ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานยกโด้สุดยอดเสมอหลังกดแฮตทริก

ซีดานยกโด้สุดยอดเสมอหลังกดแฮตทริก

Posted 01/02/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีม ทำผลงานเยี่ยมเสมอ หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ "ราชันชุดขาว" ไล่ถล่ม เอสปันญ่อล เมื่อสุดสัปดาห์ บอกทุกคนเคยชินกับการเห็นสตาร์โปรตุเกสพังตาข่าย แต่ถึงแม้ยิงไม่ได้ก็ยังคงมีความสำคัญต่อทีม

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกของทีม ทำผลงานได้ดีอยู่เสมอ หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งซัดแฮตทริกให้ต้นสังกัดไล่ถล่ม เอสปันญ่อล 6-0 ในเกมลีก ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 30 ปีถูกวิจารณ์อย่างหนักก่อนหน้านี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่จากการยิง 3 ประตูในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาส่งผลให้เขาขึ้นนำเป็นดาวซัลโวลา ลีกา ที่จำนวน 19 ประตู เท่ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และ ซีดาน ก็พอใจอย่างยิ่งกับผลงานของ โรนัลโด้ 

"เราคุ้นเคยกับการที่ คริสเตียโน่ ยิงประตูได้มากมาย ถ้าเขายิงได้ไม่ถึง 3 ประตู เขาก็กลายเป็นว่าทำได้ไม่ดีในสายตาของบางคน มันจะเป็นแบบนี้เสมอ เพราะเราต่างคุ้นเคยกับประตูของเขา นั่นไม่ใช่ปัญหาถ้าเขาไม่ได้ยิงประตูทุกนัด เขามีความทะเยอทะยานอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เขายังทำงานหนักในเกมรับด้วยในวันนี้" ซีดาน กล่าว

ขณะที่ คาริม เบนเซม่า ยิงประตูแรกให้กับ เรอัล มาดริด และ ซีดาน ก็ประทับใจกับฟอร์มของแข้งทีมชาติฝรั่งเศส

"มันยากที่จะมองว่าจุดไหนที่เขายังสามารถปรับปรุงได้อีก แต่เขาสนุกกับการทำงานหนักและจะทำได้ดีขึ้นไปอีก มันไม่สำคัญสำหรับผมว่าเขายิงประตูแรกหรือประตูที่ 2 เขาสามารถยิงประตูและสร้างประตู รวมทั้งยังทำงานในเวลาที่ไม่มีบอลด้วย" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

เกมนี้ ฮาเมส โรดริเกซ ลงเล่นแทน แกเร็ธ เบล ที่ได้รับบาดเจ็บ และยิงประตูได้ในเกมนี้ ซึ่งทำให้ ซีดาน พอใจกับผลงานของแข้งทีมชาติโคลอมเบีย

"ฮาเมส อยู่ในฟอร์มที่ดีและทำงานหนักเพื่อทีม ผมมีความสุขมากๆ กับฟอร์มของเขา ไม่เฉพาะแค่การเล่นกับบอล เพราะผมรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรกับบอลได้ มันง่ายมากสำหรับเขาเมื่อมีบอล แต่ผมมีความสุขกับฟอร์มโดยรวมของเขา" ตำนานแข้งฝรั่งเศส กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »