ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตกลงค่าตัวได้แล้ว!จิ้งจอกจ่อซิวเรมี่10ลป.

ตกลงค่าตัวได้แล้ว!จิ้งจอกจ่อซิวเรมี่10ลป.

Posted 01/02/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว ทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ตกลงกันถึงเรื่องค่าตัวของ โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ได้แล้วที่จำนวน 10 ล้านปอนด์ คาดแข้งชาวฝรั่งเศส จะโยกไปโม่แข้งในรังคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวจะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า โลอิก เรมี่ กองหน้า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะย้ายไปค้าแข้งให้ เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ หลังจากที่ทั้ง "สิงห์บลูส์" กับ "จิ้งจอกสยาม" บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวที่จำนวน 10 ล้านปอนด์ (ราว 530 ล้านบาท) ในการย้ายทีมของนักเตะแล้ว

กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปี เตรียมโยกออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" ตัดสินใจปล่อยนักเตะเนื่องจากเพิ่งคว้า อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน ในรูปแบบการยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจดึงตัวไปร่วมทัพ แต่ดูเหมือนว่านักเตะอาจโยกไปเล่นให้ เลสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า

ล่าสุด สื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า ทั้ง เชลซี และ เลสเตอร์ ตกลงค่าตัวเรื่องย้ายทีมของนักเตะได้ที่ 10 ล้านปอนด์ แล้ว และอดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะโยกไปเล่นให้ "จิ้งจอกสยาม" อย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

ขณะเดียวกัน "เดลี่ มิร์เรอร์" คาดว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า เลสเตอร์ หวังกระชาก เกลม็องต์ ฌองโตม มิดฟิลด์ บอร์กโดซ์ ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 106 ล้านบาท) ให้ทันก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวจะปิดลงด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »