ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนพร้อมส่ง"เจ,ตั้มผนึกตังค์"นำกิเลนบู๊ยะโฮร์

โค้ชแบนพร้อมส่ง"เจ,ตั้มผนึกตังค์"นำกิเลนบู๊ยะโฮร์

Posted 01/02/2016 by siamsport

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นทีมพร้อมแล้วกับการเจอกับ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม พร้อมส่ง 3 แข้ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงสนาม ผนึกกำลังกับ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น ไม่หวั่นไร้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง กับ ดัสกร ทองเหลา ที่ติดโทษแบน เนื่องจากทำการบ้านมาดี มีแผนรับมือเอาไว้แล้ว รับเกมนี้ไม่กดดัน ทำงานเต็มที่พาทีมเก็บชัยผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยลีก 3 สมัย ที่กำลังอยู่ในช่วงฝึกซ้อมเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยได้ยกพลไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์เก็บตัวเอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี เป็นมื้อสุดท้าย ก่อนกลับกรุงเทพฯ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกนัดสำคัญ โดยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีก "เสือเหลือง " มาเลเซีย แชมป์เอเอฟซี คัพ ทีมล่าสุด ที่ได้บายมาในรอบแรก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง ในวันที่ 2 ก.พ. นี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ซึ่งผู้ชนะระหว่างคู่นี้จะเข้าไปพบกับเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี รองแชมป์จากศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ต่อไป

                                                          ซ้อมเน้นระบบโค้ชแบนยิ้มแข้งเข้าใจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ทีมกิเลนผยองยังคงทำการฝึกซ้อมตามปกติในช่วงบ่าย โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เน้นการฝึกซ้อมไปที่เรื่องระบบการเล่น ซึ่งมีการขึ้นเกมเพื่อเตรียมเอาไว้เล่นในวันที่ 2 ก.พ. หลังเสร็จสิ้นการฝึก "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทีม ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนที่จะลงสนามพบกับทีมยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ว่า ตอนนี้ทุกคนมีความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องแท็กติก ระบบการเล่นที่ได้วางเอาไว้พบกับทีมจากมาเลเซียแล้ว แต่เพื่อความไม่ประมาท เรายังจะต้องซ้อมและเน้นในทุกรายละเอียดให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ระยะเวลาที่เหลืออีกเล็กน้อยนี้เราก็จะใช้ให้คุ้มค่ามากที่สุด

                                                           ชี้ยะโฮร์ต้องกังวลในฐานะเยือน
 
โค้ชแบนยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า จากการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของทีม ตั้งแต่ตนเองเข้ามารับงาน ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี เพราะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่ และมีการบริหารจัดการที่ดี ทำให้ตนเองไม่ได้มีความวิตกกังวลเรื่องใดๆ ในการที่จะรับมือกับทีมยะโฮร์ ดารุล ตักซิม และไม่ได้หวั่นใจอะไรกับดีกรีของทีมจากแดนเสือเหลือง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะประมาทเขา เพียงแต่เราเองก็ทำการบ้านทำงานของเราให้เต็มที่ และดีที่สุดเท่านั้น ให้ความสำคัญกับทีมของเรา นักเตะ ทีมงาน และแฟนบอลสาวกเมืองทอง ดีกว่าจะไปกังวลใจกับทีมคู่แข่ง ซึ่งแน่นอนว่าเขาเองที่จะต้องมาเล่นเป็นทีมเยือน จะต้องกังวลกว่าเรามากกว่าในฐานะทีมเเหย้า ทั้งสภาพความคุ้นเคยต่างๆ รวมถึงเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่จะกดดันเขา

                                                            ทำการบ้านแล้วหวังชนะในเวลา
 
ส่วนเรื่องของการรับมือยอดทีมจากแดนเสือเหลือง ที่มีดีกรีแชมป์เอเอฟซี คัพ ปีล่าสุด ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ทางโค้ชแบนเผยว่า ยอมรับไม่ใช่งานที่ง่าย แต่ทุกคนก็ทำงานหนัก เก็บข้อมูลต่างๆ นำมาวิเคราะห์เพื่อหาวิธีการรับมือ ซึ่งแน่นอนว่ามีอยู่แล้ว แต่คงเปิดเผยอะไรไม่ได้ แต่ขอให้แฟนบอลทุกคนมั่นใจว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมที่จะสู้เต็มที่จนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีดแน่นอน ถึงตอนนั้นผลงานในสนามจะเป็นคำตอบ จะให้ตอบว่าชนะหรือไม่นั้น คงไม่ได้ เพราะจะเป็นการไม่ให้เกียรติทีมคู่แข่ง เอาเป็นว่าเราทุกคนหวังที่จะเป็นผู้ชนะให้ได้ในเกมนี้ ในเวลาการแข่งขันปกติ
 
                                                           "มุ้ย" เจ็บหลังชวดบู๊แต่มีแผนรับมือ
 
ส่วนสถานการณ์เรื่องตัวผู้เล่นในเกมที่จะเปิดรังเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. รับมือ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม นั้น กุนซือใหญ่กิเลนผยองยอมรับว่า อาการบาดเจ็บหลังของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมและของทีมชาติไทย ไม่น่าจะหายทันที่จะลงสนามได้ ในเกมวันอังคารที่ 2 ก.พ. นี้ แต่มั่นใจว่าน่าจะกลับมาได้ก่อนเปิดฤดูกาลในไทยลีก เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะมุ้ยเป็นกำลังตัวหลักของทีม แต่เรื่องนี้ได้เตรียมแผนหรือแนวทางแก้ไขรับมือเอาไว้แล้ว แฟนบอลไม่ต้องเป็นห่วง ขณะที่ผู้เล่นในรายอื่นๆ ตัวหลักก็โอเคดี เพราะว่าไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บเพิ่มแต่อย่างใด

 

                                                            ไม่ห่วง "มุ้ย-โก้-แบ็ก" ชวดลง
 
ขณะเดียวกัน นอกจาก "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมแล้ว เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้งาน 3 ผู้เล่นในเกมรับมือยะโฮร์ ดารุล ตักซิม คือ "โก้" ดัสกร ทองเหลา, "แบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง สองคนนี้ติดโทษแบน และฟาบริซิโอ แนวรับตัวใหม่ชาวบราซิล ที่เอกสารยังไม่เรียบร้อย โค้ชแบนยอมรับว่า ตอนแรกมีความกังวลเช่นกัน ที่จะไม่มี 3 แข้งดังกล่าว แต่เมื่อทางสโมสรตัดสินใจยืมตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ก็ทำให้หมดกังวลในเรื่องดังกล่าวไปทันที เพราะทั้งสามคนจะมาทดแทนและเสริมความแข็งแกร่งได้อย่างลงตัว

                                                            คาด "เจ-ตั้ม-ตังค์" นำทัพ "เนเกรา" หอก
 
ด้านตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะส่งลงสนามที่จะพบยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ  รอบสอง ในวันที่ 2 ก.พ. นี้ คาดว่าโค้ชแบนจะจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยพร้อมส่ง 3 แข้งใหม่ที่ยืมตัวมาจากบีอีซี เทโรศาสน ลงประเดิมสนามทันที ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คู่เซนเตอร์ สุพรรณ ทองสงค์ กับ นาโออากิ ฮาโอยามะ แบ็กซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กขวา ปิยพล ผานิชกุล กองกลางตัวรับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กลางรุก ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ สารัช อยู่เย็น ปีกซ้าย คลีตัน ซิลวา ปีกขวา ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หน้าเป้า จูเนียร์ เนเกรา
 
                                                              ตั๋วกิเลนหวดยะโฮร์มีจำหน่ายแล้ว
 
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวเปิดบ้านทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบคัดเลือก พบกับยะโฮร์ ดารุล ตักซิม วันที่ 2 ก.พ. 59 เวลา 19.30 น. ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม เตรียมเปิดขายบัตรให้กับสาวกแล้ว บัตรราคา 150, 200 และ 250 บาท, โซนทีมเยือน 250 บาท โดยรายละเอียดช่องทางการจำหน่ายบัตรมีดังนี้ สมาชิกตั๋วปีเปิดจำหน่ายผ่าน 2 ช่องทาง 1. ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3456 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. 2. บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 13 สาขาหลัก ส่วนบุคคลทั่วไป เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา ผ่าน 3 ช่องทาง 1. ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3456 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. 2. บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 13 สาขาหลัก และช่องทางที่ 3. ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

                                                              "เนเกรา" พร้อมขอยิงพาทีมเข้ารอบต่อไป
 
จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าชาวบราซิล ออกมาเผยถึงเกมที่จะลงประเดิมสนามนัดทางการให้กับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะรับมือยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ว่า ตนฟิตพร้อมอย่างเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด และเพื่อนๆ ทุกคนก็มีการฝึกซ้อมที่ดีร่วมกันมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะได้ ส่วนตัวเองก็จะพยายามยิงประตู และมีส่วนร่วมให้เพื่อนยิงประตูพาทีมเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »