ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคชมมาร์กซิยาลฟอร์มแบบนี้ไร้คนต้าน

คาร์ริคชมมาร์กซิยาลฟอร์มแบบนี้ไร้คนต้าน

Posted 31/01/2016 by siamsport

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ว่าเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีม ยอมรับ ไม่ควรคาดหวังว่ารุ่นน้องชาวน้ำหอมจะดลบันดาลทุกอย่างให้ได้ แต่ด้วยฟอร์มแบบปัจจุบัน ชี้ให้เห็นว่ายากที่จะมีใครมาสู้ และโชคดีที่เป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง"

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าความเร็วสูงชางฝรั่งเศส กับฟอร์มน่าตื่นตาตื่นใจอีกนัด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่บุกเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่า ทีม "ปีศาจแดง" โชคดีมากแล้วที่มี มาร์กซิยาล เป็นนักเตะตัวเอง แทนที่จะเป็นคู่แข่ง

มาร์กซิยาล ได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แม้จะยิงไม่ได้ แต่มี 2 แอสซิสต์ให้ เวย์น รูนี่ย์ และ ฆวน มาต้า ชี้ให้เห็นถึงอิทธิพลที่เขามีต่อเกมในสนาม และล่าสุด คาร์ริค ออกมาร่วมชมรุ่นน้องวัย 20 ปีว่า เป็นนักเตะฝีเท้าดีมาก และมีอะไรที่เหนือความคาดหมายตลอดดวลา

"อ็องโตนี่ วิเศษมาก แต่มันเป็นความสามารถของเขา เขาทำให้เห็นตั้งแต่วันแรกในเกมประเดิมสนามเจอ ลิเวอร์พูล เราต้องตระหนักถึงความยอดเยี่ยมของเขา และไม่ควรจะคาดหวังทุกอย่างจากเขาตลอดเวลา แต่เมื่อเขาอยู่ในฟอร์มแบบนี้ เขาเป็นนักเตะที่ยากจะสู้ด้วย เป็นเรื่องดีที่เขาเล่นให้เรา" คาร์ริค กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวหวนล่าเดเคอาหลังฟีฟ่าระงับโทษซื้อนักเตะ
    หลัง ฟีฟ่า สั่งระงับโทษแบนห้ามซื้อนักเตะไว้ก่อน สื่อสเปนตีข่าวทันทีว่า เรอัล มาดริด เตรียมเดินหน้าลุ้นคว้า ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ยังหมายตาจอมหนึบทีมชาติสเปนเป็นเป้าหมายหลักเช่นเดิม
  • สตาร์ฮอลลีวู้ดย้อนวันวานผีแดงเล่นเร้าใจ
    วิลล์ สมิธ ดาราดังระดับโลก เปิดใจสมัยที่เดินทางมาดูเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโรงละครแห่งความฝันว่า เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสุดๆ และทำให้เกิดประกายไฟแห่งความมุ่งมั่น เพราะ "ผีแดง" เมื่อ 3 ปีก่อนสมัย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ คุมบังเหียน เล่นได้สนุกเร้าใจและดุดัน
  • มาต้าซูฮกมาร์กซิยาลแข้งเทพ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเฟร้นช์แมน เป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอด และมีศักยภาพน่าเหลือเชื่อ หลังโชว์ฟอร์มเล่นงานเกมรับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ กระจุย ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสี่ ชนะ "ปีศาจแดง" ชนะ 3-1 วันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ได้ทีคุยโต!ฟานกัลปลื้มผีเล่นดีชนะแกะลิ่วเอฟเอ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจ นักเตะเล่นดี บุกชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สวยงาม 3-1 เกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ วันศุกร์ที่ผ่านมา เผยวางเป้าหมายที่แชมป์แน่นอน เพราะเป็นรายการใหญ่ ที่ไม่ได้ชูถ้วยมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »