส่วนในเรื่องการปรับตัวไม่มีปัญหา ทั้งสามคนถือเป็นน้องที่น่ารัก ทุกคนรู้จักกันก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมอยู่แล้ว เรื่องการปรับตัวเข้ากับทีมไม่มีปัญหาแน่นอนครับ"

แฟนนับร้อยบุกสนามซ้อมถ่ายรูป "ตั้ม, เจ, บาส"

ขณะที่สามนักเตะใหม่ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา หลังจากที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ที่แคมป์เก็บตัวเอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี เป็นวันที่สอง ทั้งสามคนก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนบอลเป็นจำนวนมาก อย่างล่าสุดเมื่อการซ้อมในช่วงเย็นของวันที่ 30 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าที่สนามซ้อมแคมป์เก็บตัวเอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี มีแฟนบอลเดินทางไปชมการฝึกซ้อมนับร้อยคน ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมแฟนบอลก็กรูเข้าไปขอลายเซ็น ขอถ่ายรูปนักเตะเมืองทอง โดยเฉพาะ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา สามนักเตะใหม่ของทีมอย่างคึกคัก

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเมืองทองฯ พูดถึงเกมเจอ ยะโฮร์ รวมถึงอาการบาดเจ็บของมุ้ย

 

 

สองนักเตะใหม่เมืองทอง ตั้ม-เจ ฮอตจริง แฟนบอลบุกขอลายเซ็น ถ่ายรูปถึงสนามซ้อม

 

 

"ตอง" กวินทร์ พูดถึงเกมกับ ยะโฮร์ และการปรับตัวของสามนักเตะใหม่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ชี้กิเลนซิว3แข้งทีมชาติช่วยกระตุ้นวงการบอลไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชี้การเสริมทัพ 3 แข้งดีกรีทีมชาติไทย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ของ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นการช่วยยกระดับวงการฟุตบอลลีกของไทย ที่จะให้ทุกสโมสรเกิดการแข่งขันและพัฒนาศักยภาพของตัวเองมากขึ้น เพื่อมาสู้กันในอนาคต และเชื่อว่าจะส่งผลดีกับทีมชาติไทย หากลีกมีการแข่งขันที่สูงขึ้นก็ทำให้ทีมชาติแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน ขณะเดียวกันยืนยันการเรียกตัวมารับใช้ทีมชาติจะต้องฟอร์มดีในลีก ซึ่งพร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคนอยู่แล้วแน่นอน
  • อัสสัมชัญบุกกดบุรีรัมย์2-0ศึกโค้กคัพ
    พังคาบ้าน! รองแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง เปิดรังเหย้าไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พ่าย "กิเลนเจ้าสัว" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด แชมป์โซนภาคตะวันตก 0-2 และเป็นการปราชัยครั้งแรกในศึกโค้ก คัพ ครั้งนี้ ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ยู-19 รายการ "โค้ก คัพ" ครั้งที่ 19 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • กิเลนผยองเปิดรังสอนเชิงอ่างทอง3-0
    แชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โซนกรุงเทพมหานคร ฟอร์มดุ เปิดบ้านเอสซีจี สเตเดี้ยม ไล่ยำ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี แชมป์โซนภาคเหนือตอนล่าง กระจุย 3-0 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ยู-19 รายการ "โค้ก คัพ" ครั้งที่ 19 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • GU12รออีกนิด!อดุลลุ้นประเดิมบุรีรัมย์อุ่นกระบี่
    มิดฟิลด์ทีมชาติไทยเผยอาการบาดเจ็บหายดีแล้วมั่นใจเรียกฟิตกลับมาซ้อได้ในอีกไม่กี่วัน มีลุ้นประเดิมสีเสื้อปราสาทสายฟ้าเกมอุ่นเครื่องพบกระบี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »