ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดอปายโพสต์รูปคอนเฟิร์มปลูกต้นรักลูกพิธีกรดัง

เดอปายโพสต์รูปคอนเฟิร์มปลูกต้นรักลูกพิธีกรดัง

Posted 01/02/2016 by siamsport

โลกนี้กำลังเป็นสีชมพูสำหรับ เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโพสต์รูปควง ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ที่เป็นลูกของ สตีฟ ฮาร์วี่ย์ พิธีกรคนดัง ออกไปท่องราตรีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังโชว์หอมแก้มกันออกสื่ออีกด้วย

เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกับ ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ ลูกสาวของพิธีกรคนดัง หลังทั้งคู่อวดรูปหวานลง อินสตาแกรม โปรแกรมแชร์รูปยอดนิยมทางโลกออนไลน์

เดอปาย ควง ลอรี่ ออกไปท่องราตรีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ให้หลังหนึ่งวันที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 โดยที่เจ้าตัวเป็นแค่ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม และทั้งคู่ก็โชว์ความหวานให้เห็น หลังฝ่ายสาวบรรจงหอมแก้มของแฟนหนุ่มด้วยความรัก

สำหรับ ลอรี่ เป็นลูกสาวของ สตีฟ ฮาร์วี่ย์ พิธีกรชายรุ่นใหญ่ ที่กลายเป็นที่จดจำ หลังเป็นคนประกาศผลรางวัล มิส ยูนิเวิร์ส 2015 ผิดพลาด โดยบอกว่า มิสโคลอมเบีย ได้ครองมงกุฎ ทั้งที่จริงๆ แล้ว มิสฟิลิปปินส์ เป็นสาวงามตัวจริงที่ต้องได้ครองมงกุฎนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีแนะผีดึงเฮียมูคุมทัพแทนฟานกัล
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังว่างงานมาคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์ หากหวังกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง มิเช่นนั้น คงตามหลัง แมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี ที่กำลังจะได้นายใหญ่คนใหม่
  • ฟานกัลกลัวตาย!จ้างการ์ดดูแลความปลอดภัย24ชม.
    ลาออกไปเลยง่ายกว่ามั้ย! สื่อผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กลัวตายถึงขนาดต้องจ้างการ์ดมาดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เหตุหวั่นตัวเองและภรรยาจะโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" จ้องทำร้าย หลังทำผลงานไม่เข้าตา
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ5!สิงห์ชนเรือ,ผีงานเบา
    เอฟเอ คัพ รอบ 5 สนุกสุดๆ แน่นอน เมื่อ เชลซี จะต้องเปิดบ้านเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล งานไม่หนักเท่าไหร่
  • ลือสนั่น!คาร์ริอาจชิ่งผีฟรีๆช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระพือข่าว ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงจบฤดูกาลนี้ อาจย้ายไปโม่แข้งให้ทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์ และแข้งผู้ดีพร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นก่อนจะตัดสินใจครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »